ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋ายันพร้อมจัดทัพใหญ่ผีลงบดชาลเก้ศึกชปล.

ป๋ายันพร้อมจัดทัพใหญ่ผีลงบดชาลเก้ศึกชปล.

Posted 26/04/2011 by siamsport

  

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัด "ปีศาจแดง" จะจัดทัพใหญ่ลงฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกแรก ที่จะบุกไปเยือน ชาลเก้ 04 วันอังคารนี้ หลังจากพักผู้เล่นตัวจริงไว้หลายคนในแมตช์ที่เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยรู้สึกพอใจที่ "เร้ด เดวิลส์" ย่างเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น โดยที่ยังคงสามารถรักษาความสดของลูกทีมไว้ได้

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" จะสามารถจัดทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่มีคิวบุกไปเยือน ชาลเก้ 04 ในวันอังคารที่ 26 เม.ย.นี้ โดย เนมันย่า วิดิช และ คริส สมอลลิ่ง 2 ปราการหลัง ซึ่งได้พักจากเกม ลีกที่เปิดบ้านเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะได้กลับมายืนคุมแนวรับ ส่วนในราย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรีย หมดสิทธิ์ลงสนาม เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่โคนขา
 
  กุนซือวัย 69 ปี กล่าวว่า "เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ผมต้องการเก็บความสดของนักเตะไว้ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อไว้ลงเล่นกับ ชาลเก้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในอีก 3 วันต่อมา ผมกำลังจับตาอยู่กับการเดินทางไปเยือน เยอรมัน ในครั้งนี้ แน่นอนว่าเรายังมีเกมสำคัญในลีกกับ อาร์เซน่อล และ เชลซี รอคอยอยู่"
 
 "ผม รู้สึกพอใจกับช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น ซึ่งเรายังต้องลงเล่นในเกมใหญ่ โดยที่เราได้มีช่วงเวลาในการพักฟื้นบ้างเล็กน้อย การจัดทีมลงสนามก็ทำได้อย่างลงตัว และผู้เล่นก็จำเป็นต้องโชว์ฟอร์มให้ดีในทุกโอกาสที่ได้ลงสนาม ดังนั้น สิ่งที่ผมต้องพยายามทำก็คือการรักษาสภาพทีมให้มีความสดและมุ่งหน้าทำผลงาน ต่อไป" นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊บสันปิดทวิตเตอร์อย่างไวหลังแฟนบอลจวกเละ
    ดาร์รอน กิ๊บสัน หวังใช้ "ทวิตเตอร์" คุยกับแฟนบอล แต่แล้วก็ต้องปิดไปหลังเปิดได้เพียง 2 ชั่วโมง เพราะมีแฟนบอลรุมด่า
  • ป๋าจวกยับทำไปได้หนังโศกนาฏกรรมมิวนิค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จวกแหลกทำไปได้หนังทีวีเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่เมืองมิวนิค แต่ออกตัวไม่ได้ดูเลยด่าได้ไม่เต็มปาก ด้านลูกชายเซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ผู้ล่วงลับ อัดยับโคตรบิดเบือน แถมทีมงานผู้สร้างยังไม่เคยติดต่ออะไรกับครอบครัวตัวเองเลย
  • น้าซาร์ยกราอูลเจ๋งจริงต้องจับตาย
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านวัยดึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าตัวเก๋า ชาลเก้ 04 คือดาวยิงอันตรายที่ต้องจับตาดูเป็นพิเศษ เตือนกองหลังแข้งผีห้ามปล่อยให้มีโอกาสยิงประตูได้โดยเด็ดขาด เพื่อกรุยทางคว้าแชมป์ยุโรปก่อนอำลาวงการต่อไป
  • ผีจัดรูน-ชิชาฉะชาลเก้ราอูลนำโป้งตัดชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงคู่หน้าล่าตาข่ายบุกโม้แข้ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ที่มี ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงตัวเก่งของทีมนำทัพส่อง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 26 เม.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »