ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » น้าซาร์ยกราอูลเจ๋งจริงต้องจับตาย

น้าซาร์ยกราอูลเจ๋งจริงต้องจับตาย

Posted 26/04/2011 by siamsport

 

 

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านวัยดึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าตัวเก๋า ชาลเก้ 04 คือดาวยิงอันตรายที่ต้องจับตาดูเป็นพิเศษ เตือนกองหลังแข้งผีห้ามปล่อยให้มีโอกาสยิงประตูได้โดยเด็ดขาด เพื่อกรุยทางคว้าแชมป์ยุโรปก่อนอำลาวงการต่อไป

 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังยุโรป ยอมรับว่า ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกคนสำคัญของ ชาลเก้ 04 ทีมดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความสามารถที่น่าเกรงขามอย่างสุดๆ ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะได้พบกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม เฟลตินส์ อารีน่า วันอังคารที่ 26 เม.ย.นี้

 อดีตนายทวารทีมชาติฮอลแลนด์กล่าวว่า "ราอูล คือผู้เล่นที่สุดยอด เขาลงเล่นมาหลายปีกับ เรอัล (มาดริด) ในระดับสูง แถมทำประตูได้มากมายในลีกให้กับพวกเขา รวมทั้งนำเป็นดาวซัลโว แชมเปี้ยนส์ ลีก (71 ประตู) คุณไม่อาจละสายตาไปจากเขาได้เลย เขาต้องการโอกาสน้อยมากๆ ในการยิงประตูลูกหนึ่ง กองหลังของเราจึงต้องตามประกบเขาให้ดีๆ"

  ส่วนเรื่องที่ตัวเองกำลังจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้นั้น "น้าซาร์" วัย 40 ยังแจ๋ว กล่าวว่า "ผมกำลังมีความสุข มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอ เมื่อคุณได้อยู่ในทีมที่เป็นผู้ชนะ พวกเราทำได้ดีตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา และหวังว่าพวกเราจะรักษาผลงานได้ต่อไป ผมมีผลงานที่ดีในอาชีพนี้ และหวังว่า ผมจะจบอาชีพนี้ด้วยดีเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดรูน-ชิชาฉะชาลเก้ราอูลนำโป้งตัดชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงคู่หน้าล่าตาข่ายบุกโม้แข้ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ที่มี ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงตัวเก่งของทีมนำทัพส่อง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 26 เม.ย. นี้
  • รูนยกชิชาริโต้!เด็กคนนี้คือการซื้อแห่งศตวรรษ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวของใช้เว็บทวิตเตอร์สรรเสริญ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงรุ่นน้องว่าเป็นการซื้อแห่งศตวรรษของ "ผีแดง" หลังช่วยทีมยิงประตูสำคัญๆ บ่อยๆ พร้อมรับอยากเล่นร่วมกับ "เจ้าถั่วน้อย" เพราะทำอะไรก็ไหลลื่นไปหมด
  • สไนเดอร์ยุติย้ายซบผี!ลั่นมีสุขดีกับงูใหญ่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน ยุติกระแสข่าวลือเตรียมเก็บเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเปิดใจไม่สนย้ายออกจาก "งูใหญ่" เพราะมีความสุขดี แต่ทิ้งท้ายแบบน่าคิดว่า "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาต้องไปค้าแข้งให้พวกเขาในตอนนี้
  • แมนฯยู 1:0 เอฟเวอร์ตัน
    แมนฯยู 1:0 เอฟเวอร์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »