ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนยกชิชาริโต้!เด็กคนนี้คือการซื้อแห่งศตวรรษ

รูนยกชิชาริโต้!เด็กคนนี้คือการซื้อแห่งศตวรรษ

Posted 26/04/2011 by siamsport

 

 เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวของใช้เว็บทวิตเตอร์สรรเสริญ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงรุ่นน้องว่าเป็นการซื้อแห่งศตวรรษของ "ผีแดง" หลังช่วยทีมยิงประตูสำคัญๆ บ่อยๆ พร้อมรับอยากเล่นร่วมกับ "เจ้าถั่วน้อย" เพราะทำอะไรก็ไหลลื่นไปหมด

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสรรเสริญ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดเม็กซิกัน ว่าเป็นการซื้อแห่งศตวรรษของ "ปีศาจแดง" หลังทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะช่วยยิงประตูสำคัญให้ทีมคว้าชัยชนะเป็นประจำ

  "ชิชาริโต้" ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 336 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวซัดตาข่ายคู่แข่งไปแล้วเบาะๆ 19 ประตูจากทุกการแข่งขันในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะประตูสำคัญที่ซัดเฉือน เอฟเวอร์ตัน 1-0 ในนาทีที่ 83 ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงรักษาความห่างจาก เชลซี ทีมอันดับ 2 อยู่ 6 คะแนนเท่าเดิม

  ด้วยผลงานแบบนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ รูนี่ย์ กล่าวยกย่อง เอร์นานเดซ ผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดฮิตว่าคือสุดยอดการซื้อในรอบ 100 ปีของ แมนฯ ยูฯ เลยทีเดียว "นี่เป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดสำหรับเราในวันนี้ (วันเสาร์) ผมชอบเล่นร่วมกับ เอร์นานเดซ เขาคือการซื้อแห่งศตวรรษ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

  ไม่หมดแค่นั้น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังพันล้าน ก็อดใจไม่ไหวต้องขอทำตัวอินเทรนด์ใช้เว็บทวิตเตอร์ ยกย่อง ชิชาริโต้ ว่ามีอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานซูเปอร์ซับของ แมนฯ ยูไนเต็ด "เอร์นานเดซ มีฉายาว่าถั่วน้อย เขาคือของจริง นี่เป็นซีซั่นแรกของเขาในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์ยุติย้ายซบผี!ลั่นมีสุขดีกับงูใหญ่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน ยุติกระแสข่าวลือเตรียมเก็บเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเปิดใจไม่สนย้ายออกจาก "งูใหญ่" เพราะมีความสุขดี แต่ทิ้งท้ายแบบน่าคิดว่า "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาต้องไปค้าแข้งให้พวกเขาในตอนนี้
  • แมนฯยู 1:0 เอฟเวอร์ตัน
    แมนฯยู 1:0 เอฟเวอร์ตัน
  • กระฉ่อน!3ทีมยักษ์จับตาอนาคตนานี่ในรังผี
    เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน กำลังจับตาสถานการณ์อนาคตการค้าแข้งของ หลุยส์ นานี่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด หลังดาวเตะวัย 24 ปี เคยออกมาแสดงความผิดหวังที่ต้องตกเป็นตัวเลือกรองจากทั้ง พาร์ค ชี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แม้เจ้าตัวจะมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นในฤดูกาลนี้ก็ตาม
  • เม็ตเซ่ชี้ผีร่วง!สมาธิแตกเหตุกระสันชิงดำ
    คริสโตฟ เม็ตเซลเดอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ชาลเก้ ประกาศลั่นโลก พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ คืนวันอังคารนี้แน่ มั่นใจ "ปีศาจแดง" มัวแต่มองข้ามชอตไกลไปถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ จนไม่มีสมาธิในนัดตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »