ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เม็ตเซ่เตือนแข้งชาลเก้!ระวังรูนไว้ให้ดี

เม็ตเซ่เตือนแข้งชาลเก้!ระวังรูนไว้ให้ดี

Posted 26/04/2011 by siamsport

    

 

คริสโตฟ เม็ตเซลเดอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ชาลเก้ ยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือดาวยิงอันตรายที่ต้องจับตาดูเป็นพิเศษ เตือนแข้ง "ราชันสีน้ำเงิน" ห้ามปล่อยให้มีพื้นที่เล่นเป็นอันขาด มั่นใจแม้เป็นรองแต่จะสู้กับ "เร้ด เดวิลส์" ได้อย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์แน่นอน

คริสโตฟ เม็ตเซลเดอร์  ปราการหลังคนสำคัญ ชาลเก้ 04 ทีมแกร่งของ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสามารถที่น่ากลัวสุดๆ รวมทั้งยังเล่นได้อย่างหลากหลาย ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะได้พบกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม เฟลตินส์ อารีน่า วันอังคารที่ 26 เม.ย.นี้

  กองหลังชาวเยอรมันเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า "เกมที่สองกับ เชลซี (รอบก่อนรองชนะเลิศ) รูนี่ย์ เล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า, เพลย์เมกเกอร์ หรือแม้แต่มิดฟิลด์ตัวพักบอล เขาลงต่ำเพื่อหนีตัวประกบ เขาไวมากและพวกเราต้องระวังเขาให้ดีๆ เมื่อตอนที่เขาเข้ามาอยู่ในแดนพวกเรา"

"การวิตกกังวลเป็นเรื่องปกติ ผมอาจจะเป็นนักฟุตบอลมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงรู้สึกได้ในเรื่องนั้น มันคือวันที่พิเศษมากๆ สำหรับสโมสร และพวกเราในฐานะทีมฟุตบอล มีนักข่าวจากทั่วโลกมาอยู่ที่นี่ โลกของฟุตบอลทั้งหมดกำลังจับตามองมาที่ เกลเซ่นเคียร์เช่น"

"นอกจาก ราอูล แล้ว พวกเราส่วนใหญ่ไม่เคยชินกับการลงเล่นหลายรายการพร้อมกันแบบนี้ แต่หลังจากนัดที่สองกับ อินเตอร์ ผมเคยพูดว่า ผมไม่กล้าคิดหรอกว่า ยูไนเต็ด จะปล่อยให้พวกเรายิง 5 ประตูได้อย่างสบายๆ นั่นคงเป็นข้อแตกต่างอย่างชัดเจน พวกเขาคือทีมที่มีระเบียบวินัยขั้นพื้นฐานสูงส่งมากๆ ซึ่งจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ โดยเด็ดขาด หากพวกเราเล่นได้ดีเช่นกัน 2 นัดนี้จะเป็นเกมที่สูสีแน่นอน" อดีตเซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายันพร้อมจัดทัพใหญ่ผีลงบดชาลเก้ศึกชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัด "ปีศาจแดง" จะจัดทัพใหญ่ลงฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกแรก ที่จะบุกไปเยือน ชาลเก้ 04 วันอังคารนี้ หลังจากพักผู้เล่นตัวจริงไว้หลายคนในแมตช์ที่เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยรู้สึกพอใจที่ "เร้ด เดวิลส์" ย่างเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น โดยที่ยังคงสามารถรักษาความสดของลูกทีมไว้ได้
  • กิ๊บสันปิดทวิตเตอร์อย่างไวหลังแฟนบอลจวกเละ
    ดาร์รอน กิ๊บสัน หวังใช้ "ทวิตเตอร์" คุยกับแฟนบอล แต่แล้วก็ต้องปิดไปหลังเปิดได้เพียง 2 ชั่วโมง เพราะมีแฟนบอลรุมด่า
  • ป๋าจวกยับทำไปได้หนังโศกนาฏกรรมมิวนิค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จวกแหลกทำไปได้หนังทีวีเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่เมืองมิวนิค แต่ออกตัวไม่ได้ดูเลยด่าได้ไม่เต็มปาก ด้านลูกชายเซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ผู้ล่วงลับ อัดยับโคตรบิดเบือน แถมทีมงานผู้สร้างยังไม่เคยติดต่ออะไรกับครอบครัวตัวเองเลย
  • น้าซาร์ยกราอูลเจ๋งจริงต้องจับตาย
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านวัยดึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าตัวเก๋า ชาลเก้ 04 คือดาวยิงอันตรายที่ต้องจับตาดูเป็นพิเศษ เตือนกองหลังแข้งผีห้ามปล่อยให้มีโอกาสยิงประตูได้โดยเด็ดขาด เพื่อกรุยทางคว้าแชมป์ยุโรปก่อนอำลาวงการต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »