ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ๋อย!นอยเออร์ยันไม่เคยคิดไปเฝ้าเสา

ผีจ๋อย!นอยเออร์ยันไม่เคยคิดไปเฝ้าเสา

Posted 27/04/2011 by siamsport

 

 

มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ประกาศชัดเจนไม่เคยคิดจะย้ายไปเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงจะเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดหนึบสร้างความประทับใจแก่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของยอด ทีมแห่งเกาะอังกฤษ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม

 มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของทีมชาติเยอรมนีของชาลเก้ 04 ในศึกบุนเดสลีกา ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ประจำศึกพรีเมียร์ลีก ไม่เคยเป็นตัวเลือกในใจของเขาเลย แม้ว่ากำลังเตรียมย้ายออกจากถิ่นเฟลตินส์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม
 
นายทวารวัย 25 ปี ถูกมองว่าเป็น 1 ในตัวเลือกของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการเป็นทายาทของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่เตรียมแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ ยืนยันชัดเจนหลังจบเกมที่ถูกทัพ "ปีศาจแดง" บุกทุบนิ่มๆ 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยเป็นตัวเลือกของผมเลย ตอนนี้ผมขอมุ่งมั่นกับการเล่นของตัวเอง และต้นสังกัดเท่านั้น เรื่องอื่นๆ ไม่ใช่สิ่งสำคัญในตอนนี้" นอยเออร์ กล่าวหลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเซฟระดับโลกหลายจังหวะในเกมล่าสุด ทำให้มีความเป็นได้สูงที่เขาจะปักหลักลงเล่นในลีกบ้านเกิดต่อไป แต่คาดว่าจะเปลี่ยนสโมสรเป็น บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแคว้นบาวาเรีย

นอก จากนี้มือ 1 ทีมชาติเยอรมนีคนปัจจุบัน ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับความพ่ายแพ้ที่ทำให้โอกาสเข้าสู่รอบชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ของพลพรรค "ราชันสีน้ำเงิน" เหลือน้อยมาก "เราเล่นแบบเกร็งๆในช่วงต้นเกม แน่นอน เรารู้ว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ แต่อินเตอร์ (คู่แข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้าย) ก็เช่นกัน วันนี้เราเล่นได้ไม่ยอดเยี่ยมเท่ากับรอบที่แล้ว เราเปิดพื้นที่ให้พวกเขามากเกินไป"
 
นอยเออร์ ยังเชื่อว่าหากเกมแรกเป็นการเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด น่าจะทำให้พวกเขาได้เปรียบมากกว่านี้ "แฟนบอลของเรารู้ว่านักเตะทำในสิ่งที่สุดยอดในการเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ แต่มันก็ไม่ได้เอามานับในเกมนี้ คุณจำเป็นต้องไปชนะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บางทีมันน่าจะดีกว่าถ้าพวกเราได้ไปเล่นเกมเยือนที่นั่นก่อนเป็นเกมแรก"
 
ขณะ ที่เฟอร์กูสัน ออกมาชื่นชมฟอร์มสุดเหนียวของ นอยเออร์ แต่อาจจะต้องผิดหวังกับข่าวที่เจ้าตัวบอกปัดการย้ายมาร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" ในซีซั่นหน้า "มานูเอล นอยเออร์ เล่นได้น่าเหลือเชื่อจริงๆ มันเป็นผลงานที่ดีที่สุดของผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามเวลาต้องเล่นกับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »