ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเนจัดใหญ่เปิดนิวไอ-โมบายตรงวันแม่

บิ๊กเนจัดใหญ่เปิดนิวไอ-โมบายตรงวันแม่

Posted 29/04/2011 by siamsport

 

บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมจัดใหญ่ เปิดสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ตรงกับวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค. ใช้รวมแข้งบุรีรัมย์ ทั้งชุดใหญ่ ชุดเล็ก ฟาดแข้งกับรวมสโมสรยุโรป โดยมีตอบรับมาแล้วไม่ว่า ยูเวนตุส, นาโปลี, เอซี มิลาน ของอิตาลี และทีมจากโปรตุเกสอย่าง เบนฟิก้า กับ สปอร์ติง ลิสบอน

 

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ กล่าวเปิดเผยถึงความคืบหน้าในการก่อสร้างสนาม "นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม" สังเวียนเหย้าแห่งใหม่ ความจุ 24,000 ที่นั่ง ของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงศึกไทยพรีเมียร์ลีก และทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมนำอันดับ 1 ของตารางลีกดิวิชั่น 1 ว่า 
 
"ถึงเวลานี้ ตัวสนามสร้างเสร็จสมบูรณ์หมดแล้ว เหลือเพียงการตกแต่งอีกเล็กน้อยเท่านั้น ก็จะสามารถเปิดใช้งานได้ทันที โดยแมตช์แรก ที่นิว ไอ-โมบายจะเปิดใช้งานก็จะเป็นในศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2012 โซนเอเชีย ระหว่างทีมปรีโอลิมปิกไทย กับ บาห์เรน ในวันที่ 23 มิ.ย. นี้ ซึ่งก่อนหน้านั้น แข้งปรีโอลิมปิก จะยกพลขึ้นมาเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ และจะลงอุ่นเครื่องเพื่อให้คุ้นชินสนามด้วย


รวมดาราบุรีรัมย์ปะทะยอดทีมยุโรป

 
สำหรับการเปิดสนาม นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กำหนดถือฤกษ์วันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค. ศกนี้ ทำการเปิดอย่างยิ่งใหญ่ โดยตนจะเชิญยอดทีมชั้นนำของยุโรป มาเตะกระชับมิตรกับ ทีมรวมดาราบุรีรัมย์ ซึ่งจะเป็นการผสมกันระหว่าง ทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ ทีมบุรีรัมย์ เอฟซี 
 
ส่วนทีมสโมสรในยุโรปนั้น ตอนนี้ติดต่อไปหลายทีม ซึ่งที่มีแนวโน้มว่า จะมาก็มีทั้งสโมสรชั้นนำในกัลโช่อิตาลี ทั้ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส, นาโปลี, เอซี มิลาน รวมไปถึง 2 ยอดทีมหัวกะทิของโปรตุเกส เบนฟิก้า กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยรายได้ทั้งหมดจากการแข่งขันนัดนี้ จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.การท่าเรือฯจ๋อยไร้แข้งลุยไทยลีก
    นายเฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทย เผยยินดีเจรจา "ซุปเปอร์ริช" หาทางออกทำเอ็มโอยู พร้อมรับไม่มีนักเตะสำหรับลงแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก หากผู้สนับสนุนทีมรายนี้ถอนตัว
  • แฟนกรี๊ด!!ซิโก้-แบนติดทีมออลสตาร์ปะทะเกือกญี่ปุ่น
    ศึกลูกหนัง นัดพิเศษช่วยภัยน้ำท่วมภาคใต้ เปิดโผรายชื่อ ออลสตาร์ไทยลีก มีฮือฮาดึง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ "แบน" ธชตวัน ศรีปาน ร่วมทัพด้วย โดยมี "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เป็นกุนซือใหญ่ ปะทะกับออลสตาร์แจแปน ที่นำมาโดย นากาตะ ฮิเดโตชิ วันที่ 17 พ.ค. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย
  • ความร้อนแรงของปราสาทสายฟ้า
    ไทยพรีเมียร์ลีกปี 2011 ที่เปิดฉากมาได้หลายนัดแล้วก็คงต้องยกให้ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ฟอร์มร้อนแรงมาตั้งแต่ได้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงจากภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชแต็ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เล่นไปแล้ว 10 นัดชนะ 8 เสมอ 2
  • ข่าวร้ายเทโรฯลีซอคัมแบ็กก.ค.,โมเรร่าไม่สนคุมกูปรีถาวร
    บีอีซี เทโรฯ เจอข่าวร้ายทีมแพทย์ออกมายัน "ลีซอ" จะคัมแบ็กได้เดือน ก.ค. เลยทีเดียว ขณะที่รอยเตอร์ โมเรร่า ไม่สนเก้าอี้กุนซือใหญ่ "กูปรีอันตราย" ถาวรขอทำงานเป็นโค้ชประตูกับคนดูแลอะคาเดมี่ ของทีมดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »