ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสเซตติเชื่อลาซิโอซิวตั๋วลุยชปล.

คาสเซตติเชื่อลาซิโอซิวตั๋วลุยชปล.

Posted 29/04/2011 by siamsport

  

 

มาร์โก คาสเซตติ ฟูลแบ็ก โรม่า เชื่อ ลาซิโอ ทีมคู่แข่งร่วมเมือง จะคว้าตำแหน่งที่ 4 ในตาราง กัลโช่ เซเรีย อา พร้อมคว้าตั๋วไปลงเล่นในรอบคัดเลือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้แน่ พร้อมยอมรับ รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แม้ยังคงหวังลึกๆ ว่าจะสามารถจบซีซั่นด้วยผลงานที่ดีได้ก็ตาม

 มาร์โก คาสเซตติ แบ็กขวา โรม่า เชื่อว่า ลาซิโอ ทีมคู่อริร่วมเมือง จะสามารถคว้าอันดับที่ 4 ของตาราง กัลโช่ เซเรีย อา ไปครองได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมกับคว้าตั๋วไปร่วมฟาดแข้งในรอบคัดเลือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แม้จะมีแต้มนำ อูดิเนเซ่ อยู่เพียงคะแนนเดียว จากโปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออยู่อีก 4 นัด ก็ตาม พร้อมทั้งภาวนาว่าต้นสังกัดจะสามารถคว้าชัยชนะได้ในทุกเกมที่เหลืออยู่ เพื่อรักษาความหวังในการได้สิทธิ์ไปลงเล่นบนเวทียุโรปเช่นกัน

  ดาว เตะวัย 33 ปี กล่าวว่า "ตัวเต็งที่จะคว้าพื้นที่สุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก คือ ลาซิโอ พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 4 และยังคงกุมชะตากรรมอยู่ในมือของพวกเขาเอง แต่ อูดิเนเซ่ ก็ไม่ใช่คู่แข่งที่จะเอาชนะได้ง่ายๆ เช่นเดียวกับเราก็จะพยายาม เราจะพยายามเอาชนะเกมที่เหลืออยู่ทั้งหมด และหวังว่าทีมอื่นจะสะดุดบ้าง"

  ขณะ เดียวกัน อดีตแข้ง เลชเช่ ยอมรับ รู้สึกผิดหวังกับผลงานของ "หมาป่าเหลือง-แดง" ในซีซั่นนี้ หลังจากถูก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป แถมยังมีการเปลี่ยนกุนซือของทีมเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา โดยปิดท้ายว่า "เราต้องเจออะไรมาหลายเรื่อง ไม่มีใครคาดคิดว่าจะต้องเจอกับฤดูกาลที่ระส่ำระสายเช่นนี้  สิ่งเหล่านี้ได้เกิดขึ้นมาแล้ว แต่เรายังหวังว่าจะจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่า 1:0 คิเอโว่
    โรม่า 1:0 คิเอโว่
  • มอนเตลล่าปฏิเสธพูดถึงอนาคตกับหมาป่
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือชั่วคราว โรม่า ยังหุบปากไม่พูดเรื่องอนาคตในการคุมทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ว่าบรรดาลูกทีมจะหนุนหลังเต็มที่ แต่โค้ชวัยหนุ่มย้ำชัด ต้องทำหน้าที่ในขณะนี้ให้ดีที่สุดก่อนนึกถึงวันข้างหน้า
  • ผี,ปืน,หงส์รุมจ้องคว้าตัวเมเนซแข้งหมาป่า
    เฌเรมี่ เมเนซ มิดฟิลด์ โรม่า ที่เพิ่งถูกแฟนบอลหัวรุนแรงเล่นงานอย่างโหดร้าย เตรียมโบกมือลาถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ในเร็ววันนี้ สื่อเลี่ยนเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล จ้องตาเป็นมัน
  • โรม่า 0:1 อินเตอร์
    โรม่า 0:1 อินเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »