ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกรท ปริปาก ดูใจสาวรุ่นพี่นอกวงการ...

เกรท ปริปาก ดูใจสาวรุ่นพี่นอกวงการ...

Posted 29/04/2011 by Gossip Star

เป็นข่าวกับสาวๆ ในวงการอยู่ไม่หยุดหย่อน จนต้องออกมาเคลียร์อยู่หลายรอบเพราะไม่มีใครเป็นตัวจริงสักราย แต่ในที่สุดพระเอกผิวเข้ม เกรท วรินทร ยอมปริปากแล้วว่ากำลังดูใจอยู่กับสาวรุ่นพี่นอกวงการมานานร่วมปีแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเรียกแฟน และเปิดตัวเท่านั้น...

 
"ความรักของผมก็ดีครับ ก็โอเคอยู่ในช่วงคุยๆ กัน (ในหรือนอกวงการ?)นอกครับ (คุยกันมานานหรือยัง?)ก็สักพักนึงครับ รู้จักกันได้ยังไงหรือครับก็เพื่อนๆ กัน พี่ๆ กันอะไรอย่างเนี้ยะ ถึงปีไหมก็ถึงครับถึง (สเปกว่าต้องรุ่นพี่ไหม?)ไม่เกี่ยวครับ สเปกก็จริงๆ ไม่ต้องเป็นรุ่นพี่ก็ได้ครับ ชอบมีข่าวกับคนที่อายุเยอะกว่าไง แต่จริงๆ แล้วไม่เกี่ยว จริงๆ อยู่ที่ว่าเราชอบคนที่ให้คำปรึกษาได้ แล้วก็ค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่อะไรอย่างนี้ครับ"

 
ประทับใจอะไรในตัวเค้า? "เรื่อยๆ จริงๆ แล้วก็คุยกันอยู่แหล่ะครับ บอกไว้ก่อนว่าการที่เราจะคบกับใครสักคน ทุกอย่างเหมือนเค้าก็ต้องรับเราได้ เราก็ต้องรับเค้าได้ครับ ทุกวันนี้ก็ยังคือเรียกว่าไม่ได้ตามหาดีกว่า เรียกว่าคุยๆ กันผมเป็นคนที่ถ้าเกิดผมสบายใจกับใคร ผมก็จะคุยกับคนนั้น ประมาณนั้นคือตอนนี้มันสบายใจที่จะคุยกับคนนี้"

 
จะเปิดตัวเมื่อไหร่? "ยังหรอกครับ (เรียกว่าแฟนได้หรือยัง?)เป็นเพื่อนครับ จะบอกว่าเรื่องเปิดตัวคงยังน่ะ อย่าเพิ่งเลย มีข่าวกับสาวๆ เค้าว่ายังไงบ้าง?)ผมเป็นคนชอบคนนอกวงการอยู่แล้วมันก็ต้องมีการถาม มีการอะไรอย่างเนี้ยะ ก็อธิบายให้ฟัง ถ้าประเด็นเรื่องข่าวกับคนอื่นทำให้ทุกอย่างที่เราสบายใจที่จะคุยกับใครสักคนนึงมันต้องเปลี่ยนแปลงผมก็ต้องรับมันให้ได้ ซึ่งแบบบางคนก็เคยมีครับที่แบบคุยกันแล้วไม่เข้าใจการทำงานตรงเนี้ยะ มันก็ค่อนข้างเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนที่ไม่ได้ยืนอยู่ในวงการ ก็ต้องคุยกันถ้าเกิดเข้าใจกันได้ก็โอเค"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘วุ้นเส้น’เครียดภาพหลุดควง‘ชาคริต’ ให้ฝ่ายชายพูดดีกว่า
    เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 27 เม.ย. ที่ห้องบอลรูม ชั้น 14 โรงแรม The St.regis Bangkok ย่านราชดำริ บ.มีเดีย ทรานส์เอเชีย ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ วีเมนส์ เฮลธ์ ฉบับภาษาไทย โดยครั้งนี้ได้มีคนในวงการต่างๆ รวมไปถึงวงการบันเทิงไปร่วมงานกันอย่างคับคั่งสำหรับงานดังกล่าวได้รับความสนใจจากสื่อมวลทุกแขนงของสายบันเทิงมาทำข่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากในวันนี้ในงานเปิดตัวได้จัดให้มีการเดินแฟชั่นโชว์จากนางแบบและเซ...
  • เพี๊ยซ รับ ย่องอัพเต้าใหม่ ปลื้มจ่อโกอินเตอร์...
    ดาราสาวเซ็กซี่ เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล ยืดอกรับ! เต็มปากย่อง อัพเต้าใหม่ ให้ไฉไลกว่าเดิม เพื่อต้องการเพิ่มความมั่นใจ ยิ้มไม่หุบคนทักสวยขึ้น ปัดดอดโมดิฟายด์หน้ามาใหม่ พร้อมเผยหนุ่มในวงการและนอกวงการ รุมขายขนมจีบเพียบ แต่ยังไม่มีใครเข้าตา ลั่นยังโสดสนิท ปลื้มจ่อ โกอินเตอร์ เล่นหนังที่ประเทศอินเดีย!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าแอบไป อัพเต้าใหม่ ให้ใหญ่กว่าเดิมมาจริงหรือเปล่า เพี๊ยซ กนกลดา ยอ...
  • หมิง” ลั่น คบลูกนักการเมืองจริงจัง ชม ดูแลดีรองจากพ่อแม่
    “หมิง” เผย คบ “ต่อ” ทายาทนักการเมืองมาเกือบปี ตอนนี้ให้เรียกแฟนแล้ว ประทับใจที่คอยดูแลดีสุดยอดรองจากพ่อแม่ เจ้าตัวบอก ครอบครัวไฟเขียว ฝ่ายชายสามารถเข้านอกออกในที่บ้านได้อย่างสบาย ลั่น รักครั้งนี้จริงจังกว่าทุกครั้ง แต่ยังไม่กล้าคิดไกลถึงขั้นแต่งงานเคยออกมาเผยว่ากำลังดูใจกับทายาทนักการเมืองนามว่า “ต่อ” มาพักใหญ่ ล่าสุดอดีตนางสาวไทย “หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์” ก็ยอมรับเต็มปากแล้วว่ายกให้ฝ่ายชายเป็นแ...
  • สาวร้อน ปรอทแตก! "อุ้ม-ลักขณา''
    นับเป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีความฮอตร้อนฉ่าอยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับสาว ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ โดยหลังจากที่ห่างหายจากงานอีเวนต์ไปพักใหญ่ เธอก็กลับมาทำให้หัวใจหนุ่มกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ในงานครบรอบของนิตยสาร ''ซู แม็กกาซีน'' (zoo magazine) ซึ่งการปรากฏตัวครั้งนี้ ก็ทำเอาบรรดาเซ็กซี่หน้าใหม่ถึงกับชิดซ้ายเลยทีเดียว กับอกตู้มที่ขนความเซ็กซี่มาอย่างถล่มทลาย ก็แหม่ๆ ของออริจินอลขนาดนี้ ใครจะก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »