ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซวย!หน้าเหมือนโวล์ฟกังโดนแฟนมาดริดเกลียด

ซวย!หน้าเหมือนโวล์ฟกังโดนแฟนมาดริดเกลียด

Posted 29/04/2011 by rakball.net


Andy Townsend-Wolfgang Stark / แอนดี้ ทาวน์เซ็ด-โวล์ฟกัง สต๊าร์ค

 

แอนดี้ ทาวน์เซ็ด นักเขียนของ ITV ซวย! โดนแฟนบอลในเมืองมาดริดปฏิบัติใส่อย่างหยาบคายเพราะหน้าเหมือน โวล์ฟกัง สต๊าร์ค 
 
  
บังเอิญหน้าเหมือนก็เลยต้องซวยไปเมื่อ แอนดี้ ทาวน์เซ็ด นักเขียนของ ITV ดันคล้ายกับ โวล์ฟกัง สต๊าร์ค ผู้ตัดสินในเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีก จนถูกแฟนบอลในเมืองมาดริดปฏิบัติใส่อย่างหยาบคาย

รายงานระบุว่า เขารู้สึกกลัวว่าจะโดนทางแฟนบอลที่กำลังเดือดเข้ามาทำร้าย ในขณะที่กำลังรับประทานอาหารหลังเกมการแข่งขันในเมืองกับเอเดรียน ไชลส์ และบิ๊กบอสของ ITV

อดีตนักเตะของเชลซี และแอสตัน วิลล่า โดนด่าอย่างรุนแรงแทน โวล์ฟกัง สต๊าร์ค ผู้ตัดสินที่ โจเซ่ มูริญโญ่ กุนซือของ "ราชันชุดขาว" พุ่งเป้าใส่ประเด็นว่ามีส่วนทำให้เกิดข้อแตกต่างอย่างใหญ่หลวงในเกมแพ้ บาร์เซโลน่า 0:2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริด-บาร์ซ่าอ่วม!ยูฟ่าตั้งข้อหาตัดสิน6พ.ค.นี้
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป(ยูฟ่า) เตรียมลงโทษด้านระเบียบวินัยกับรีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ทั้งสองทีมก่อความวุ่นวายระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา!
  • หญิงชราเอาใจแฟนเชิญราชันฯอุ่นเกือกพรี-ซีซั่น
    แฟนๆ "หญิงชรา" แก้มปริ สโมสรตบรางวัลฐานะตามเชียร์ทีมรักแทบทะลักสนามตลอดซีซั่นแม้อยู่ใน เลกา 2 ด้วยการเชิญ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่จะขนบรรดาสตาร์ดังมาอุ่นเครื่องฉลองการเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน บุนเดสลีกา อีกครั้งช่วงปลายเดือนกรฎาคมนี้
  • เวนเกอร์ไม่เห็นด้วยมูจวกเชิ้ตดำเข้าข้างบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่เห็นด้วยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ที่ระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้ประโยชน์จากคำตัดสินของเชิ้ตดำ ทำให้ทีมประสบความสำเร็จจนถึงตอนนี้ บอกเห็นด้วยที่แข้ง "บาร์ซ่า" เล่นละครตบตาแกล้งเจ็บเกินเหตุบ่อยครั้ง แต่โดยรวมแล้วก็เล่นได้ดีกว่าทุกทีมในโลก พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ขึ้นหิ้งเป็นยอดนักเตะตลอดกาล หลังยิงทะลุ 50 ประตูไปแล้วในซีซั่นนี้
  • เลิกมัธยัสถ์!ปืนทุ่ม1.1พันล้านสอยเบนเซม่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดหนักทุ่มงบ 22 ล้านปอนด์ ( ราว 1,100 ล้านบาท) หวังดึงตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด มาเสริมคมในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »