ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หญิงชราเอาใจแฟนเชิญราชันฯอุ่นเกือกพรี-ซีซั่น

หญิงชราเอาใจแฟนเชิญราชันฯอุ่นเกือกพรี-ซีซั่น

Posted 29/04/2011 by siamsport

 

แฟนๆ "หญิงชรา" แก้มปริ สโมสรตบรางวัลฐานะตามเชียร์ทีมรักแทบทะลักสนามตลอดซีซั่นแม้อยู่ใน เลกา 2 ด้วยการเชิญ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่จะขนบรรดาสตาร์ดังมาอุ่นเครื่องฉลองการเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน บุนเดสลีกา อีกครั้งช่วงปลายเดือนกรฎาคมนี้

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ว่าที่น้องใหม่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลหน้า เตรียมฉลองการกลับมาโลดแล่นในลีกสูงสุดอีกครั้ง ด้วยการวางโปรแกรมดวลแข้งกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ในเกมนัดกระชับมิตรที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม แห่งเมืองเบอร์ลิน วันพุธที่ 27 กรกฎาคมนี้ จากการเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา
 
ทีม "ราชันชุดขาว" จะเดินทางมาเยือนเมืองเบียร์ในงานที่จัดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งในฐานะที่ "หญิงชรา" ต้องการของคุณบรรดาแฟนๆ ที่ยังเข้ามาตามเชียร์ทีมรักเต็มสนามทุกเกม แม้จะร่วงลงไปเล่นใน ลีกา 2 ฤดูกาลนี้
 
มิชาเอล  พรีตซ์ ประธานบริหาร กล่าวว่า "สำหรับพวกเราแล้ว เกมกับ เรอัล มาดริดนี้ ไม่เป็นเพียงแค่เกมชั้น หนึ่งเท่านั้น แต่ยังเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่แสนวิเศษของพวกเรา ต่อการสนับสนุนทีมอันดีเยี่ยมตลอดมา เราภาคภูมิใจที่จะได้ต้อนรับ เรอัล พร้อมกับบรรดาดาวดังของพวกเขาที่มายัง เบอร์ลิน ในครั้งนี้"
 
ทั้งนี้ มีแฟนบอลมากกว่า 70,000 คน แห่เข้ามาดูทีมรักอัน พาเดอร์บอร์น 2-0 ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และมีสาวกลูกหนังเข้ามาชมเกมในบ้านเกือบถึงหลัก 70,000 คนทุกนัดยามที่ แฮร์ธ่า ลงสนามดวลแข้งคู่แข่งซีซั่นนี้ นอกจากนั้น เกมในบ้านนัดสุดท้ายกับ เอาก์สบวร์ก วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ บัตรเข้าชมการแข่งขันก็ถูกขายเกลี้ยงไปแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ไม่เห็นด้วยมูจวกเชิ้ตดำเข้าข้างบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่เห็นด้วยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ที่ระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้ประโยชน์จากคำตัดสินของเชิ้ตดำ ทำให้ทีมประสบความสำเร็จจนถึงตอนนี้ บอกเห็นด้วยที่แข้ง "บาร์ซ่า" เล่นละครตบตาแกล้งเจ็บเกินเหตุบ่อยครั้ง แต่โดยรวมแล้วก็เล่นได้ดีกว่าทุกทีมในโลก พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ขึ้นหิ้งเป็นยอดนักเตะตลอดกาล หลังยิงทะลุ 50 ประตูไปแล้วในซีซั่นนี้
  • เลิกมัธยัสถ์!ปืนทุ่ม1.1พันล้านสอยเบนเซม่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดหนักทุ่มงบ 22 ล้านปอนด์ ( ราว 1,100 ล้านบาท) หวังดึงตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด มาเสริมคมในฤดูกาลหน้า
  • พ่อเมสซี่ด่ามูทำตัวเป็นคนหัวโบราณ
    พ่อ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เดือดจัด ด่ากราด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ทำตัวเป็นคนล้าสมัย เอาแต่โทษเปาในเกมพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันพุธ แถมคุยโว ตนรู้อยู่แล้วลูกชายสุดเลิฟต้องเหมาสองตุงในชัยชนะ 2-0
  • เปเล่สุดมั่นโวตัวเองเหนือกว่าโด้-เมสซี่
    "ไข่มุกดำ" เปเล่ ราชาลูกหนังโลกเลือดแซมบ้า มั่นใจตนยังเป็นตำแหน่งนักเตะยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกฟุตบอล เชื่อความสำเร็จท่วมท้นในสมัยที่ตนยังค้าแข้งเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ดาวเตะปรากฏการณ์ของโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน อย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »