ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติชี้คิงเคนนี่สุดยอดกุนซือขัดตาทัพ

สถิติชี้คิงเคนนี่สุดยอดกุนซือขัดตาทัพ

Posted 30/04/2011 by siamsport

  

 

ไม่ธรรมดา...เคนนี่ ดัลกลิช กลายเป็นสุดยอดกุนซือขัดตาทัพเมืองผู้ดีเรียบร้อย ภายหลังเข้ามากู้วิกฤติ ลิเวอร์พูล เมื่อต้นปี เมื่อมีอัตราเฉลี่ยผลงานการกุมบังเหียนชนะมากกว่าใครเพื่อน แกรม ซูเนสส์ ซูฮก "มร.หงส์แดง" ของจริง สมควรมาทำงานตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาลเลยด้วยซ้ำไป

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กลายเป็นสุดยอดกุนซือฉุกเฉินของวงการฟุตบอลอังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อทำสถิติโดดเด่นเหนือกว่านายใหญ่ของทั้ง 4 ดิวิชั่นเลยทีเดียว หลังจากที่เข้ามารับงานขัดตาทัพแทน รอย ฮ็อดจ์สัน ที่ถูกปลดพ้นตำแหน่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา

  "คิงเคนนี่" ที่กำลังจะมีคิวนำลูกทีมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.นี้นั้น พลิกสถานการณ์ให้ "หงส์แดง" ทะยานจากโซนตกชั้น ขึ้นมารั้งอันดับ 6 อยู่ในปัจจุบัน ด้วยสถิติคว้าชัยถึง 57 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว หลังทำทีมสู้ศึก 14 นัด ชนะ 8 เสมอ 3 แพ้ 3 ซึ่งถือว่า มีผลงานดีที่สุดในบรรดาผู้จัดการทีมที่ได้รับการแต่งตั้งในช่วงครึ่งหลังของ ฤดูกาล

 แกรม ซูเนสส์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ซึ่งเคยลงเล่นเคียงข้างกับ ดัลกลิช มาก่อน ในสีเสื้อ "เร้ด แมชีน" กล่าวว่า"ไม่มีใครอีกแล้วที่จะทำได้อย่างที่เขาทำไปแล้ว เขาคือ มิสเตอร์ลิเวอร์พูล และน่าจะได้ทำงานนี้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วไปเลย แทนที่จะไปแต่งตั้ง รอย อย่างที่เกิดขึ้นไปแล้ว"

 สำหรับผู้จัดการทีมที่ทำผลงานดีเด่นตามหลัง ดัลกลิช เข้ามาเป็นอันดับ 2 ก็คือ ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ทำสถิติชนะ 50 เปอร์เซ็นต์ หลังเข้ามากุมบังเหียน ปีเตอร์โบโร่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ เบิร์นลี่ย์ ด้วยสถิติชนะ 47 เปอร์เซ็นต์

สุดยอดกุนซือฉุกเฉิน

                                                             แข่ง ชนะ    เสมอ    แพ้ ชนะเฉลี่ย% 
เคนนี่ ดัลกลิช
  (ลิเวอร์พูล)                      14     8         3          3         57
ดาร์เรน เฟอร์กูสัน (ปีเตอร์โบโร่)              22    11        6          5         50
เอ็ดดี้ ฮาว (เบิร์นลี่ย์)                               19     9          4          6         47

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ฟัดมิลาน!ชิงตัวอักเซลเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล สโมสรดังเเห่งอังกฤษ เเละ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่เเห่ง อิตาลี ตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการคว้าตัว อักเซล วิตเซลมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมสตองดาร์ด ลีแอจ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สเพียริ่งซูฮกดัลกลิชมีอิทธิพลต่อหงส์
    เจย์ สเพียริ่ง กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกปากชมอิทธิพลในทางที่ดีที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ มีต่อทีม จนส่งให้ฟอร์ม "หงส์แดง" ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และระบุว่า การบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญ เป็นโอกาสให้แข้งวัยรุ่นได้พัฒนา
  • แคร์โรลล์แสบชวนก๊วนหงส์ดวลเบียร์ถึงสเปน
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ไม่สนฟังเสียงเตือน ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ "สิงโตคำราม" หลังชวนก๊วน "หงส์แดง" พร้อมกับ ทิม เคฮิลล์ ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ไปกระดกเบียร์ถึงดินแดนกระทิงดุ
  • หงส์เตรียมล่าโจนส์เสริมแกร่งแนวรับ
    ลิเวอร์พูล วางแผนดึงตัว ฟิล โจนส์ แนวรับวัยกระเตาะของ แบล็คเบิร์น มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการทดแทน เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังลูกหม้อ ที่แก่ตัวลงเรื่อยๆ โดยอาจต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ที่จับตาดูนักเตะรายนี้อยู่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »