ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูหน้ามืดขายสไนเดอร์-เอโต้-เซซาร์ระดมทุนล่าเชส

งูหน้ามืดขายสไนเดอร์-เอโต้-เซซาร์ระดมทุนล่าเชส

Posted 30/04/2011 by siamsport

 

  คอร์ริเอเร่า เดลโล่ สปอร์ต สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว อินเตอร์ มิลาน ทีมใหญ่ของกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมเปิดฉากรุกคว้า เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมอาร์เซน่อล แน่นอน โดยพร้อมระดมทุนก้อนโตด้วยการขายดาวดังเกลี้ยงแผงทั้ง เวสลี่ย์ สไนเดอร์, ซามูเอล เอโต้ และ ชูลิโอ เซซาร์
 
รายงานเมื่อ 29 เม.ย. ระบุว่า อินเตอร์ จะมีการผ่าทีมขนานใหญ่เมื่อซีซั่นนี้สิ้นสุดลง พร้อมกับความล้มเหลวพอสมควรที่ป้องกันแชมป์เซเรีย อา ไว้ไม่ได้ แถมยังตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เร็วเกินคาด
 
 การสร้างทีม ใหม่จะมี ฟาเบรกาส เป็นแกนหลักกลางสนาม แต่ อาร์เซน่อล จะไม่ยอมปล่อยตัวในราคาถูก ทำให้ "เนรัซซูรี่" ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้นักเตะมาครอบครอง แผนหนึ่งคือการขายนักเตะมีราคาออกไป ทั้ง สไนเดอร์, เอโต้ และ เซซาร์
 
 ทั้ง 3 รายเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากทีมอื่น โดยเฉพาะ สไนเดอร์ ที่จะมีทีมในพรีเมียร์ลีกรุมตอมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ทำให้จะมีเงินมากพอในการคว้า ฟาเบรกาส แน่นอน
 
 ปัจจุบัน อินเตอร์ มีแกนกลางสนามเป็น เดยัน สแตนโกวิช กองกลางเซิร์บ กับ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ตัวรับอาร์เจนไตน์ ซึ่งสองคนนี้มีอายุรวมกัน 62 ปี และการคว้า ฟาเบรกาส เข้าไปคุมแดนกลาง จะทำให้เพิ่มเติมความสดชื่นให้กับทีมได้มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3ตัวเลือก!งูยื่นสไนจ์เดอร์,เอโต้,เซซาร์ล่อซื้อเชส
    “งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจาก อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว เชส ฟาเบรกัส กองกลางกัปตันทีมอาร์เซน่อลมาร่วมทีม พร้อมให้ซามูเอล เอโต้ เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อขายครั้งนี้ด้วย
  • ปืนเฮ!แฟร์มาเล่นพร้อมลงสนามแล้ว
    โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังจอมแกร่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ลั่นวาจา พร้อมลงสนามให้กับต้นสังกัดแล้ว หลังลงเล่นให้กับทีมสำรองแบบเต็มเวลา 90 นาที ไม่มีปัญหาเรื่องเดี้ยงรบกวน แต่ยอมรับ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน จะให้ประเดิมคัมแบ็กเมื่อไหร่
  • เวนเกอร์ยันปืนไม่ปล่อยเชสซัมเมอร์นี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของ อาร์เซน่อล ประกาศ เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป นอกจากว่าทางสโมสรตัดสินใจจะปล่อยตัวเขาไป พร้อมชี้จะสู้ต่อไปจนหยดสุดท้ายในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ถึงแม้ว่าจะมีความหวังไม่มากก็ตาม
  • เวนเกอร์ไม่เห็นด้วยมูจวกเชิ้ตดำเข้าข้างบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่เห็นด้วยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ที่ระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้ประโยชน์จากคำตัดสินของเชิ้ตดำ ทำให้ทีมประสบความสำเร็จจนถึงตอนนี้ บอกเห็นด้วยที่แข้ง "บาร์ซ่า" เล่นละครตบตาแกล้งเจ็บเกินเหตุบ่อยครั้ง แต่โดยรวมแล้วก็เล่นได้ดีกว่าทุกทีมในโลก พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ขึ้นหิ้งเป็นยอดนักเตะตลอดกาล หลังยิงทะลุ 50 ประตูไปแล้วในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »