ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารับหลังผีพ่าย!สิงห์กลับมาลุ้นแชมป์เต็มตัว

ป๋ารับหลังผีพ่าย!สิงห์กลับมาลุ้นแชมป์เต็มตัว

Posted 02/05/2011 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพ ตอนนี้เสียวสันหลังวาบๆ เมื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง หลังพวกเขาพลาดท่าโดน อาร์เซน่อล เฉือนหวิว 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ เชลซี กลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้งแล้ว หลังจากที่พวกเขาออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

  ประตูทองของ อารอน แรมซี่ย์ ส่งผลให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต้มนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" แค่ 3 คะแนนเท่านั้น และทั้งสองทีมทีคิวต้องดวลกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.นี้โดย เซอร์เฟอร์กี้ ให้ความเห็นว่า "แน่นอน ตอนนี้ เชลซี มีโอกาสดีทีเดียว และนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น"

  "พวกเขาเคยได้แต้มที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งตอนนี้เรารู้สึกกังวลพอสมควร  แต่ในแง่ของศักยภาพสำหรับเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แฟนบอลของเราคงจะพร้อมอย่างเต็มที่ และนักเตะของเราด้วยเช่นกัน"

  นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ครองเกมได้หมดหลังจากที่เสียประตู "หลังจากเสียประตู เราก็ครองเกมได้หมด และผมคิดว่า เราสมควรได้แต้ม ผมคิดว่า เราผ่านบอลสะเปะสะปะ แต่ทันทีที่เราเสียประตู เราก็กดดันพวกเขาให้อยู่ในแดนของตัวเอง"

  ขณะเดียวกัน กุนซือเลือดสกอตต์ ได้กล่าวถึงจังหวะใช้มือของ เนมานย่า วิดิช รวมทั้งการทำฟาวล์ ไมเคิ่ล โอเว่น ของ กาแอล กลิชี่ ว่า "ผมเห็นว่า มี 2 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และครั้งแรกมันเป็นการใช้มือจาก (เนมานย่า) วิดิช แต่ผมไม่เห็นจังหวะนั้นเช่นเดียวกับผู้กำกับเส้น และผู้ตัดสิน"

   "แต่จังหวะที่ 2 มันเป็นจุดโทษชัดเจน คุณไม่สามารถตัดสินแบบนี้ในเกมสำคัญได้ ผมคิดว่า มือของ วิดิช คงไปโดนบอล แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะมองเห็นจังหวะนั้น มีแต่ (โรบิน) ฟาน เพอร์ซี่ คนเดียวเท่านั้นที่มองเห็น เพราะเขาตะโกนบ่นแค่คนเดียว" กุนซือวัย 69 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »