ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพอร์ซี่ยันสุดตัว!วิดิชใช้มือต้องเป็นจุดโทษ

เพอร์ซี่ยันสุดตัว!วิดิชใช้มือต้องเป็นจุดโทษ

Posted 02/05/2011 by siamsport

 

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวหลักของ อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความไม่พอใจ ที่ผู้ตัดสินไม่ยอมให้จุดโทษกับทีม ในจังหวะที่บอลโดนมือของ เนมานย่า วิดิช ในเกมที่เฉือน แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็กล่าวชื่นชมเพื่อนที่เล่นได้อย่างสุดยอดในเกมนี้ จนทำให้เอาชนะได้ในที่สุด

  โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ทีม "ไอ้ปืนใหญ่" น่าจะได้จุดโทษ ในจังหวะที่ เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจตนาใช้มือปัดบอล ในแมตช์ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ชนะ "ปีศาจแดง" 1-0 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 หัวหอกชาวดัตช์ กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกว่า  "กรณีแรก (ผู้ตัดสิน) ไม่แน่ใจกับเหตุการณ์นั้น แต่ผมก็ถามเขาอีกครั้งหลังจากจบครึ่งแรก แล้วเขาก็บอกว่า มันไม่ใช่ลูกจุดโทษ แต่ผมก็มั่นใจว่า หากเขาได้ดูอีกครั้งก็คงเห็นด้วยกับผม"

 พร้อมกันนั้น ฟาน เพอร์ซี่ เปิดใจถึงผลการแข่งนัดนี้ว่า พวกเขาคู่ควรกับชัยชนะในแมตช์นี้แล้ว "ผมคิดว่าพวกเราเล่นได้ดีกว่าในวันนี้ ต้องการชัยชนะ และสุดท้ายมันก็เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม มันเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจ และแฟนบอลก็สุดยอดจริงๆ มันก็ขึ้นอยู่กับเราที่จะแสดงให้เห็นถึงเกียรติยศ และความภูมิใจในตัวเอง และเราก็ทำได้ในที่สุด ผมพอใจจริงๆ"

 อารอน แรมซี่ย์ ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยในเกมนี้ ยอมรับว่า เป็นสิ่งสำคัญที่ทีมต้นสังกัดจะชนะทุกนัดที่เหลือ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ลีก "เป้าหมายของเราคือ ทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะจบฤดูกาล และพยายามเก็บชัยชนะทุกนัดของเราให้ได้ แล้วดูว่าเราจะอยู่อันดับที่เท่าไร พวกเราทำได้ดีในเกมนี้ และพวกเรายังเหลืออีก 2-3 เกมให้เล่น ซึ่งพวกเราหวังว่า จะเอาชนะให้หมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »