ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ญี่ปุ่น ณภัทร เล่น ขอบคุณที่รักกัน สะท้อนวัยรุ่น

ญี่ปุ่น ณภัทร เล่น ขอบคุณที่รักกัน สะท้อนวัยรุ่น

Posted 02/05/2011 by kapook

ญี่ปุ่น ณภัทร เล่น ขอบคุณที่รักกัน สะท้อนวัยรุ่น ติดบีบี ห่างพ่อแม่ (ไฟว์สตาร์)


ประเดิมงานภาพยนตร์เรื่องแรก ญี่ปุ่น - ณภัทร บรรจงจิตไพศาล สาวหมวยผู้รับบทอาหมวยในภาพยนตร์สะท้อนความรักในชิวิตจริงอย่าง ขอบคุณที่รักกัน ผลงานการกำกับของ 3 ผู้กำกับมากฝีมือ พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว, พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ และ สยมภู มุกดีพร้อม จากความร่วมมือของพัทยาฟิล์ม และ ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ก็ยิ้มกว้างบอกคาแร็กเตอร์เหมือนชีวิตจริง


ญี่ปุ่น เล่าว่า "หมวยเป็นเด็กสาวธรรมดาที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ติดบีบี ติดเพื่อน แต่ไม่ติดครอบครัว ไม่ติดพ่อแม่ ไม่สนใจพวกเขาเลยด้วยซ้ำ ซึ่งมันก็สะท้อนการชีวิตของวัยรุ่นสมัยนี้ได้เป็นอย่างดีตรงที่ให้ความสนใจกับคนในครอบครัวและมีเวลาให้คนรอบข้างน้อยลง หมวยอยู่ในครอบครัวคนจีน ก็จะมี "เตี่ย" รับบทโดย อาปั่น (ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว) และ "ก๋ง" รับบทโดย "พ่อดม ชวนชื่น" ค่ะ ในครอบครัวนั้นเราจะรู้สึกว่า ครอบครัวไม่สนใจเรา ไม่รักเรา เราเลยไม่ค่อยสนใจเค้าด้วย แต่วันหนึ่งเมื่อต้องเลือกว่าจะอยู่กับครอบครัวหรือไปกับเพื่อน มันมีบางอย่างในเรื่องนั้นที่จะทำให้เรารู้ว่าครอบครัวสำคัญกับเรามากที่สุด คอยดูแลและพร้อมให้คำปรึกษากับเราเสมอไม่ว่าเราจะเจอกับปัญหาอะไร ใหญ่มากแค่ไหนก็ตาม


เรื่องการแสดงแรก ๆ มีไม่เข้าใจบ้าง แต่ก็ได้อาปั่นและพ่อดมคอยช่วยสอนช่วยบอกตลอด ซึ่งทั้งคู่เหมือนก๋งกับพ่อจริงๆเลยค่ะ นอกจากเรื่องบทก็ดูแลเรื่องอาหารการกินทุกอย่างให้ด้วย มาทำงานนี่เหมือนอยู่บ้านกับครอบครัวมากกว่า และหมวยก็เหมือนกับญี่ปุ่นมากคือ ครอบครัวคนจีนเหมือนกัน บ้านมีกิจการเหมือนกันแต่ของปุ่นเป็นเสื้อผ้าและอยากให้ปุ่นดูแลกิจการของครอบครัวต่อ แต่ปุ่นเหมือนเลือกเดินทางสายบันเทิงนี้แล้ว เล่นเรื่องนี้ก็เลยเหมือนสะท้อนความรู้สึกของตัวเองออกมาด้วยค่ะ"


"ขอบคุณที่รักกัน" ภาพยนตร์รักที่จะช่วยย้ำว่าอย่าปล่อยให้คำง่ายๆกลายเป็นคำที่ไม่มีวันได้พูด ... "ขอบคุณ" พร้อมมอบความรู้สึกขอบคุณทั่วประเทศ 12 พฤษภาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วธ.ว้าก ดอกส้มสีทอง ถึงปรับเป็น น.50+ ก็ไม่มีผล
    มว.วัฒนธรรม ฉุนผู้จัดละคร ดอกส้มสีทอง เมินปรับบท ชี้ต่อให้ปรับเรตติ้ง น.18+ มาเป็น น.50+ ก็ไม่มีผล จ่อยื่นสำนักนายกฯ จัดการจากกรณีที่ทางกระทรวงวัฒนธรรม ได้ประสานไปทางผู้จัดละครโทรทัศน์เรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ให้มีการปรับบท เนื่องจากเนื้อหาไม่เหมาะสมต่อเด็กและเยาวชน หลังมีการร้องเรียนจากบรรดาผู้ปกครองจำนวนมาก จนกลายเป็นประเด็นร้อนทางสังคมไปแล้วนั้นล่าสุด ทางผู้จัดละคร ดอกส้มสีทอง ได...
  • ขอบคุณที่รักกัน หนังตัวอย่าง และ2โปสเตอร์ใหม่
    เรามีโปสเตอร์สองแบบใหม่ และ หนังตัวอย่างของหนัง ขอบคุณที่รักกัน จากค่ายไฟว์สตาร์ มาให้ได้ชมกันครับ เรื่องราวหลากชีวิต ที่พูดถึงความรักในหลายวัยออกมาในโทนดราม่า ซาบซึ้ง
  • The Ward
    The Ward คือการหวนคืนสู่การกำกับหนังครั้งแรกในรอบ 10 ปีของ จอห์น คาเพนเตอร์ เจ้าตำรับหนังสยองขวัญ ที่ให้กำเนิดภาพยนตร์สุดคลาสสิกอย่าง Halloween, They Live และ The Thing
  • Something Borrowed
    ราเชล (จินนิเฟอร์ กู้ดวิน) และ ดาร์ซี (เคท ฮัดสัน) เป็น เพื่อนซี้กันตั้งแต่จำความได้ ราเชลโตขึ้นมาเป็นทนายสาวโสดขี้อายแต่นิสัยดี ส่วนดาร์ซีเป็นพีอาร์สวยซ่าเสน่ห์แรง ตลอดชีวิต ราเชลไม่เคยติดใจที่ดาร์ซีชอบขโมยซีน เพราะรู้ว่าตัวเองไม่มีอะไรไปสู้กับเค้า แต่ราเชลก็ไม่สามารถหนีความรู้สึกที่ว่า ชีวิตของเธอนั้นไม่เป็นไปอย่างที่หวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »