ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปเป้ฮีโร่!ม้าลายบุกเฉือนลาซิโอ10คน1:0

เปเป้ฮีโร่!ม้าลายบุกเฉือนลาซิโอ10คน1:0

Posted 03/05/2011 by rakball.net

 

 

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประจำคืนวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2554 "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกเฉือน "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่เหลือ 10 คน 1:0

ศึกลูกหนังกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

ฤดูกาล 2010/2011

วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2554

ลาซิโอ 0-1 ยูเวนตุส

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้
ถ่ายทอดสด : เวลา 01.45 น. ทรูสปอร์ต 3 (103)
ผู้ทำประตู : [0:1]ซิโมเน เปเป้ น.87

     เริ่มเกมมา "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ก็เปิดฉากบุกและมาได้ลุ้นทำประตู จากจังหวะที่ ซิโมเน เปเป้ ได้ยิงด้วยเท้าขวา แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป

     นาทีที่ 27 ลาซิโอ เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เฮอร์นานเดส ที่ได้บอลที่ริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะเปิดบอลเข้ามาที่เสาสอง ให้ คริสเตียน บร็อคคี ที่ได้โขก แต่บอลหลุดเสาออกหลังไป

     นาทีที่ 33 ลาซิโอ ก็ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ แซร์โจ ฟล็อคคารี ได้ยิงด้วยเท้าซ้าย ในเขตโทษ แต่ทาง จานลุยจิ บุฟฟอน เซฟได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

     นาทีที่ 41 เป็น ยูเวนตุส ที่มีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ผ่านบอลเข้าไปให้ เฟลิเป เมโล ได้สับด้วยเท้าขวาที่หน้าเขตโทษ แต่บอลถากเสาออกไปแบบได้ลุ้น

     นาทีที่ 53 เจ้ามาได้ลุ้นทำประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ ที่เติทเกมรุกขันมาที่ฝั่งขวา และเปิดบอลเข้ามาที่เสาไกล เป็น คริสเตียน บร็อคคี ที่ได้ยิงเต็มข้อด้วยเท้าซ้าย แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

     นาทีที่ 73 ลาซิโอ มาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกของ เฮอร์นานเดส แต่ยิงไปตรงตัวของจานลุยจิ บุฟฟอน ผู้รักษาประตูของ ยูเวนตุส

     นาทีที่ 81 เจ้าบ้านต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ คริสเตียน เลเดสมา ไปทำฟาวล์ใส่ เฟลิเป เมโล กรรมการให้ใบเหลืองที่2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

     แต่ก่อนหมดเวลา 3 นาที ยูเว มาได้ประตูชัย 1:0 จาก ซิโมเน เปเป้ และจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าวทำให้มีเพิ่มเป็น 56 คะแนนจาก 35 นัด ยังอยู่ที่ 7 ขณะที่ ลาซิโอ รั้งที่ 4 เช่นเดิม


รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ลาซิโอ
เฟอร์นานโด มุสเลรา , สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ , จูเซ็ปเป เบียวา , อังเดร ดิอาส , ฆาเบียร์ การ์ริโด้ , คริสเตียน เลเดสมา , มาตูซาเลม , คริสเตียน บร็อคคี , เฮอร์นานเดส , แซร์โจ ฟล็อคคารี , เมาโร ซาราเต้

ยูเวนตุส
จานลุยจิ บุฟฟอน , มาร์โก ม็อตตา , อันเดรีย บาร์ซาญี , จอร์โจ คิเอลลินี่ , ฟาบิโอ กรอสโซ , มิลอส คราซิช , เฟลิเป เมโล , อัลแบร์โต อาควิลานี่ , ซิโมเน เปเป้ , อเลสซานโดร มาตรี , อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลปิเอโร่ยอมลดค่าเหนื่อยต่อสัญญาม้าลาย
    เผย อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงวัยดึกของ ยูเวนตุส ตัดสินใจหั่นค่าเหนื่อยของตัวเองกว่า 3 เท่า เพื่อที่จะบรรลุสัญญาใหม่กับสโมสร ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวได้ลงเล่นในรัง โอลิมปิก ตูริน กับ "ยูเว่" ที่อยู่มากว่า 17 ปี ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ปี
  • บุฟฟ่อนย้ำจะอยู่ช่วยยูเวนตุสต่อไปอีกนาน
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบ ยูเวนตุส ย้ำชัด อยู่โยงกับ "ม้าลาย" ต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญา บอกยังไม่ได้คิดไกลไปถึงไหนเลย แค่แฮปปี้สุดๆ กับการหายเดี้ยงกลับมาเฝ้าเสาได้อีกคำรบ
  • สื่ออิตาลีเผยสัญญาใหม่น้าเดลยังไม่บรรลุ
    สื่ออิตาลีเผย อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้าจอมเก๋า ยูเวนตุส ยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แม้เพิ่งซัลโวประตูทำสถิติใหม่ กลายเป็นดาวเตะถล่มตาข่ายให้กับสโมสรเดียวได้มากที่สุดของ เซเรีย อา ไปหมาดๆ ก็ตามที
  • ยูเว่มั่นใจมีลุ้นฉกมันโช่คุมทัพ
    อนาคตของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ในฐานะกุนซือ ชักจะมีความไม่แน่นอนมากขึ้นตามลำดับซะแล้ว หลังมีข่าว ยูเวนตุส เริ่มมั่นอกมั่นใจมากขึ้นสำหรับโอกาสกระชากตัว "มันโช่" จากอ้อมอก แมนฯ ซิตี้ มาคุมทีมในซีซั่นหน้า ลือเป็นตุเป็นตะ จ้องซิว มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาเสริมแกร่งให้ทัพ "ม้าลาย" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »