ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่ออิตาลีเผยสัญญาใหม่น้าเดลยังไม่บรรลุ

สื่ออิตาลีเผยสัญญาใหม่น้าเดลยังไม่บรรลุ

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

สื่ออิตาลีเผย อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้าจอมเก๋า ยูเวนตุส ยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แม้เพิ่งซัลโวประตูทำสถิติใหม่ กลายเป็นดาวเตะถล่มตาข่ายให้กับสโมสรเดียวได้มากที่สุดของ เซเรีย อา ไปหมาดๆ ก็ตามที


ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังของอิตาลี รายงานว่า อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้ามากประสบการณ์ ยูเวนตุส กำลังพยายามเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และคาดการณ์ว่า จะสามารถตกลงกันได้ในเร็วๆ นี้

สื่อแดนมะกะโรนี ระบุว่า สเตฟาโน่ เอเยนต์ และพี่ชายของกัปตันทีม "ม้าลาย" ได้เข้าพบกับผู้บริหารของสโมสร รวมทั้ง จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป ไปบ้างแล้ว และการเจรจาจะยังคงดำเนินต่อไปในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายหารือยกแรกกันไปแล้วราวๆ 1 ชั่วโมง แต่ยังคงไม่มีการบรรลุข้อตกลงใดๆ ทั้งสิ้น

อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ก้าวขึ้นมาเป็นดาวเตะที่ยิงประตูให้กับสโมสรเดียวได้มากที่สุดของเวที กัลโช่ เซเรีย อา หลังจากที่เหมาทำคนเดียว 2 ประตู ในเกมที่เสมอกับ คาตาเนีย 2-2  ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้แซงหน้า จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อดีตศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน ได้สำเร็จ โดยทำไปแล้ว 283 ประตูเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี ดาวยิงวัย 36 ปี ซึ่งทำได้ 11 ประตูในฤดูกาลนี้ เพิ่งจะออกมากล่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่า ตนยังไม่แน่ใจว่า จะยังคงลงเล่นต่อไปในฤดูกาลหน้าอีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่มั่นใจมีลุ้นฉกมันโช่คุมทัพ
    อนาคตของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ในฐานะกุนซือ ชักจะมีความไม่แน่นอนมากขึ้นตามลำดับซะแล้ว หลังมีข่าว ยูเวนตุส เริ่มมั่นอกมั่นใจมากขึ้นสำหรับโอกาสกระชากตัว "มันโช่" จากอ้อมอก แมนฯ ซิตี้ มาคุมทีมในซีซั่นหน้า ลือเป็นตุเป็นตะ จ้องซิว มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาเสริมแกร่งให้ทัพ "ม้าลาย" ต่อไป
  • บุฟฟ่อนลั่นม้าลายสู้เต็มที่โค้งสุดท้ายฤดูกาล
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวระดับโลก ยูเวนตุส ประกาศลั่น "ม้าลาย" จะสู้สุดชีวิตในช่วง 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อโอกาสไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า หลังมีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้
  • อาควิลานี่หนุน!ม้าลายดึงปีร์โล่เข้ารัง
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางของ"เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส ที่ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล ออกมาสนับสนุนต้นสังกัดของตนให้ ดึงตัว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมเอซี มิลานมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เดลเนรี่โทษเชิ้ตดำทำยูเว่โดนตราช้างตีเสมอ
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จวกกรรมการที่เป่าให้ฟรีคิกกับ "ตราช้าง" คาตาเนีย ในนาทีสุดท้ายช่วงทดเวลา ทั้งที่ เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ไม่มีเจตนาทำแฮนด์บอล จนทำให้ทีมของเขาโดนตีเสมอเป็น 2-2 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »