ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่โทษเชิ้ตดำทำยูเว่โดนตราช้างตีเสมอ

เดลเนรี่โทษเชิ้ตดำทำยูเว่โดนตราช้างตีเสมอ

Posted 25/04/2011 by siamsport

  

 

ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จวกกรรมการที่เป่าให้ฟรีคิกกับ "ตราช้าง" คาตาเนีย ในนาทีสุดท้ายช่วงทดเวลา ทั้งที่ เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ไม่มีเจตนาทำแฮนด์บอล จนทำให้ทีมของเขาโดนตีเสมอเป็น 2-2 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ยูเวนตุส ออกมาแสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของกรรมการเปาโล แบร์กอนซี่ โดยเชื่อว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมของเขาได้แค่เปิดรังโอลิมปิก ตูริน เสมอ คาตาเนีย 2-2 ในศึกกัลโช เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนถึง 2-0

  อเล สซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้ากัปตันทีม "ม้าลาย" เหมา 2 ประตูให้ทีมขึ้นนำในครึ่งแรก แต่ฟรานเชสโก้ โลดี้ มิดฟิลด์ทัพ "ตราช้าง" ปั่นลูกฟรีคิกจากจังหวะปัญหาแฮนด์บอลของ เฟลิเป้ เมโล่ ห้องเครื่องชาวบราซิล เข้าไปเป็นประตูตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย

  เด ล เนรี่ กล่าวว่า "เปาโล แบร์กอนซี่ สับสนมากกับการตัดสินใจให้ฟรีคิกนั้น เฟลิเป้ เมโล่ ไม่สามารถสับแขนของเขาทิ้งได้ เราถูกลงโทษจากสถานการณ์ในสนาม มีความผิดพลาดครั้งใหญ่ถึง 6 ครั้ง คาตาเนีย ทำได้ดี แต่เราต้องบอกว่ากรรมการมีเกมที่ไม่ดีนัก เขาประเมินสถานการณ์ไม่คงเส้นคงวา"

 นอกจากนี้ นายใหญ่เบียงโคเนรี่ อธิบายเหตุผลที่เลือกเปลี่ยนตัว เดล ปิเอโร่ ออกในช่วงที่คู่แข่งเริ่มจะกลับมาได้ "เขารู้สึกล้า เขาจำเป็นต้องพัก ผมไม่คิดว่าที่เล่นต่างไปเมื่อไม่มีเขา แต่นี่เป็นฤดูกาลที่แปลกที่เราต้องชดใช้กับทุกอย่างที่เกิดขึ้น เราต้องเพิ่มสมาธิ ทีมในเซเรีย อา ไม่ควรใช้โอกาสเปลืองกับจังหวะโต้กลับ หรือโอกาสทำประตูที่ชัดเจนขนาดนี้"

 ด้าน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ คาตาเนีย เชื่อว่าทีมของเขาสมควรได้ 1 คะแนนกลับออกมา "ในครึ่งแรกเราทำได้ดีจนกระทั่งประตูของเดล ปิเอโร่ หลังพักครึ่งเราตอบสนองได้ดี และแสดงความมุ่งมั่นถึงจะตามอยู่ 2-0 ผมไม่คิดว่าเราได้อะไรที่ไม่สมควรได้ในคืนนี้ บรรดาทีมเล็กกำลังเล่นได้ดีในตอนนี้ และใครที่ยอมแพ้จะตกไปเล่นในเซเรีย บี"

อดีต มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ฉลองประตูแบบเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ด้วยการวิ่งไปตามเส้นข้างสนาม หลังจาก โลดี้ ปั่นฟรีคิกเข้าไปก่อนหมดเวลา โดยเขากล่าวว่า "ผมฉลองแบบนั้นเพราะเรามีสัปดาห์ที่ยากลำบาก และไม่สมควรพ่ายแพ้ในเย็นวันนี้ อย่างไรก็ตาม เดล ปิเอโร่ ยังเป็นยอดนักเตะอยู่ เขาทำสิ่งต่างๆ ในสนามอย่างที่คนอื่นทำไม่ได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ถอดใจ!เบนเข็มดึงคราซิชแทนซานเชซ
    “สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี เลิกล้มความคิดล่าอเล็กซิซ ซานเชซ ปีกอูดิเนเซ่แล้ว และเบนเข็มไปคว้าตัว มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่งของ”ม้าลาย”ยูเวนตุส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์
  • แฟนหงส์ว่าไง?ดัลกลิชแย้มอ้าแขนรับอควิคืนรัง
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับยินดีให้ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กลับมาวาดลวดลายในสีเสื้อของ "หงส์แดง" อีกครั้ง หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อการกลับมาครั้งนี้ จะทำให้เจ้าตัวดันตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม
  • มาร์คิซิโอหวังยูเว่ซิวโควตาลุยชปล.
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลาง ยูเวนตุส ให้ความหวังแก่แฟนๆ ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจในช่วงท้ายฤดูกาล ขณะที่ทีม "ม้าลาย" กำลังต่อสู้เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในเวทียุโรป ฤดูกาลหน้า
  • ยูเว่คอมเฟิร์มสนดึงเตฟ,เนย์มาร์ยืนหอก
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า บิ๊กบริหาร ยูเวนตุส เผยเป้าหมายเสริมแกร่งทัพ "ม้าลาย" ซัมเมอร์นี้ ยันสนกระชาก คาร์ลอส เตเวซ รวมถึง เนย์มาร์ มาล่าตาข่ายในเมืองตูริน พร้อมเน้นอยากรั้ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวยืม ลิเวอร์พูล ให้เป็นจอมทัพต่อไปในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »