ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่คอมเฟิร์มสนดึงเตฟ,เนย์มาร์ยืนหอก

ยูเว่คอมเฟิร์มสนดึงเตฟ,เนย์มาร์ยืนหอก

Posted 20/04/2011 by siamsport

 

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า บิ๊กบริหาร ยูเวนตุส เผยเป้าหมายเสริมแกร่งทัพ "ม้าลาย" ซัมเมอร์นี้ ยันสนกระชาก คาร์ลอส เตเวซ รวมถึง เนย์มาร์ มาล่าตาข่ายในเมืองตูริน พร้อมเน้นอยากรั้ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวยืม ลิเวอร์พูล ให้เป็นจอมทัพต่อไปในซีซั่นหน้า

 จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ประกาศยืนยันสนใจคว้าลายเซ็น คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง เนย์มาร์ ดาวยิงอนาคตไกล ซานโต๊ส มาร่วมทัพระหว่างเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

 กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในยุโรป ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวถูกพบว่ามาอยู่ในเมืองมิลาน ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า "เตฟ" อาจอยู่ในความสนใจของ อินเตอร์ มิลาน เวลานี้ กระนั้นเขาก็ได้รับความสนใจจาก "ม้าลาย" เช่นกัน

 มาร็อตต้า กล่าวว่า "พวกเขา (เตเวซ กับ เนย์มาร์) เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมทั้งคู่ ซึ่งพวกเราอยากได้มาร่วมทีม แต่ทุกทีมในโลกก็อยากได้ตัวพวกเขาทั้งนั้น นอกเหนือจากแง่ของความชื่นชอบแล้ว มันเป็นเรื่องของเศรษฐกิจที่ไม่ใช่งานง่าย แถมพวกเรายังรู้อีกว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอทางการขอซื้อ เนย์มาร์ แล้ว"

 พร้อมกันนี้ บิ๊กบริหาร "เบียงโคเนรี่" ยังกล่าวถึงเป้าหมายหลักอย่าง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์อิตาเลี่ยนของ ลิเวอร์พูล ที่ถูกยืมตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ว่า "พวกเรามีความสัมพันธ์เหนียวแน่นกับ ลิเวอร์พูล พวกเราคิดว่า เราจะสามารถหาข้อตกลงกันได้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด มีเงื่นไขในการขอซื้อ ซึ่งไม่ใช่ข้อผูกมัด แต่มันมีราคาสูง เราอยากมองการซื้อขายไปด้วยดี เราจะพบกับพวกเขาเพื่อขอบทสรุปของเรื่องนี้"

 ด้าน ฟรังโก้ ซาวาเกลีย เอเยนต์ส่วนตัวของ อดีตห้องเครื่อง อาแอส โรม่า กล่าวว่า "อัลแบร์โต้ กำลังพิสูจน์คุณค่าของเขา และเล่นได้ถึง 70-80 เปอร์เซ็นต์ของความสามารถที่แท้จริงในฤดูกาลนี้ กระบวนการซื้อขาดนั้นมีขึ้นเมื่อสิงหาคม 2010 และมันชัดเจนมากๆ มีมูลค่าเท่าไหร่เหรอ? ผมไม่รู้เรื่องนี้หรอก เพราะค่าตัวของนักเตะขึ้นอยู่กับว่าทีมต้องการพวกเขามากเท่าไหร่"

"แต่มันก็ไม่น่าจะมีปัญหาใหญ่อะไรในการทำให้เงื่อนไขการซื้อขาดนี้ประสบ ผลสำเร็จ มันไม่เชิงเป็นทางการอะไร แต่ ยูเวนตุส จะไม่ปล่อยให้หนึ่งในสุดยอดมิดฟิลด์ของยุโรปหลุดไปจากมือแน่ พวกเราจะดูว่า ยูเว่ สามารถประหยัดได้อีกเล็กน้อยหรือเปล่า อัลแบร์โต้ อยากอยู่อิตาลี มากกว่า แต่หากเขาต้องกลับไป ลิเวอร์พูล แล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอะไร หลังจากนั้นเขาก็จะได้ลงเล่นให้กับหนึ่งในสุดยอดสโมสรของอังกฤษอยู่ดี" นายหน้าลูกหนัง กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลเนรี่ยันม้าลายทำทุกอย่างแล้วเกมเจ๊าวิโอล่า
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอมรับ ลูกทีมทำทุกอย่างที่จำเป็นต้องทำแล้ว แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ จนได้แค่บุกไปเสมอ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่หมดหวังที่จะคว้าอันดับ 4 ซิวโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยขอมุ่งมั่นไปทีละเกม
  • นาโปลีพัง1-2,ยูเว่บุกจืด0-0,อินทรีเยือนโหด4-1
    นาโปลี อันดับ2ของตารางเปิดบ้านพ่ายให้กับ อูดิเนเซ่ 10 คน 1-2 มี 65 คะแนนตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลานที่มี 71 คะแนนอยู่ 6 แต้มเท่าเดิม ด้าน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยกพลบุกทำอะไร "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ไม่ได้เจ๊ากันไปแบบจืดสนิท 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ทีมม้าลายยังอยู่อันดับ7ต่อไป ต่อสู้เพื่อโควต้ายุโรปในช่วงโค้งสุดท้าย ขณะที่ ลาซิโอ สุดเจ๋ง บุกถล่ม คาตาเนีย 4-1 เก็บสามแต้มรั้งที่4เหนียวแน่น
  • ยูเว่เฮเดลฟิตทันบุกรังม่วงแต่ไร้คิเอลลินี่
    ยูเวนตุส ได้รับข่าวดี อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า ฟิตกลับมาทันเกมที่จะบุกไปเยือน ฟิออเรนติน่า วันอาทิตย์นี้ หลังต้องพักไป 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม จะต้องขาด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก่งที่ยังไม่หายจากอาการเจ็บต้นขา
  • เอเยนต์ยันบุฟฟ่อนแฮปปี้กับยูเว่
    เอเยนต์คู่ใจของจานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันนักเตะของเขายังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปีครึ่ง และไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลิมปิก ตูริน ในตอนนี้ หลังจากมีข่าวลือกับหลายทีมในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »