ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่ยันม้าลายทำทุกอย่างแล้วเกมเจ๊าวิโอล่า

เดลเนรี่ยันม้าลายทำทุกอย่างแล้วเกมเจ๊าวิโอล่า

Posted 18/04/2011 by siamsport

  

 

 ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอมรับ ลูกทีมทำทุกอย่างที่จำเป็นต้องทำแล้ว แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ จนได้แค่บุกไปเสมอ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่หมดหวังที่จะคว้าอันดับ 4 ซิวโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยขอมุ่งมั่นไปทีละเกม

 ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ ยุเวนตุส ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีม "เบียงโคเนรี่" หลังจากเชื่อว่าลูกทีมได้ทำทุกอย่างที่จำเป็นต้องทำแล้ว ถึงแม้จะทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ฟิออเรนติน่า 0-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สนามอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา
 
 กุน ซือทัพ "ม้าลาย" กล่าวว่า "เราสู้ตลอด 90 นาทีเพื่อชัยชนะ แต่ไม่สามารถคว้าโอกาสที่เราสร้างได้ เราทำงานหนักและทำสิ่งที่ต้องทำแล้ว ในครึ่งแรกเรายังติดขัดอยู่เล็กน้อย แต่ ฟิออเรนติน่า มีผู้เล่นสำคัญอย่าง อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่, ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่, ฮวน มานูเอล วาร์กัส และ อาเดรียน มูตู เรามีโอกาสดีที่จะทำประตูได้ รวมถึงจังหวะที่ชัดเจนมากจาก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เราทำหน้าที่ของเราแล้ว"
 
 เดล เนรี่ กล่าวถึงโอกาสคว้าโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากหล่นไปตามหลัง ลาซิโอ ทีมอันดับ 4 ของตาราง ถึง 8 คะแนนแล้ว และยังกล่าวถึง มอนโตลิโว่ ที่ตกเป็นข่าวว่าจะถูกดึงตัวมาแทน อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ในฤดูกาลหน้าว่า "เราต้องเล่นไปทีละเกม พยายามชนะให้ได้ทั้งหมด มอนโตลิโว่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ อาควิลานี่ ก็ทำได้ดีวันนี้ ผมคิดว่าไม่มีความแตกต่างมากนักระหว่างพวกเขา แต่พวกเขาก็สามารถเล่นร่วมกันได้ดีเช่นกัน"

 ขณะที่ เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปทัพ "เบียงโคเนรี่" ให้คำมั่นว่า เดล เนรี่ จะยังอยู่คุมทีมต่อไป แม้จะมีข่าวกับกุนซือหลายคนในฤดูกาลหน้า รวมถึง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ, โรแบร์โต้ มันชินี่ และ หลุยส์ ฟาน กัล "เดล เนรี่ มีสัญญา 2 ปี และจะอยู่คุม ยูเวนตุส ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาโปลีพัง1-2,ยูเว่บุกจืด0-0,อินทรีเยือนโหด4-1
    นาโปลี อันดับ2ของตารางเปิดบ้านพ่ายให้กับ อูดิเนเซ่ 10 คน 1-2 มี 65 คะแนนตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลานที่มี 71 คะแนนอยู่ 6 แต้มเท่าเดิม ด้าน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยกพลบุกทำอะไร "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ไม่ได้เจ๊ากันไปแบบจืดสนิท 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ทีมม้าลายยังอยู่อันดับ7ต่อไป ต่อสู้เพื่อโควต้ายุโรปในช่วงโค้งสุดท้าย ขณะที่ ลาซิโอ สุดเจ๋ง บุกถล่ม คาตาเนีย 4-1 เก็บสามแต้มรั้งที่4เหนียวแน่น
  • ยูเว่เฮเดลฟิตทันบุกรังม่วงแต่ไร้คิเอลลินี่
    ยูเวนตุส ได้รับข่าวดี อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า ฟิตกลับมาทันเกมที่จะบุกไปเยือน ฟิออเรนติน่า วันอาทิตย์นี้ หลังต้องพักไป 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม จะต้องขาด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก่งที่ยังไม่หายจากอาการเจ็บต้นขา
  • เอเยนต์ยันบุฟฟ่อนแฮปปี้กับยูเว่
    เอเยนต์คู่ใจของจานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันนักเตะของเขายังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปีครึ่ง และไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลิมปิก ตูริน ในตอนนี้ หลังจากมีข่าวลือกับหลายทีมในช่วงที่ผ่านมา
  • สื่อเผย!ยูเว่ยอมจ่าย14ล้านปอนด์ซิวอาควิลานี่
    เอเยนต์ส่วนตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ เผย "ม้าลาย"ยูเวนตุส ตกลงจะทำตามข้อเรียกร้องของ "หงส์แดง" จ่าย 14 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวมาถาวร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »