ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนลั่นม้าลายสู้เต็มที่โค้งสุดท้ายฤดูกาล

บุฟฟ่อนลั่นม้าลายสู้เต็มที่โค้งสุดท้ายฤดูกาล

Posted 26/04/2011 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวระดับโลก ยูเวนตุส ประกาศลั่น "ม้าลาย" จะสู้สุดชีวิตในช่วง 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อโอกาสไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า หลังมีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

 จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า "ม้าลาย" จะสู้เต็มที่ในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล แม้ว่าจะมีผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ หลังจากที่กำลังรั้งเพียงแค่อันดับ 7 ของตารางลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี มีอยู่ 53 คะแนน จาก 34 นัด ตามหลัง ลาซิโอ ที่อยู่อันดับ 4 อันเป็นโควตาสุดท้ายสำหรับทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า อยู่ถึง 7 คะแนน เลยทีเดียว

   นายด่านจอมเก๋าเปิดใจว่า "ขณะนี้พวกเรามีเป้าหมายเพียงอย่างเดียวคือไม่เสียความภาคภูมิใจในตัวเอง มันอาจจะดูโง่ๆ แต่เมื่อคุณสวมเสื้อ ยูเว่ แล้ว คุณก็จะทราบดีว่า แฟนบอลจำนวนร่วม 14 ล้านคนกำลังจับตาดูคุณอยู่ พวกเราไม่สามารถเสียคะแนนไปมากกว่านี้ได้อีกแล้ว และพวกเราต้องสู้จนถึงที่สุด และนั่นคือหน้าที่ของพวกเรา"  

  สำหรับประเด็นที่ว่า ลุยจิ เดลเนรี่ กุนซือคนปัจจุบัน อาจจะต้องออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนั้น  บุฟฟ่อน กล่าวว่า "ในฐานะโค้ช เขาอยู่ในอันตราย และผมก็รู้สึกเสียใจในเรื่องนั้น แต่โค้ชจะต้องรับผิดชอบเสมอ ผมรู้สึกโมโห และผิดหวัง แต่ช่วงนี้ไม่ไช่ช่วงที่ต้องมาห่วงเรื่องอื่น เนื่องจากพวกเรามีเกมนัดสำคัญ (พบ ลาซิโอ คืนวันจันทร์) ที่ต้องเล่นเต็มที่เพื่อโอกาสในฤดูกาลนี้ของเรา"

 อย่างไรก็ตาม อันดับที่ 7 อาจจะดีพอสำหรับ "เบียงโคเนรี่" ในการได้ตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าก็เป็นได้ ยกเว้นแต่เพียง ปาแลร์โม่ จะพลิกคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น "ม้าลาย" ต้องพยายามเต็มที่เพื่อขึ้นไปติด 6 อันดับแรกให้ได้ โดยในขณะนี้ อาแอส โรม่า ที่กำลังครองอันดับ 6 นำหน้า "ยูเว่" อยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาควิลานี่หนุน!ม้าลายดึงปีร์โล่เข้ารัง
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางของ"เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส ที่ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล ออกมาสนับสนุนต้นสังกัดของตนให้ ดึงตัว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมเอซี มิลานมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เดลเนรี่โทษเชิ้ตดำทำยูเว่โดนตราช้างตีเสมอ
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จวกกรรมการที่เป่าให้ฟรีคิกกับ "ตราช้าง" คาตาเนีย ในนาทีสุดท้ายช่วงทดเวลา ทั้งที่ เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ไม่มีเจตนาทำแฮนด์บอล จนทำให้ทีมของเขาโดนตีเสมอเป็น 2-2 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • สิงห์ถอดใจ!เบนเข็มดึงคราซิชแทนซานเชซ
    “สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี เลิกล้มความคิดล่าอเล็กซิซ ซานเชซ ปีกอูดิเนเซ่แล้ว และเบนเข็มไปคว้าตัว มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่งของ”ม้าลาย”ยูเวนตุส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์
  • แฟนหงส์ว่าไง?ดัลกลิชแย้มอ้าแขนรับอควิคืนรัง
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับยินดีให้ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กลับมาวาดลวดลายในสีเสื้อของ "หงส์แดง" อีกครั้ง หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อการกลับมาครั้งนี้ จะทำให้เจ้าตัวดันตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »