ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนย้ำจะอยู่ช่วยยูเวนตุสต่อไปอีกนาน

บุฟฟ่อนย้ำจะอยู่ช่วยยูเวนตุสต่อไปอีกนาน

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบ ยูเวนตุส ย้ำชัด อยู่โยงกับ "ม้าลาย" ต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญา บอกยังไม่ได้คิดไกลไปถึงไหนเลย แค่แฮปปี้สุดๆ กับการหายเดี้ยงกลับมาเฝ้าเสาได้อีกคำรบ


จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าดีกรีทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ออกมาสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ด้วยการย้ำชัดว่า จะอยู่เฝ้าเสาให้ "ยูเว่" ต่อไปจนกว่าสัญญาจะหมดลงในช่วงหน้าร้อนปี 2013 หลังจากที่ฟื้นตัวจากการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หลังเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว จนกระทั่งกลับมาเฝ้าเสาให้ "ม้าลาย" ได้อีกครั้งในที่สุด  

บุฟฟ่อน วัย 33 ปี ที่อยู่กับทีมดังประจำเมืองตูรินมาเกือบหนึ่งทศวรรษ กล่าวว่า "ผมยังไม่ได้คิดถึงฤดูกาลหน้าเลย สิ่งที่สำคัญที่สุดในปีนี้ก็คือการรู้สึกดี และการกลับมาลงเล่น อนาคตของผมจะอยู่กับ ยูเวนตุส ไปจนถึงปี 2013 และไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมคิดไปในทางอื่นได้ ความต้องการของผมก็คือ คว้าชัยชนะในชุดแข่งของ ยูเว่ และหวังว่า สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่ออิตาลีเผยสัญญาใหม่น้าเดลยังไม่บรรลุ
    สื่ออิตาลีเผย อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้าจอมเก๋า ยูเวนตุส ยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แม้เพิ่งซัลโวประตูทำสถิติใหม่ กลายเป็นดาวเตะถล่มตาข่ายให้กับสโมสรเดียวได้มากที่สุดของ เซเรีย อา ไปหมาดๆ ก็ตามที
  • ยูเว่มั่นใจมีลุ้นฉกมันโช่คุมทัพ
    อนาคตของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ในฐานะกุนซือ ชักจะมีความไม่แน่นอนมากขึ้นตามลำดับซะแล้ว หลังมีข่าว ยูเวนตุส เริ่มมั่นอกมั่นใจมากขึ้นสำหรับโอกาสกระชากตัว "มันโช่" จากอ้อมอก แมนฯ ซิตี้ มาคุมทีมในซีซั่นหน้า ลือเป็นตุเป็นตะ จ้องซิว มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาเสริมแกร่งให้ทัพ "ม้าลาย" ต่อไป
  • บุฟฟ่อนลั่นม้าลายสู้เต็มที่โค้งสุดท้ายฤดูกาล
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวระดับโลก ยูเวนตุส ประกาศลั่น "ม้าลาย" จะสู้สุดชีวิตในช่วง 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อโอกาสไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า หลังมีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้
  • อาควิลานี่หนุน!ม้าลายดึงปีร์โล่เข้ารัง
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางของ"เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส ที่ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล ออกมาสนับสนุนต้นสังกัดของตนให้ ดึงตัว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมเอซี มิลานมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »