ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เค้าท์ชมซัวเรซสุดยอดแข้งอย่างแท้จริง

เค้าท์ชมซัวเรซสุดยอดแข้งอย่างแท้จริง

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

 เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวชม หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัดไม่ขาดปาก หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดมาตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าจอมขยันของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสรรเสริญ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นโดยเฉพาะแมตช์ไล่ถลุง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซัด 1 ประตูในแมตช์ดังกล่าว โดยตอนนี้เขามีชื่อกระซวกตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ไปแล้ว 3 ลูก และช่วยให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ของตารางลีก โดย หัวหอกเลือดดัตช์ ยอมรับว่ารู้สึกสนุกทุกครั้งที่มีโอกาสได้เล่นเคียงข้างกับ ซัวเรซ

 เค้าท์ ให้ความเห็นว่า "มันเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ ที่เขาย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่า หลุยส์ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และนี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสร โชคร้ายที่ แอนดี้ มีปัญหาบาดเจ็บตอนที่เขาย้ายมา และก็มีปัญหาอีกครั้งเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา"

   "แต่เราจะได้เห็นความยอดเยี่ยมของเขาอีกมากมายด้วย หลุยส์ เองก็กำลังทำผลงานได้ดีมากๆ ผมมีความสุขที่ได้เล่นเคียงข้างเขา มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่มีนักเตะอย่างเขาอยู่ร่วมทีม เขาเคลื่อนที่ตลอดเวลา พยายามที่จะสร้างสรรค์เกม และตอนที่เขาส่งบอลให้คุณเขาก็จะเคลื่อนที่ไปรับบอลต่อ มันทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ" ดาวยิงวัย 30 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีแกนฟันฉับ!หงส์เฝ้ารอแชมป์ลีกอีก5ปีอย่างต่ำ
    เควิน คีแกน ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า อดีตต้นสังกัดจะไม่มีทางได้โอกาสขึ้นไปสัมผัสแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ภายในระยะเวลา 5 ปี ต่อจากนี้ เนื่องจากมีขุมกำลังนักเตะที่ย่ำแย่ที่สุดเมื่อเทียบกับทีมในช่วงครึ่ง ทศวรรษที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล 3:0 นิวคาสเซิ่ล
    ลิเวอร์พูล 3:0 นิวคาสเซิ่ล
  • ดัลกลิชชี้หงส์คู่ควรกับอันดับ5หลังปราบสาลิกาได้
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตแลนด์ของ ลิเวอร์พูล มั่นใจทีมของตนคู่ควรกับการจบซีซั่นเป็นอันดับ 5 ของตาราง หลังเพิ่งทำสำเร็จ เมื่อสามารถเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปได้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกถือเป็นรางวัลที่นักเตะควรได้รับกับฟอร์มการเล่นที่สุดยอดอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ตนเข้ามานั่งเป็นนายใหญ่ช่วงปีใหม่
  • หงส์ดุ!ไล่จิกสาลิกาเละ3:0 ขึ้นที่ 5
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 ประจำวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554 “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เปิด รังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “สาลิกาดง”นิวคาสเซิ่ล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »