ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ดุ!ไล่จิกสาลิกาเละ3:0 ขึ้นที่ 5

หงส์ดุ!ไล่จิกสาลิกาเละ3:0 ขึ้นที่ 5

Posted 01/05/2011 by rakball.net

 

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 ประจำวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554 “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เปิด รังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “สาลิกาดง”นิวคาสเซิ่ล

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฤดูกาล 2010/2011

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2554

ลิเวอร์พูล 3:0 นิวคาสเซิ่ล

สนาม : แอนฟิลด์
ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ วอลตัน
ถ่ายทอดสด : เวลา 18:00 น. ทรูสปอร์ต 1(101)
ผู้ทำประตู : [1:0]มักซี่ โรดริเกซ น.9 ,[2:0]เดิร์ค เค้าท์ น.59 ,[3:0] หลุยส์ ซัวเรซ น.65
ผู้ชม: 44,923


ครึ่งแรก

     เริ่มเกมมาในนาที 9 เกมแฟนบอลเจ้าบ้านไดเฮบ้านแทบแตกเมื่อมาได้ประตูออกนำไปก่อน 1:0 จาก จังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ได้บอลที่ริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะเปิดมาที่หน้าประตู บอลผ่านมาถึง มักซี่ โรดริเกซ ตะบันยิงด้วยขวาบอลไปแฉลบแดนนี่ ซิมพ์สัน เข้าประตูไป 



     นาทีที่ 22 ยังเป็นลิเวอร์พูล ที่ได้ลุ้นทำประตู จากจังหวะที่ เจย์ สเพียริง ส่องไกลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งด้วยความแรงทำให้ ทิม ครูล รับบอลกระฉอกออกมา แต่ยังมารับเอาไว้ได้

     นาทีที่ 30 นิวคาสเซิ่ล มาได้ลุ้บ้างจากจังหวะลูกเตะมุมที่ฝั่งซ้าย เป็น โชล่า อเมโอบี้ ที่ได้เทคตัวขึ้นโขก แต่ทาง ลูคัส เลวา ยังสกัดออกไปได้

     หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่ค่อยมีโอกาสลุ้นทำประตู ทำให้จบ 45 นาทีแรก "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยังคงออกนำ "สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล อยู่ 1:0


ครึ่งหลัง

     
เริ่มครึ่งหลังมายังไม่ถึงนาที ทีมเยือนก็มาได้ลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ เควิน โนแลน ที่ได้บอลที่หน้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะจ่ายบอลมาให้ โจอี้ บาร์ตัน ได้แปด้วยขวา แต่บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

     นาทีที่ 59 เจ้าก็มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ไมค์ วิลเลียมสัน ไปทำฟาวล์ หลุยส์ ซัวเรซ ในเขตโทษ กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษทันที และเป็น เดิร์ค เค้าท์ ที่รับหน้าที่สังหารแล้วกไม่พลาด ทำให้ลอเวอร์พูล ออกนำ นิวคาสเซิ่ล ออกไปเป็น 2:0 



     นาทีที่ 60 ลิเวอร์พูล ยังเปิดเกมรุกอย่างต่อเนื่องจากจากหวะที่ได้เตะมุม ที่ฝั่งซ้ายเป็น เดิร์ค เค้าท์ ที่ได้โขก แต่บอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

     นาทีที่ 65 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูนำห่างเป็น 3:0 จาก จังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ได้บอลที่หน้าเขตโทษก่อนจะจ่ายให้ เดิร์ค เค้าท์ และจ่ายบอลไปติดตัวของ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่แต่ไปเข้าทางของ หลุยส์ ซัวเรซ แปด้วยซ้ายแบบโล่งๆเข้าประตูไป



     นาทีที่ 74 ยังเป็น"หงส์แดง"ที่ครองเกมรุกใส่อย่างต่อเนื่อง และมาได้ลุ้นอีกจากจังหวะที่ เกล็น จอห์นสัน ที่เติมเกมรุกขึ้นมาที่ฝั่งขวาและเปิดบอลเข้ามาที่หน้าประตู เป็น ราอูล เมยเรเลส ที่พุ่งโขก บอลหลุดเสาออกหลังไปแบบได้ลุ้น

     จบ 90 นาที “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เปิด รังแอนฟิลด์ ไล่ถล่ม “สาลิกาดง”นิวคาสเซิ่ล ยบ 3:0



รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ลิเวอร์พูล :ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู :
โฆเซ่ เรน่า
กองหลัง : เกล็น จอห์นสัน , เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, จอห์น ฟลานาแกน[จอนโจ้ เชลวีย์ น.81]
กองกลาง : เจย์ สเพียริง, ลูคัส เลวา, ราอูล เมยเรเลส, มักซี่ โรดริเกซ [แอนดรูว์ คาร์โรลล์ น.69]
กองหน้า : เดิร์ค เค้าท์, หลุยส์ ซัวเรซ[โจ โคล น.87]

ผู้เล่นสำรอง : โซติริส คีร์เกียกอส, แจ็ค โรบินสัน, โจ โคล , จอนโจ้ เชลวีย์ , แอนดรูว์ คาร์โรลล์, ดาวิด เอ็นก็อก ,กูลาชชี่


นิวคาสเซิ่ล: ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู :
ทิม ครูล
กองหลัง : โฆเซ่ เอ็นริเก้[เชน เฟอร์กูสัน น.90+3], แดนนี่ ซิมพ์สัน, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, ไมค์ วิลเลียมสัน
กองกลาง : เควิน โนแลน, โจอี้ บาร์ตัน, ชีค ติโอเต้, โฮนาส กูเตียร์เรซ
กองหน้า : ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส[นิล เรนเจอร์ น.73], โชล่า อเมโอบี้[เชฟกี คูชี น.83]

ผู้เล่นสำรอง : สตีฟ ฮาร์เปอร์, ไรอัน เทย์เลอร์, สตีเว่น เทย์เลอร์ ,เจมส์ ทาเวอร์เนีย, เชน เฟอร์กูสัน , นิล เรนเจอร์ , เชฟกี คูชี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่งเค้าท์คู่ซัวเรซบู๊สาลิกาลุ้นตั๋วยูโรปา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง เดิร์ค เค้าท์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ลงคู่หน้าล่าตาข่าย หวังเปิดรังเก็บชัยเหนือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล เพื่อเก็บแต้มทำอันดับไปเล่นถ้วยยูโรปาในฤดูกาลหน้าให้ได้
  • คิงเคนนี่ชี้เรน่าช่วยหงส์มีเกมรับแน่นขึ้นเยอะ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ชมจอมหนึบ โฆเซ่ เรน่า ช่วยทีมได้เยอะในระยะหลัง พร้อมตั้งความหวังเห็นลูกทีม "หงส์แดง" เล่นได้ยอดเยี่ยมแบบนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล
  • ซันแฉ!หงส์เหล่โยริส-ซิสโซโก้จากลียง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพด้วย 2 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตู กับ อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้าย ของโอลิมปิก ลียง ทีมดังของลีก เอิง
  • สถิติชี้คิงเคนนี่สุดยอดกุนซือขัดตาทัพ
    ไม่ธรรมดา...เคนนี่ ดัลกลิช กลายเป็นสุดยอดกุนซือขัดตาทัพเมืองผู้ดีเรียบร้อย ภายหลังเข้ามากู้วิกฤติ ลิเวอร์พูล เมื่อต้นปี เมื่อมีอัตราเฉลี่ยผลงานการกุมบังเหียนชนะมากกว่าใครเพื่อน แกรม ซูเนสส์ ซูฮก "มร.หงส์แดง" ของจริง สมควรมาทำงานตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาลเลยด้วยซ้ำไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »