ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่ชี้เรน่าช่วยหงส์มีเกมรับแน่นขึ้นเยอะ

คิงเคนนี่ชี้เรน่าช่วยหงส์มีเกมรับแน่นขึ้นเยอะ

Posted 01/05/2011 by siamsport

 

 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ชมจอมหนึบ โฆเซ่ เรน่า ช่วยทีมได้เยอะในระยะหลัง พร้อมตั้งความหวังเห็นลูกทีม "หงส์แดง" เล่นได้ยอดเยี่ยมแบบนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ฟอร์มการป้องกันประตูอันเหนียวหนึบของ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายทวารมือหนึ่งชาวสแปนิช คือเหตุผลสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" มีสถิติเสียประตูน้อยมากในระยะหลัง

 ลิเวอร์พูล ทำประตูได้ถึง 9 ลูก จากเกมลีก 3 นัดล่าสุด และจาก 3 นัดดังกล่าว ทีมเสียประตูเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น คือลูกจุดโทษในเกมที่บุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา โดย "คิงเคนนี่" กล่าวยกความดีความชอบให้กับ เรน่า ว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญยิ่งสำหรับเราที่ไม่เสียประตู และมันก็สำคัญต่อ เปเป้ (เรน่า) ซึ่งเป็นคนที่โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาด้วย"

  "เขาเป็นผู้สั่งการในพื้นที่ของเขา เกมที่เราชนะ เบอร์มิงแฮม 5-0 นั้น เขาแทบไม่มีงานให้ทำเลย ซึ่งต่างกับเกมอื่นๆ แต่ตอนนี้เขากำลังมีความมั่นใจสูงมาก และนั่นก็ช่วยเราได้ไม่น้อยเลย" นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เอ่ย

  ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ให้กับใครในบ้านมา 9 นัดติดต่อกันแล้ว นับตั้งแต่ ดัลกลิช กลับมานั่งเก้าอี้กุนซืออีกครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือเลือดวิสกี้วัย 60 ปี ก็หวังว่า ลูกทีมจะรักษาความยอดเยี่ยมตรงนี้ได้ไปจนจบฤดูกาลนี้ โดยระบุว่า "ผมไม่เคยคิดล่วงหน้าเลยว่า จะทำให้พวกเขาปรับตัวกันได้เร็วอย่างไร"

 "ผมแปลกใจมากๆ เพราะผมไม่เคยคิดเลยว่า มันต้องใช้เวลานานแค่ไหน ผมรู้แต่เพียงว่า เราพยายามทำอะไรกันอยู่ นับตั้งแต่ที่เราเข้ามา และเราก็ทำได้ดีมากๆ รางวัลตอบแทนของการทำงานหนักก็อย่างที่เห็นนี่แหละ ซึ่งถือเป็นกำลังใจชั้นยอดเลยทีเดียว โดยรวมแล้วเราสามารถแฮปปี้มากๆ ได้เลย กับการที่พวกเขากลับมาได้ คุณสามารถมองเห็นหลายๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามซ้อมเกิดขึ้นในสนามแข่งขันจริง แต่ผมก็ไม่รู้หรอกว่า มันเป็นความก้าวหน้าหรือไม่"

 "อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นการบ่งชี้ให้เห็นว่า นักเตะแต่ละคนปรับตัวเข้ากับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ และมีความทุ่มเทเพื่อทีมกันมากขึ้น สิ่งที่พวกเขาได้ทำลงไปสมควรได้รับสิ่งตอบแทนแล้ว และถ้าพวกเขายังทำแบบนี้ได้ต่อไปเรื่อยๆ ล่ะก็ ผมมั่นใจเลยว่า พวกเขาจะได้รางวัลตอบแทนมากกว่านี้แน่" ตำนานตัวจริง ลิเวอร์พูล ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันแฉ!หงส์เหล่โยริส-ซิสโซโก้จากลียง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพด้วย 2 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตู กับ อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้าย ของโอลิมปิก ลียง ทีมดังของลีก เอิง
  • สถิติชี้คิงเคนนี่สุดยอดกุนซือขัดตาทัพ
    ไม่ธรรมดา...เคนนี่ ดัลกลิช กลายเป็นสุดยอดกุนซือขัดตาทัพเมืองผู้ดีเรียบร้อย ภายหลังเข้ามากู้วิกฤติ ลิเวอร์พูล เมื่อต้นปี เมื่อมีอัตราเฉลี่ยผลงานการกุมบังเหียนชนะมากกว่าใครเพื่อน แกรม ซูเนสส์ ซูฮก "มร.หงส์แดง" ของจริง สมควรมาทำงานตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาลเลยด้วยซ้ำไป
  • หงส์ฟัดมิลาน!ชิงตัวอักเซลเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล สโมสรดังเเห่งอังกฤษ เเละ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่เเห่ง อิตาลี ตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการคว้าตัว อักเซล วิตเซลมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมสตองดาร์ด ลีแอจ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สเพียริ่งซูฮกดัลกลิชมีอิทธิพลต่อหงส์
    เจย์ สเพียริ่ง กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกปากชมอิทธิพลในทางที่ดีที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ มีต่อทีม จนส่งให้ฟอร์ม "หงส์แดง" ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และระบุว่า การบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญ เป็นโอกาสให้แข้งวัยรุ่นได้พัฒนา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »