ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉ!หงส์เหล่โยริส-ซิสโซโก้จากลียง

ซันแฉ!หงส์เหล่โยริส-ซิสโซโก้จากลียง

Posted 30/04/2011 by siamsport

 

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพด้วย 2 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตู กับ อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้าย ของโอลิมปิก ลียง ทีมดังของลีก เอิง

 เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ตีข่าวเมื่อ 29 เม.ย. ว่า เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทีมหงส์แดง ร่างแผนการเสริมทัพรับซัมเมอร์ไว้แล้ว แม้ตอนนี้จะยังไม่ได้เซ็นสัญญาคุมทีมถาวรก็ตาม
 
 โดยคิง เคนนี่เล็งไปที่ โยริส นายด่านทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 มายึดมือหนึ่งแทนที่ โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปน ที่เตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยดัลกลิชได้เช็กฟอร์มของ โยริส เจ้าของค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) แล้ว ในเกมล่าสุดที่ ลียง เอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
ขณะเดียวกัน ดัลกลิช ยังถือโอกาสดูผลงานของ ซิสโซโก้ ด้วย หลังจากทีมกำลังขาดแคลนแบ็กซ้ายในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติชี้คิงเคนนี่สุดยอดกุนซือขัดตาทัพ
    ไม่ธรรมดา...เคนนี่ ดัลกลิช กลายเป็นสุดยอดกุนซือขัดตาทัพเมืองผู้ดีเรียบร้อย ภายหลังเข้ามากู้วิกฤติ ลิเวอร์พูล เมื่อต้นปี เมื่อมีอัตราเฉลี่ยผลงานการกุมบังเหียนชนะมากกว่าใครเพื่อน แกรม ซูเนสส์ ซูฮก "มร.หงส์แดง" ของจริง สมควรมาทำงานตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาลเลยด้วยซ้ำไป
  • หงส์ฟัดมิลาน!ชิงตัวอักเซลเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล สโมสรดังเเห่งอังกฤษ เเละ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่เเห่ง อิตาลี ตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการคว้าตัว อักเซล วิตเซลมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมสตองดาร์ด ลีแอจ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สเพียริ่งซูฮกดัลกลิชมีอิทธิพลต่อหงส์
    เจย์ สเพียริ่ง กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกปากชมอิทธิพลในทางที่ดีที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ มีต่อทีม จนส่งให้ฟอร์ม "หงส์แดง" ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และระบุว่า การบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญ เป็นโอกาสให้แข้งวัยรุ่นได้พัฒนา
  • แคร์โรลล์แสบชวนก๊วนหงส์ดวลเบียร์ถึงสเปน
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ไม่สนฟังเสียงเตือน ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ "สิงโตคำราม" หลังชวนก๊วน "หงส์แดง" พร้อมกับ ทิม เคฮิลล์ ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ไปกระดกเบียร์ถึงดินแดนกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »