ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หมาก" ชมเปราะ "มิ้นท์" นิสัยดีสวยขึ้น

"หมาก" ชมเปราะ "มิ้นท์" นิสัยดีสวยขึ้น

Posted 03/05/2011 by daradaily

เพราะความสนิทจนก่อตัวเป็นความฉงนขึ้นระหว่าง"หมาก-ปริญ สุภารัตน์"และ"มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา"ยิ่งทั้งคู่ควงกันไปหวานเจี๊ยบไกลถึงคอนเสิร์ตย่านอัมพวา ไม่พอยังมีข่าวแว่วมาว่าทั้ง 2 ครอบครัวเจอะเจอกันเรียบร้อยแล้วด้วย


"สงกรานต์ที่ผ่านมาผมกับมิ้นท์เราต่างคนก็ต่างกลับบ้าน เขาเองก็กลับบ้านเหมือนกัน เขาเป็นคนลำปางเหมือนกัน แต่ไปก็ไม่ได้เจอกัน ต่างคนก็ต่างอยู่กับครอบครัว ไม่ได้มีเวลาว่างที่จะไปหากัน ครอบครัวเราทั้งคู่ไม่ได้รู้จักกันครับ แต่ถ้ามีโอกาสผู้ใหญ่เรา 2 คนได้มาเจอมาคุยกันก็น่าจะดี ก็ไม่ได้มีอะไร เราเองก็เป็นเพื่อนกัน ที่บ้านผมก็มีถามถึงเขาเพราะน้องเองเขาก็เป็นคนลำปางเหมือนกัน เขาก็ถามว่ามิ้นท์เป็นไงบ้าง ได้เจอกันบ้างไหม สบายดีไหม ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น เขาคงเห็นว่าตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ก็คงไม่กล้าพูดอะไรมาก"
กังวลมั้ยที่ "มิ้นท์" จะน้อยใจ


 "เขาไม่มีทางน้อยใจหรอกครับ ที่ผมยังไม่พาไปเจอครอบครัว ไม่ใช่ว่าเราตกลงกันไว้แล้ว เราก็เป็นเพื่อนสนิทกัน เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อรึเปล่าไม่รู้(หัวเราะ) ไม่ได้มีอะไรตุกติก ไม่มีอะไรในกอไผ่เลย เห็นผมอย่างนี้เวลาพูดผมก็เขินตลอด ไม่ใช่เขินเพราะพูดถึงมิ้นท์ แต่ก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะพัฒนาเป็นอย่างอื่นรึเปล่า แต่ว่าตอนนี้เป็นเพื่อนกัน บอกได้แค่นี้เรื่องนี้ผมไม่กล้าพูดอะไรเยอะ ที่พูดอย่างนี้ไม่ใช่ว่าผู้ใหญ่ส่งห้ามหรือว่าอะไรเลย เขาไม่เคยห้ามอยู่แล้ว"


ทราบมาว่าพากันไปดูคอนเสิร์ตด้วย
"อย่างล่าสุดเราไปดูคอนเสิร์ตกับพวกพี่ๆ เพื่อนๆ แต่ก็ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้ปากแข็งอะไร เราเป็นเพื่อนกันนี่คือความจริงแล้ว กับข่าวเรา 2 คนก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับแฟนคลับเท่าไหร่ครับ แฟนคลับเขาก็ไม่ได้อะไรเขาน่ารักก็ให้กำลังใจ เขาไม่ค่อยพูดถึงเรื่องที่จะไปคบกับใครอะไรหรอกครับ จะมีใครมาคอยลุ้นคอยเชียร์ แฟนคลับของมิ้นท์กับของผมก็อาจจะมีกลุ่มเดียวกันอยู่บ้างที่แอบเชียร์"


สถานะในอนาคตล่ะ
"ตอนนี้เป็นเพื่อนกันอยู่ อนาคตก็ยังไม่รู้ ยังไม่กล้าบอก ถ้าผมพร้อมทุกๆ อย่างแล้ว ผมจะบอกแล้วกันนะ มิ้นท์เขาก็เป็นผู้หญิงน่ารัก


สเปคไหม
"เขาก็คงเป็นสเป็คของผู้ชายหลายๆ ที่เห็นแหละครับ  จริงๆ ถ้าถามผมนะในสายตาผมเขาเป็นคนสวยที่นิสัยดีคนหนึ่ง แถมยังน่ารักอีก แต่ถ้าถามสเปคผมมั้ย สเปคผมมีหลายแบบ ชอบคนที่อ่อนหวานและเปรี้ยวอยู่ในคนเดียวกัน ก็คงออกแนวแปลกๆ กว่าคนอื่นมากอยู่"


อีกนานไหมจะใช้คำว่าแฟน
"ผมก็บอกไม่ได้เหมือนกัน ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปากเลิกแข็ง หมาก รับแล้วควง มิ้นท์ จริง...
    ปากแข็งมานาน แต่ก็ไม่วายมีคนตาดีเห็นหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ควงสาว มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา ไปสวีทหวานฟังเพลงรักไกลถึง อัมพวา จ.สมุทร สงครามล่าสุดเจอตัวหนุ่มหมากในงาน ’รวมมิตร ดรีมทริป...เดอะ ปริ๊นเซส เจอร์นี่ย์“ ที่สยามพารากอน เจ้าตัวเลยรีบเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า“อ๋อ...ไปด้วยกันครับ แต่ไม่ได้ ไปกันสองคน มีเพื่อนแล้วก็รุ่นพี่บางคนด้วย”เห็นบอกว่าสวีท “ ไม่นะ ไปในฐานะเพื่อนกัน ไปดูคอนเสิร์ต”เห็นบอกว่...
  • มีลุ้น!"มิ้นท์"รับควง"หมาก"ดูคอนเสิร์ต"รักนะอัมพวา"
    "มิ้นท์ ณัฐวรา"เผยยกก๊วนดูคอนเสิร์ตซึ่งหนึ่งในนั้นมี"หมาก ปริญ"ด้วย ยันแค่เพื่อน ส่วนความสัมพันธ์กับ"ไฮโซแชมป์"ไม่คืบอ้างต่างฝ่ายต่างงานยุ่ง
  • "หมาก"ปัดน้อยใจ"พี่เอ"ดัน"ณเดชน์"มากกว่า
    เป็นพระเอกยังบลัดรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามองจริงๆ สำหรับหนุ่ม ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ เด็กในสังกัดของนักปั้นมือทองอีกคนของ ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่แจ้งเกิดอย่างสวยงามกับละครเรื่องเงารักลวงใจ และต่อด้วย 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอนปฐพีเล่ห์รัก แถมตอนนี้คิวงานก็มีจ่อคิวอีกเพียบ ทั้งละครเรื่องใหม่ใกล้ลงจออย่างเรื่องตะวันเดือดและอีเวนต์อีกนับไม่ถ้วนแต่ก็ยังไม่วายมีข่าวว่าหนุ่มหมากมีอาการน้อยใจผู้จัดกา...
  • หมาก ยัน! สนิท โป๊บ ปัด! เขม่นเพราะแย่งจีบ มิ้นต์
    หมาก ยัน! สนิท โป๊บ ปัด! เขม่นเพราะแย่งจีบ มิ้นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »