ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปแนะราชันเลิกบ่น-เอาเวลามาตั้งใจเล่นบอล

เป๊ปแนะราชันเลิกบ่น-เอาเวลามาตั้งใจเล่นบอล

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาร์เซโลน่า เริ่มเบื่อสงครามนอกสนามกับ เรอัล มาดริด แนะนำคู่อริจาก เบร์นาเบว แทนที่จะบ่นโน่นบ่นนี่ สู้เอาเวลาไปตั้งใจเล่นฟุตบอลดีกว่า แถมบอก โชเซ่ มูรินโญ่ อย่าให้เสียที่เคยเป็นศิษย์เก่า ทำงานใน คัมป์ นู ตั้ง 5 ปี ย่อมรู้ดีว่า บาร์ซ่า สอนให้นักเตะเล่น และชนะอย่างมีเกียรติ

 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา สเปน แนะนำทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมคู่อริจากเมืองหลวง น่าจะเลิกบ่น และเลิกเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเองได้แล้ว ชี้สู้เอาเวลามาใส่ใจในการเล่นฟุตบอลดีกว่า หลังยังดำเนินการแผนใต้ดินใส่คู่แข่งจากกาตาลัน ต่อเนื่อง โดยพยายามฟ้องร้องเรียนไปยัง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) หวังเอาเรื่องพวกเขาในข้อหาไม่มีน้ำใจนักกีฬา    
 
 ทั้ง สองทีมเพิ่มความเป็นศัตรูกันมากขึ้นจากปกติ หลังเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ เบร์นาเบว เป็น บาร์เซโลน่า ที่บุกชนะ 2-0 พร้อมเหตุการณ์วุ่นวาย โชเซ่ มูรินโญ่ กับ เปเป้ โดนไล่ออก ส่วน บาร์ซ่า ก็มี โฆเซ่ ปินโต้ นายทวารสำรอง โดนไล่ออก เพราะมีเรื่องชุลมุนตอนพักครึ่ง ขณะที่ในสนามก็มีเหตุการณ์เล่นกันแรง และแกล้งเจ็บตบตาผู้ตัดสิน จนลามปามไปนอกสนาม
 
   "พวกเขาอยากจะร้องเรียนอะไรก็ได้ตามที่ พวกเขาอยากจะทำ แต่ ยูฟ่า เป็นคนตัดสิน พวกเขาบอกว่าเราไม่มีน้ำใจนักกีฬา แต่ผมว่ามันตรงกันข้ามเลยนะ เพราะที่นี่เราสอนมารยาทการเล่นฟุตบอลตั้งแต่เด็กๆ" เป๊ป กล่าว พลางเหน็บถึง มูรินโญ่ ที่เคยทำงานกับ บาร์ซ่า ก่อนผันตัวเองเป็นโค้ชคุมทีม ว่า "มูรินโญ่ อยู่กับเรามา 5 ปี เขารู้ค่านิยมของเราดี ที่ว่า ชนะ, สู้ และได้รับความเคารพจากคู่แข่ง" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่จบ!ราชันโพสต์คลิปแฉบุสเกตส์เหยียดมาร์เชโล่
    เรอัล มาดริด ยังเล่นแผนใต้ดินใส่ บาร์เซโลน่า ล่าสุดโพสต์คลิปวีดีโอ กล่าวหา เซร์คิโอ บุสเกตส์ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ว่าเหยียดผิว และเรียก มาร์เชโล่ แบ๊กแซมบ้าของพวกเขา ว่า "ลิง" ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด ที่พบกัน
  • เสือใต้วางคิวอุ่นมิลาน,บาร์ซ่ากรกฎาคมนี้
    บาเยิร์น มิวนิค วางคิวอุ่นแข้งกับ เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า และ ปอร์โต้ อเลเกร ในทัวร์นาเมนต์พิเศษช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หลังเคยจัดรายการนี้ขึ้นและคว้าแชมป์มาครองเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
  • โด้ลบแค้นเมสซี่!ชุดขาวโวบุกอัดแซงบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ สองดาวยิงระดับโลกเตรียมดวลคมแข้งเดือดกันอีกครั้ง โดย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายยกพลบุกทวงแค้น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งนัดแมตช์แรกเป็นบาร์ซ่าที่เก็บชัยกุมความได้เปรียบจารึกชัยไปก่อนถึง 2-0
  • บาร์ซ่ามีลุ้นอิเนียสต้าฟิตทันบู๊มาดริดอังคารนี้
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า แย้มข่าวดี!เกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันอังคารนี้อาจได้ตัว อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งลงสนามบู๊ รีล มาดริด หลังอาการบาดเจ็บดีวันดีคืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »