ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเห็นด้วยน้าซาร์แขวนถุงมือหลังจบซีซั่น

ป๋าเห็นด้วยน้าซาร์แขวนถุงมือหลังจบซีซั่น

Posted 04/05/2011 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน เขาเห็นด้วยที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารเลือดดัตช์ ตัดสินใจเลิกเล่นหลังจบซีซั่นนี้ ชี้นักเตะอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพแล้ว และถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาให้การหนุนหลัง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ ว่าตัดสินใจถูกแล้วที่แขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ ชี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะเลิกเล่น

 นายทวารวัย 40 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ ทำให้บรรดาเพื่อนร่วมทีมต่างอ้อนวอนอยากให้เจ้าตัวคิดใหม่เรื่องการอำลาสนาม อย่างไรก็ตาม เซอร์เฟอร์กี้ ยืนยันว่า เขาจะไม่คะยั้นคะยอให้โกล์เลือดดัตช์ อยู่เฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

 เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ผมคิดว่า ถ้าตอนนี้ผมเป็นคนให้คำแนะนำ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผมจะบอกให้เขาเลิกเล่น เพราะเขาก้าวมาอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพแล้ว บางครั้งผมคิดว่า เมื่อนักเตะอายุเท่านี้ ทุกอย่างมันก็จะเข้ามาแบบทันทีทันใด ผมไม่อยากเห็น เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ต้องอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น"

 "เขาสมควรที่จะอำลาสนามในฐานะสุดยอดนักเตะ เพราะเขามีอาชีพที่สุดยอดอย่างแท้จริง ไม่ใช่แค่สิ่งที่เขาทำในสนามเท่านั้น แต่เขายอดเยี่ยมทั้งในฐานะมืออาชีพ และคนๆ หนึ่งเลยทีเดียว เขายอดเยี่ยมมาก และถ้าคุณได้เห็นเขาอยู่ในห้องแต่งตัวก่อนเกม รวมทั้งช่วงพักครึ่ง เขาเป็นคนที่สุดแสนวิเศษ ดังนั้นผมคิดว่า ผมจะแนะนำเขาว่า -นี่เป็นเวลาที่เหมาะสม- ไม่มีเหตุผลที่เขาจะเสี่ยงเล่นอีกปี" ยอดกุนซือแดนวิสกี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวยออก!เว็บบ์เป่าแมตช์แมนฯยูฯวัดแชมป์เชลซี
    ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการชื่อดังได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ตัดสินเกม พรีเมียร์ลีก นัดสำคัญ ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ ชี้แมตช์นี้ทีมไหนชนะ โอกาสคว้าแชมป์ลีกแทบจะแบเบอร์
  • เฟอร์กี้ยันผีเอาจริงเกมเปิดรังซดชาลเก้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยันชัด แมนฯ ยูไนเต็ด เน้นแน่ๆ เกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกสอง กับ ชาลเก้ วันพุธนี้ แต่แย้มมีพักแข้งตัวหลักบางตำแหน่ง
  • ชิชาชี้สองจอมเก๋าผีกระตุ้นเต็มที่เพื่อแชมป์
    ฮาเวียร์ เอร์นานเนซ กองหน้าชาวเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ไรอัน กิ๊กส์ กับ พอล สโคลส์ สองนักเตะ "ปีศาจแดง" รุ่นพี่ ออกโรงกระตุ้นรุ่นน้องในทีม ให้เล่นกันอย่างเต็มที่เพื่อไปถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ส่วนตัวเขาเองก็กระสันอยากได้แชมป์กับ "เร้ด เดวิล์ส" ในฤดูกาลแรกอย่างสุดๆ
  • ปูด!ป๋าดอดตีท้ายครัวซิตี้ทาบกิฟเว่นเฝ้าเสาผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังตีท้ายครัวอริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการยื่นข้อเสนอทาบ เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ มารับบทมือหนึ่งแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่กำลังจะแขวนถุงมือตอนจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »