ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาชี้สองจอมเก๋าผีกระตุ้นเต็มที่เพื่อแชมป์

ชิชาชี้สองจอมเก๋าผีกระตุ้นเต็มที่เพื่อแชมป์

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเนซ กองหน้าชาวเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ไรอัน กิ๊กส์ กับ พอล สโคลส์ สองนักเตะ "ปีศาจแดง" รุ่นพี่ ออกโรงกระตุ้นรุ่นน้องในทีม ให้เล่นกันอย่างเต็มที่เพื่อไปถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ส่วนตัวเขาเองก็กระสันอยากได้แชมป์กับ "เร้ด เดวิล์ส" ในฤดูกาลแรกอย่างสุดๆ

 ฮาเวียร์ เอร์นานเนซ กองหน้าดาวรุ่งดีกรีทีมชาติเม็กซิโก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดเผยถึงการกระตุ้นนักเตะรุ่นน้องของ ไรอัน กิ๊กส์ กับพอล สโคลส์ สองแข้งจอมเก๋าของทีม เพื่อเลี่ยงไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการเดินหน้าล่าแชมป์ลีก หลังจากตอนนี้ เชลซี แชมป์เก่า ทีมรองจ่าฝูง กำลังทำแต้มไล่ตามมาติดๆ
 
  เอ ร์นานเดซ กล่าวกับ "อินไซด์ ยูไนเต็ด" นิตยสารอย่างเป็นทางการของสโมสร ขณะที่ ยูไนเต็ด ใกล้จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ว่า " มันจะมีค่ามากๆ ผมต้องการเหรียญแชมป์สุดๆ ผมอยากชูถ้วยรางวัลด้วย มันจะเป็นการจบปีแรกของผมกับทีมอย่างสมบูรณ์แบบ"
 
 ขณะเดียว กัน นักเตะเลือดจังโก้วัย 22 ปี ยังชี้ด้วยว่า ประสบการณ์ของ กิ๊กส์และ สโคลส์ เพียงพอแล้วในการกระตุ้นนักเตะในทีมให้คว้าแชมป์มาครองให้ได้  "พวกเขา (กิ๊กส์ และ สโคลส์) บอกเราว่า ต้องเล่นกันให้เหมือนกับนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จดจำประวัติศาสตร์ของสโมสรไว้ให้ขึ้นใจเสมอ และเวลาลงสนามห้ามเล่นต่ำกว่า 100 เปอร์เซ็นต์เป็นอันขาด"
 
 "การเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเกี่ยวกับการคว้าชัยชนะ คุณไม่สามารถคิดถึงการเล่นเพื่อเสมอหรือพ่ายแพ้ได้เลย มันเป็นทัศนคติที่จะช่วยให้เราคว้าถ้วยแชมป์ เราต้องเลี่ยงการเล่นที่ผิดพลาดอย่างไร้สาระ เพื่อให้โอกาสที่ดีที่สุดแก่พวกเราเองในการคว้าชัยชนะ และเล่นทุกๆ นัดเหมือนกับมันเป็นนัดสุดท้าย" นักเตะเจ้าของชื่อเล่น "ชิชาริโต้" กล่าวเสริมทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ป๋าดอดตีท้ายครัวซิตี้ทาบกิฟเว่นเฝ้าเสาผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังตีท้ายครัวอริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการยื่นข้อเสนอทาบ เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ มารับบทมือหนึ่งแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่กำลังจะแขวนถุงมือตอนจบฤดูกาล
  • ผี,เรือใบเปิดศึก!ชิงซานเชซ-สไนเดอร์เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำศึกดาร์บี้แมตช์ นอกสังเวียนหญ้า เพื่อแย่งกันเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ สองดาวดังแห่งลีกเมืองมะกะโรนี มาเสริมทัพ โดยมีค่าตัวรวมกันกว่า 55 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว โดยที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" อาจเป็นฝ่ายได้เปรียบ เนื่องจากมีกำลังทรัพย์เหนือกว่าทีม "ปีศาจแดง"
  • ผี-เรือเหงื่อตก!เซ็นสไนเดอร์ต้องใช้85ล้านปอนด์
    ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่ออังกฤษ ตีข่าวเมื่อ 1 พ.ค. ว่า บรรดาทีมที่สนใจจะคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลี คงต้องคิดหนักแล้ว เมื่อต้องใช้เงินรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,250 ล้านบาท) ทีเดียว
  • นาสรี่ยกย่องรูนแบบอย่างหัวหอกสมัยใหม่
    ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ซูฮก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงพันธุ์บู๊ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแบบฉบับของกองหน้าสมัยใหม่ เพราะมีคุณสมบัติดีๆ ครบถ้วน ทั้งการเป็นกองหน้าที่ดี ไปจนถึงการทำตัวเป็นกองหลังคนแรกเวลาเสียบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »