ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี,เรือใบเปิดศึก!ชิงซานเชซ-สไนเดอร์เสริมทัพ

ผี,เรือใบเปิดศึก!ชิงซานเชซ-สไนเดอร์เสริมทัพ

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำศึกดาร์บี้แมตช์ นอกสังเวียนหญ้า เพื่อแย่งกันเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ สองดาวดังแห่งลีกเมืองมะกะโรนี มาเสริมทัพ โดยมีค่าตัวรวมกันกว่า 55 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว โดยที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" อาจเป็นฝ่ายได้เปรียบ เนื่องจากมีกำลังทรัพย์เหนือกว่าทีม "ปีศาจแดง"

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ด้วยการแย่งเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ  ปีกตัวเก่งของ อูดิเนเซ่ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมให้ได้

   สไนเดอร์ เป็นตัวเลือกหมายเลขหนึ่งที่ "ปีศาจแดง" ต้องการมาคุมแดนกลางแทน พอล สโคลส์ ที่อายุมากขึ้นเรื่อยๆ และคงแขวนสตั๊ดในอีกไม่นานนี้ แต่ทีม "เรือใบสีฟ้า" ก็พยายามที่จะตัดหน้าคว้าตัว มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ รายนี้มาให้ได้ ด้วยการทุ่มเงินถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) โดยที่หวังว่า ไนเจล เดอ ยองก์ เพื่อนร่วมชาติของเขา จะเข้ามามีบทบาทในการพูดคุยเพื่อเกลี้ยกล่อมให้ดาวเตะชาวดัตช์รายนี้มาร่วม ทีมให้ได้

 ด้าน ซานเชซ ซึ่งเป็นที่สนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยังค้าแข้งกับ  โกเบรลัว ในประเทศชิลี จะได้ย้ายทีมก็ต่อเมื่อมีสโมสรเสนอค่าตัวประมาณ  32 ล้านปอนด์ (ราว 1,536 ล้านบาท) ตามที่ อูดิเนเซ่ ต้องการ โดยนอกจาก "ผีแดง" แล้ว แมนฯ ซิตี้ ก็อยากได้ตัวเช่นกัน

  ล่าสุด ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้บริหารงานฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไปที่ ประเทศอิตาลี ถึงสามครั้ง เพื่อเจรจากับผู้บริหารทีม อูดิเนเซ่ ในการขอซื้อ ดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ให้ได้ แต่แหล่งข่าวในอิตาลี ก็เปิดเผยว่า  "เร้ด เดวิลส์" คือทีมแรกที่ยื่นข้อเสนอให้กับสโมสร
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »