ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แป้ง บอกตอนนี้โสด มีสิทธิ์ดูหนุ่มหลายๆ คน...

แป้ง บอกตอนนี้โสด มีสิทธิ์ดูหนุ่มหลายๆ คน...

Posted 04/05/2011 by Gossip Star

มีข่าวกับหนุ่มๆ ชวนให้แฟนคลับลุ้นมาตลอดหลังจากที่นางเอกหน้าอูฐ แป้ง อรจิรา ครองตัวเป็นโสดมานาน และล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าสาวแป้ง ไปสนิทสนมกับลูกชายของ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก นักการเมืองชื่อดัง ซึ่งแป้งเองก็รับว่ารู้จักกันมานานแล้ว เพราะเป็นเพื่อนสมัยเรียน แต่ยังไม่ใช่ตัวจริง


“ก็รู้จักค่ะ เป็นเพื่อน รู้จักกันมานานแล้วแต่เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้โสดค่ะ ไม่ได้มีอะไร รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว จริงๆ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว ทีนี้บังเอิญว่าช่วงนี้มาเจอเพื่อนเก่าๆ ก็เลยได้กลับมาเจอ ก็คุยกันเป็นเพื่อนปกติที่เพื่อนคุยกันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ อย่าจับคู่ให้แป้ง ตัวเขาอาจจะมีคนคุยด้วยอยู่แล้วมั้งคะ แต่แป้งก็ไม่ได้ไปถามลงลึกอะไร ก็เป็นสิทธิ์ของเขา เขาจีบหรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบ แต่ก็เป็นเพื่อนไปก่อน

 
ตอนนี้โสดค่ะ เราก็มีโอกาสได้คุยกันบ้าง แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีแฟน ตอนนี้โสด และก็ยังไม่รับใครเข้ามาเป็นเพื่อน ก็คุยกันถ้าไม่เวิร์คก็เป็นเพื่อนกันได้ ตอนนี้เน้นทำงานดีกว่า เรื่องอื่นค่อยว่ากัน ถ้าถามว่าสนิทที่สุดมั้ย คือเพื่อนสนิทมีเยอะนะคะ แต่สนิทที่สุดไหม...อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ก็เอาอย่างนี้...ถ้าเมื่อไรที่มั่นใจว่าคนนั้นใช่ เดี๋ยวแป้งเปิดตัวค่ะ ตอนนี้ก็มีดูๆ อยู่บ้าง แต่จะเปิดเพราะว่าอย่างที่บอกว่าไม่ได้อยากจะปิด ไม่ได้อยากจะแบบไม่รับใครเข้ามา ถ้าเกิดว่าเห็นแป้งไปกับหนุ่มคนไหนก็อาจจะมีบ้าง เพราะว่าเราก็อยู่ในช่วงที่เราโสด แล้วก็มีสิทธิ์ที่จะดูคนหลายๆ คน เพราะว่าเราก็ไม่ได้รีบไปไหน รีบมากถ้าตัดสินใจผิดพลาดมันก็ต้องเลิกกันอยู่ดี ก็เลยแบบใจเย็นๆ ดีกว่า เราก็ต้องมั่นใจในระดับนึง ค่อยๆ ตัดสินใจไปค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แป้ง ไม่แคร์ถูกเรียก คาสโนวี่ ฟุ้ง เป็นโสดมีสิทธิ์เลือก...
    ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นโสด แป้ง อรจิรา ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา โดยเฉพาะหนุ่มไฮโซทั้งหลาย ทั้งลูกเสี่ยเจียงเอย ลูกนักการเมืองเอย แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันเสียงแข็งว่ายังไม่มีตัวจริง รับกำลังดูๆ ไว้หลายคน ไม่แคร์หากถูกมองว่าเป็นคาสโนวี่ เผย…โสดแล้วมีสิทธิ์เลือกเพราะไม่อยากรีบร้อนเดี๋ยวจะอกหักรักคุดได้“ตอนนี้เป็นโสดค่ะ ใครเข้ามาก็ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน คือแป้งก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว จะทำอะไรก็อยากจะคิดให้...
  • แป้ง ติดใจบทนางร้ายไม่แคร์คนลืมภาพนางเอก
    พักหลังๆ หันมาเล่นบทนางร้าย จนคนดูลืมภาพนางเอกไปหมด สำหรับสาวปากเซ็กซี่ แป้ง อรจิรา แต่งานนี้สาวแป้งกลับไม่ซีเรียส แถมยังออกมายอมรับว่าติดใจบทนางร้าย มากกว่าบทนางเอกซะอีก ยิ่งบทตลกๆ ด้วยแล้ว สาวแป้งเธอยิ่งชอบ“ไม่ซีเรียสเลยค่ะ แป้งเป็นนักแสดง แป้งไม่ยึดติดอะไรอยู่แล้ว แป้งอยู่วงการมาจะ 10 ปีแล้ว ทุกอย่างก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง บททุกบทเป็นการทำงานของเรา เป็นการทดสอบความสามารถของเรา บทร้ายเป็นบทที่ดีซ...
  • ‘แป้ง’ พักเรื่องหัวใจ เดินหน้าลุยงานเต็มที่...
    ออกมายอมรับอีกครั้งว่า ตอนนี้ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาอยู่ใน 4 ห้องหัวใจ สำหรับนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล เนื่องจากที่ผ่านมารู้สึกเหนื่อยมาก ขอพักเรื่องรักก่อนดีกว่า พร้อมเดินหน้าลุยเรื่องงานเพียงอย่างเดียว ส่วนผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ก็งดเช่นกัน“ปีนี้ไม่ถ่ายแบบเซ็กซี่ค่ะ มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ว่ายังไม่รับ อยากพักบ้าง หัวใจก็พักค่ะ ไม่รีบไปไหน หัวใจเหนื่อย ขอพักก่อนค่ะ มีคนเข้ามาบ้าง ก็ดูไปเรื่อยๆ ตอ...
  • 'เป้ย' ถลกกระโปรงตบ 'แป้ง' 'เจมส์' โดนถองกล่องดวงใจ
    ตามล่าตัวเมียน้อยอยู่ตั้งนาน สุด ท้าย บี–น้ำทิพย์ ในร่าง แป้ง–อรจิรา ก็ได้เจอตัวแล้ว ที่แท้ เป็นเลขาฯคนสนิทของตัวเอง เป้ย–ปานวาด นั่นเอง งานนี้เลยได้เห็น 2 สาวฟัดกันอุตลุด! โดยตอนนี้ถือเป็นไฮไลต์สำคัญในละครเรื่อง "เมียไม่ใช่เมีย" ทางช่อง 5 เมื่อ วิกานดา (บี) ในร่าง แก้วตา (แป้ง) ตามไปขัดขวาง อภิวัฒน์ (เจมส์–เรืองศักดิ์) ไม่ให้เอาเช็คไปขึ้นเงิน เลยทำให้ได้รู้ว่า สายสวาท (เป้ย) เลขาฯตัวเองที่เป็นเมี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »