ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แป้ง’ พักเรื่องหัวใจ เดินหน้าลุยงานเต็มที่...

‘แป้ง’ พักเรื่องหัวใจ เดินหน้าลุยงานเต็มที่...

Posted 04/03/2011 by Gossip Star

ออกมายอมรับอีกครั้งว่า ตอนนี้ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาอยู่ใน 4 ห้องหัวใจ สำหรับนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล เนื่องจากที่ผ่านมารู้สึกเหนื่อยมาก ขอพักเรื่องรักก่อนดีกว่า พร้อมเดินหน้าลุยเรื่องงานเพียงอย่างเดียว ส่วนผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ก็งดเช่นกัน

 
“ปีนี้ไม่ถ่ายแบบเซ็กซี่ค่ะ มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ว่ายังไม่รับ อยากพักบ้าง หัวใจก็พักค่ะ ไม่รีบไปไหน หัวใจเหนื่อย ขอพักก่อนค่ะ มีคนเข้ามาบ้าง ก็ดูไปเรื่อยๆ ตอนนี้ถ่ายละครเยอะ ไม่มีเวลาทำอะไร จะเอาเวลาที่ไหนไปเจอใครล่ะคะ พักทุกอย่าง แป้งเป็นแบบนี้ตลอด ถ้าช่วงไหนงานดีรักจะไม่ดี และเราก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร อายุขนาดนี้แล้ว อยู่คนเดียวบ้างก็ได้ ไม่ได้ปิดค่ะ ถ้าแน่ใจถึงจะบอกค่ะ สเปกขอแค่เป็นผู้ใหญ่ ดูแลเราได้ ชอบคนโตๆ ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เป้ย' ถลกกระโปรงตบ 'แป้ง' 'เจมส์' โดนถองกล่องดวงใจ
    ตามล่าตัวเมียน้อยอยู่ตั้งนาน สุด ท้าย บี–น้ำทิพย์ ในร่าง แป้ง–อรจิรา ก็ได้เจอตัวแล้ว ที่แท้ เป็นเลขาฯคนสนิทของตัวเอง เป้ย–ปานวาด นั่นเอง งานนี้เลยได้เห็น 2 สาวฟัดกันอุตลุด! โดยตอนนี้ถือเป็นไฮไลต์สำคัญในละครเรื่อง "เมียไม่ใช่เมีย" ทางช่อง 5 เมื่อ วิกานดา (บี) ในร่าง แก้วตา (แป้ง) ตามไปขัดขวาง อภิวัฒน์ (เจมส์–เรืองศักดิ์) ไม่ให้เอาเช็คไปขึ้นเงิน เลยทำให้ได้รู้ว่า สายสวาท (เป้ย) เลขาฯตัวเองที่เป็นเมี...
  • 'เจมส์'ติดใจละครประกบคู่ 'บี' ละครคอมเมดี้ "เมียไม่ใช่เมีย"
    ในขณะที่ละครช่อง 3 กับวิก 7 สี ฟัดกันนัวเนีย ด้านช่อง 5 ก็มาแบบเบาๆด้วยละครเบาสมองเรื่อง "เมียไม่ใช่เมีย" นำเจมส์-เรืองศักดิ์ ลอย-ชูศักดิ์ ประกบบี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ กับอีกคู่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล กับกาย-รัชชานนท์ สุประกอบเรื่องย่อ...แก้วตา มั่นใจรัก สาวบ้านนอกจอมโก๊ะ ใช้ชีวิตคู่กับ วันชัย สามีแสนดี วันชัย-และ แก้วตา ได้งานทำที่สปาของไฮโซสาววิกานดา กังวานไกล ด้าน วิกานดา เกิดความระแวงสามีจอมเ...
  • ภาพหลุดอีกระลอก ‘แป้ง-อรจิรา’เมิน แค่เที่ยวกับเพื่อนสนิท
    เรียกว่าเป็นคนหนึ่งที่มีภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล ล่าสุดมีภาพหลุดขณะลงเล่นน้ำในสระกับเพื่อนๆ ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่า ยังไม่เห็นภาพดังกล่าว แต่ไม่รู้สึกซีเรียส เนื่องจากเป็นการไปเที่ยวกับบรรดาเพื่อนสนิท ไม่ใช่ภาพที่น่าเกลียดแต่อย่างใด“ภาพไรคะ ไม่เห็นเลยค่ะ ถ้าเป็นภาพเล่นน้ำในสระกับหนุ่มๆ ก็ไปเที่ยวทะเลก็ต้องเล่นน้ำสิคะ ในสระมีอยู่ 5-6 คน มันไม่ได้มีอะไร เป็นภาพต...
  • แป้ง แจง หม่ำข้าวหนุ่มแว่นดำ แค่หุ้นส่วน
    ความสัมพันธ์กะหนุ่ม หนึ่ง อัครพล ทายาทใบโพธิ์ยังไม่คืบไปไหนสักที ล่าสุดสาว แป้ง อรจิรา กลับมีภาพหลุดไปหม่ำข้าวกับหนุ่มแว่นดำ เจ้าตัวทราบข่าวก็ขำๆ ก่อนแจงว่าแค่หุ้นส่วนธุรกิจ ส่วนสถานะตอนนี้เธอบอกไม่ทราบว่าโสดหรือเปล่า เอ๊ะยังไง...มีภาพหลุดไปกินข้าวกับหนุ่มแว่นดำ? "อ๋อไม่ใช่ คนนั้นเป็นหุ้นส่วนที่ร้าน ก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ไปเที่ยวกันบ่อยแล้วก็ไปกินข้าวก็ไปคุยงานมันก็ไปกินสองคนบ้าง อีกอย่างร้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »