ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีหวังอยู่โยงพาเรือใบแล่นฉิว

ก็องปานีหวังอยู่โยงพาเรือใบแล่นฉิว

Posted 05/05/2011 by siamsport

 

 แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเขาได้วางแผนที่จะอยู่โยงกับ "เรือใบสีฟ้า" ไปอีกนาน หลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม รวมทั้งช่วยให้ต้นสังกัดทำผลงานได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้

  แว็ง ซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า เขาได้วางแผนที่จะอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ไปอีกนาน เพื่อสร้างอนาคตที่สดใสให้กับทีม หลังจากที่เป็นส่วนสำคัญในการพาต้นสังกัดสร้างผลงานสุดประทับใจในฤดูกาลนี้

 กอง หลังวัย 25 ปีรายนี้ ย้ายจาก ฮัมบูร์ก มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้  เมื่อปี 2008  ในยุคของ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกุนซือ ซึ่งหวังว่าเจ้าตัวจะก้าวมาเป็นกำลังหลักของทีม และหลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" มีการเปลี่ยนแปลงด้านผู้บริหารของสโมสร รวมทั้งนโยบายทุ่มเงินซื้อสตาร์มาเสริมทัพ ทำให้ ก็องปานี ยอมรับว่า โชคดีที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้ "เราควรจะพิจารณาตัวเองว่า เราโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่"
 
 หลัง จากที่ ก็องปานี ผันตัวเองมาเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ทำให้เขาสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม และเป็นตัวหลักในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่คนปัจจุบัน โดยดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ยอมรับว่า ตอนนี้มีแผนที่จะอยู่โยงในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ รวมทั้งหวังที่จะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรมากกว่าการเข้าชิง เอฟเอ คัพ และติด 1 ใน 4 ตารางลีกผู้ดี "ผมพัฒนาขึ้นมาก แต่ผมยังคงมีห

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »