ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต๊กชูอดิศักดิ์คือสุดยอดซุปเปอร์ซับของเมืองไทยเวลานี้

แต๊กชูอดิศักดิ์คือสุดยอดซุปเปอร์ซับของเมืองไทยเวลานี้

Posted 05/05/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชแต๊ก กุนซือปราสาทสายฟ้า ออกโรงชม เจ้ากอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร ว่าเป็นสุดยอดซุปเปอร์ซับของเมืองไทยเวลานี้  บอกยังขุนได้อีกไกล และเป็นอนาคตที่ดีของทีมชาติด้วย

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาเอ่ยปากชมลูกทีมอย่าง "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 19 ปีของทีมว่า "เป็นสุดยอดซุปเปอร์ซับที่ดีที่สุดในเมืองไทยเวลานี้ โดยเฮดโค้ชทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ กล่าวว่า อดิศักดิ์ นั้นเป็นนักเตะที่ถูกฉโลกกับการลงไปเป็นตัวสำรองและมักจะทำประตูสำคัญให้กับทีมได้ปล่อยครั้ง ซึ่งเรานั้นโชคดีมากที่มีนักเตะคนนี้อยู่ในทีม"

"โค้ชแต๊ก" กล่าวต่อว่า "สำหรับตัวของอดิศักดิ์เองยังมีเวลาที่จะพัฒนาฝีเท้าได้อีกเยอะ และมั่นใจว่าทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ จะสามารถทำให้ดาวรุ่งรายนี้กลายเป็นสุดยอดกองหน้าได้ในอนาคต ซึ่งก็ส่งผลดีต่อทั้งทีม "ปราสาทสายฟ้า" และทีมชาติไทยต่อไปในภายภาคหน้าอย่างแน่นอน"

สำหรับอดิศักดิ์ ไกรษร ยิงประตูในศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว 2 ลูก ซึ่งเป็นการทำประตูในฐานะตัวสำรองทั้งสองเกม โดยในเกมล่าสุดรับบทเป็นฮี่โร่ให้กับทีมด้วยการโขกประตูชัยพาทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ เฉือนชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา และทำให้ต้นสังกัดยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »