ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยุติปัญหาเอ็มโอยูซุปเปอร์ริชกับการท่าฯ เตรียมเซ็น 5 ปีในเร็ววันนี้

ยุติปัญหาเอ็มโอยูซุปเปอร์ริชกับการท่าฯ เตรียมเซ็น 5 ปีในเร็ววันนี้

Posted 05/05/2011 by msn ฟุตบอล

 

ในที่สุดก็จบลงได้ด้วยดีสำหรับปัญหาทีม สิงห์เจ้าท่า ล่าสุดการท่าฯ ได้เรียกผู้บริหารของทีมและซุปเปอร์ริช ตกลงกันแล้ว และจะเซ็นกัน 5 ปี คาดว่าเร็ววันนี้จะเรียบร้อย ผอ.ทีมเผยทุกอย่างยังเหมือนเดิมไม่มีการขายนักเตะกินอีกต่อไป

หลังจากที่บริษัทซุปเปอร์ริช ซึ่งเป็นนิติบุคคล ที่ได้รับมอบสิทธิ์ จาก การท่าเรือแห่งประเทศไทย ส่งทีมเข้าแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 แต่ที่ผ่านมายังไม่บรรลุข้อตกลงในการทำบันทึกความเข้าใจ (เอ็มโอยู) ร่วมกัน จึงอาจจำเป็นต้องเปิดขายนักเตะในทีม เพื่อรักษาทีมให้อยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แม้จะมีการเจรจากันหลายครั้ง แต่ยังหาข้อยุติไม่ได้ ทำให้ บริษัทซุเปอร์ริซ ให้เวลาการท่าเรือแห่งประเทศไทยจนถึงสัปดาห์นี้ในการทำสัญญาดังกล่าว
 
ล่าสุดในวันนี้ (4 พฤษภาคม) ที่ห้องประชุมการท่าเรือแห่งประเทศไทย ผู้บริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้นัดหมายให้ นายเด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโสรการท่าเรือไทยและบริษัทซุปเปอร์ริช เข้าหารือเรื่องของ เอ็มโอยู หลังจากที่มีปัญหาจนไม่สามารถหาข้อสรุปได้

หลังการหารือเสร้จสิ้น นายเด่นพงษ์ พงษ์ญาติ เปิดเผยว่า วันนี้การท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้นัดหมายเพื่อหาทางออกเรื่องของการทำบันทึกข้อตกลงหรือ เอ็มโอยู โดยมีตนพร้อมด้วย ทนายความ ซึ่งเป็นตัวแทน นายวรพงษ์ ตันติเวชกุล ผู้บริหารบริษัทซุปเปอร์ริช เข้าร่วมประชุมกว่า 2 ชั่วโมง จึงได้ข้อยุติเป็นที่น่าพอใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย
   
ผอ. "สิงห์เจ้าท่า" กล่าวต่อว่า “นับเป็นข่าวที่ดีมาก ที่สามารถตกลงเรื่องการทำเอ็มโอยูกันได้ โดยเป็นการผสมเอ็มโอยูของการท่าเรือ ฯ กับทางบริษัทซุปเปอร์ริช ซึ่งจะเป็นเอ็มโอยู ฉบับใหม่ โดยหลัก ๆ จะมีสัญญาให้สิทธิ์ซุปเปอร์ริชทำทีมระยะเวลา 5 ปี ส่วนสนามฝึกซ้อมด้านหน้าและไฟฟ้าส่องสว่างภายในสนามแพท สเตเดี้ยม การท่าเรือ ฯ จะเป็นผู้ดำเนินการปรับปรุงเอง ส่วนในวันแข่งขันซุปเปอร์ริชชจะเป็นผู้ดูแลเรื่องการจัดการภายในสนามทั้งหมด แต่จะอยู่ภายใต้กฏระเบียบของการท่าเรือ ฯ คือจะเป็นการเช่าใช้สถานที่ของการท่าฯ สำหรับขั้นตอนต่อจากนี้ ทางการท่าเรือ ฯ จะต้องนำเข้าสู่ที่ประชุมผู้บริหารการท่าเรือ ฯ เพื่อเป็นมติออกมาอย่างเป็นทางการ จากนั้นถึงจะเชิญซุปเปอร์ริช มาเซ็นสัญญาร่วมกัน คาดว่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ “
             
ผอ.สโมสรการท่าเรือ ฯ เปิดเผยอีกว่า ต่อจากนี้ทีมการท่าเรือไทย ต้องเดินหน้าอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อพาทีมกลับมาให้ยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตให้ได้ อีกทั้งไม่มีนโยบายที่จะขายนักเตะออกจากทีม เพื่อต้องการสร้างชื่อเสียงให้การท่าเรือ ฯ ,รวมไปถึงแฟนบอลและสปอนเซอร์ ที่ได้ร่วมต่อสู้กันมาอย่างหนัก และยืนยันทีม "สิงห์เจ้าท่า" ยังเหมือนเดิมทั้งหมด ส่วนเงินเดือนที่ยังไม่ได้รับมั่นใจไม่เกินสัปดาห์นี้ได้ครบแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮงจวกนักกายภาพชลมักง่ายทำแข้งเจ็บระนาว
    เฮงซัง ของขึ้นเรียกนักกายภาพบำบัดเข้าไปจวกเละเทะ หลังทำงานมักง่ายจนนักเตะชลบุรีเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้ามาตลอด รับอาจต้องขาด ผู้เล่นหลัก 4 คนเกือบ 1 เดือน
  • อาทิตย์ยันยังแฮปปี้กับฉลามชล
    อาทิตย์ สุนทรพิธ เปิดใจยังภักดีและมีความสุขดีกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังเคลียร์ปัญหาคาใจกับ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ไปแล้ว
  • ตั๋วเชียงรายฟัดกิเลน "ยอดทะลัก 7 พันใบ"
    กระแสเกม "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านที่ ม.แม่ฟ้าหลวง รับมือแชมป์ไทยลีก 2 สมัยอย่างเมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดคึก คาดสนามแตก หลังเชียงรายเผยขายตั๋วเกมนัดวันที่ 7 พ.ค. ที่จะถึงไปแล้ว 7 พันจากความจุ 8 พันใบ
  • 36ทีมไทยลีก,ด.1ยิ้มร่ารับเงินเนื้อๆกว่า80ล้าน
    18 ทีมไทยพรีเมียร์ และ 18 ทีมลีกดิวิชั่น 1 ชื่นมื่นรับทรัพย์เข้าสโมสรจากบมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท รวม 36 สโมสร เป็นเงินถึง 80,100,000 บาท เป็นเงินสนับสนุนทีมสำหรับทีมไทยพรีเมียร์ลีกทีมละ 4 ล้านบาท, เงินค่าลิขสิทธิ์สติกเกอร์ไทยลีกทีมละ 5 หมื่นบาท ขณะที่ ทีมด. 1 ได้รับเงินปีแรกเข้าทีม ทีมละ 4 แสนบาท โดยจ่ายงวดแรกเมื่อ 3 พ.ค. 54 ที่ผ่านมาก่อนครึ่งหนึ่งอีกก้อนรับหลังปิดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »