ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงจวกนักกายภาพชลมักง่ายทำแข้งเจ็บระนาว

เฮงจวกนักกายภาพชลมักง่ายทำแข้งเจ็บระนาว

Posted 05/05/2011 by thaileagueonline

 

เฮงซัง ของขึ้นเรียกนักกายภาพบำบัดเข้าไปจวกเละเทะ หลังทำงานมักง่ายจนนักเตะชลบุรีเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้ามาตลอด รับอาจต้องขาด ผู้เล่นหลัก 4 คนเกือบ 1 เดือน


วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก เชื่อมั่นว่าสาเหตุที่พวกเขาต้องพบกับปัญหานักเตะเจ็บไม่รู้จักจบสิ้นในฤดูกาลนี้ เพราะการทำงานที่ไม่มีคุณภาพของนักกายภาพบำบัด (Physical Therapy) ของทีม

“ฉลามชล” เพิ่งจะเสีย สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาทีมชาติไทยในเกมเอเอฟซี คัพ 2011 รอบแบ่งกลุ่มที่เปิดบ้านถล่ม อีสต์ เบงกอล 4-0 เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม จากปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเท้าเช่นเดียวกับ อนุชา กิจพงษ์ศรี ,ณัฐพงษ์ สมณะ และ เอกพันธ์ อินทเสน ซึ่งต้องพักยาวร่วมหนึ่งเดือนด้วยสาเหตุเดียวกัน ทำให้อาจจะต้องพลาดเกมสำคัญกับ ตำรวจ ,อาร์มี่ และเมืองทอง ด้วย

“เราวิเคราะห์กันแล้วว่าอาการบาดเจ็บลักษณะนี้เป็นผลมาจากการฟื้นฟูกล้ามเนื้อไม่มีประสิทธิภาพ ผมเรียกนักกายภาพของเรามาต่อว่าไปแล้ว มันเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อนมาก เขาต้องใส่ใจนักเตะให้มากกว่านี้ ไม่ใช่แค่ทำงานไปวันๆ”

“ที่ญี่ปุ่นนักกายภาพจะกำหนดโปรแกรมให้นักเตะแต่ละคนว่า พวกคุณต้องมาพบเวลาไหนเมื่อไรเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย แต่เรากลับไม่มีความเป็นมืออาชีพเพียงพอ เราถึงเสียผู้เล่นไปทีละคน”โค้ชเฮงกล่าวนอกจากนี้อดีตเทรนเนอร์ต็อตโตริ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาทิตย์ยันยังแฮปปี้กับฉลามชล
    อาทิตย์ สุนทรพิธ เปิดใจยังภักดีและมีความสุขดีกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังเคลียร์ปัญหาคาใจกับ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ไปแล้ว
  • ตั๋วเชียงรายฟัดกิเลน "ยอดทะลัก 7 พันใบ"
    กระแสเกม "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านที่ ม.แม่ฟ้าหลวง รับมือแชมป์ไทยลีก 2 สมัยอย่างเมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดคึก คาดสนามแตก หลังเชียงรายเผยขายตั๋วเกมนัดวันที่ 7 พ.ค. ที่จะถึงไปแล้ว 7 พันจากความจุ 8 พันใบ
  • 36ทีมไทยลีก,ด.1ยิ้มร่ารับเงินเนื้อๆกว่า80ล้าน
    18 ทีมไทยพรีเมียร์ และ 18 ทีมลีกดิวิชั่น 1 ชื่นมื่นรับทรัพย์เข้าสโมสรจากบมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท รวม 36 สโมสร เป็นเงินถึง 80,100,000 บาท เป็นเงินสนับสนุนทีมสำหรับทีมไทยพรีเมียร์ลีกทีมละ 4 ล้านบาท, เงินค่าลิขสิทธิ์สติกเกอร์ไทยลีกทีมละ 5 หมื่นบาท ขณะที่ ทีมด. 1 ได้รับเงินปีแรกเข้าทีม ทีมละ 4 แสนบาท โดยจ่ายงวดแรกเมื่อ 3 พ.ค. 54 ที่ผ่านมาก่อนครึ่งหนึ่งอีกก้อนรับหลังปิดฤดูกาล
  • โปลิศล้มแผนซื้อโลร็องต์ โรแบร์อดีตแข้งสาลิกาดง
    "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ล้มแผนคว้าตัว โลร็องต์ โรแบร์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 36 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งกับทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ลแล้ว หลังค่าตัวแพง เบนเข็มไปดูนักเตะจาก "เอสลีก"แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »