ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศล้มแผนซื้อโลร็องต์ โรแบร์อดีตแข้งสาลิกาดง

โปลิศล้มแผนซื้อโลร็องต์ โรแบร์อดีตแข้งสาลิกาดง

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

"สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ล้มแผนคว้าตัว โลร็องต์ โรแบร์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 36 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งกับทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ลแล้ว หลังค่าตัวแพง เบนเข็มไปดูนักเตะจาก "เอสลีก"แทน

 ความคืบหน้าของทีม "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่จะเจรจาคว้าตัว โลร็องต์ โรแบร์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 36 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งกับทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล มาร่วมทัพในเลกสอง ล่าสุด นายวิจักษณ์ กิติโชตน์กุล ผจก.สายกีฬา สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า "เราพร้อมสู้ค่าตัวของ โลร็องต์ โรแบร์ ที่ค่อนข้างแพงอยู่แล้ว แต่เราก็ต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์สูงมาอยู่กับทีม ซึ่งจะได้ใช้ประโยชน์ของเขาเต็มที่ ณ เวลานี้ต้องยอมรับว่า อินทรีเพื่อนตำรวจ มีค่าเฉลี่ยอายุนักเตะที่ค่อนข้างจะน้อย ได้นักเตะที่โชกโชนกับเกมมาน่าจะช่วยทีมได้เยอะ ทว่า "โรแบร์" เขาเล่นให้กับทีมลาริสซ่า ในประเทศกรีซ หลังจากนั้นก็ไม่ได้เล่นให้กับทีมไหนอีกเลยเป็นเวลา 1 ปี เมื่อพิจารณาแล้วเราจึงไม่เสี่ยงที่จะเซ็นสัญญา"
 
  ผจก.สาย กีฬา "โปลิศ" ยังเผยอีกว่า "เราจึงตกลงกันว่าจะเบนเป้าไปดูนักเตะจาก "เอสลีก" โดยเฉพาะกองหน้าเราต้องการมาก และก็ประทับใจฟอร์มของนักเตะรายหนึ่ง ซึ่งยังเปิดเผยไม่ได้ว่าเป็นใคร หรือเล่นให้กับทีมไหน เนื่องจากหลายทีมต้องการตัวอยู่ในเวลานี้ แต่อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 6 พ.ค. นี้ นักเตะรายดังกล่าวที่เราหมายตาจะบินมากรุงเทพฯ เพื่อตกลงเรื่องรายละเอียดของสัญญา เบื้องต้นกับเรา และในวันที่ 15 พ.ค. ก็จะมีกองหน้าจากประเทศฝรั่งเศส จะมาทดสอบฝีเท้ากับเราอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบเลกแรก3แข้งบุรีรัมย์อาจโดนเฉดพ้นทีม
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ นักเตะอย่าง ราฟาเอล ซูซ่า ซิลวา กองหลังบราซิล, เมโกอาเล่ มูริช กองหน้าแคเมอรูน, โอบาม่า ฟลอเรนท์ กองกลางแคเมอรูน ส่อเค้ากระเด็นพ้นทีมหลังปัจจุบันทีมใช้บริการอยู่แค่ 4 ราย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ยันเอง หาแข้งต่างชาติมาเสริมทัพอีก 2-3 รายเน้นกองหน้าและมิดฟิลด์ตัวริมเส้นเป็นพิเศษ ส่วนโอแฮนด์ซ่าเตรียมกลับมาวาดลวดลายให้เกมบุกเยือนทีทีเอ็ม พิจิตร 8 พ.ค. นี้
  • ชี้ชะตาโค้ชแดง8พ.ค.ต้องชนะท่าเรือ
    อาทิตย์ที่ 8 พ.ค. วันพิพากษา "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข หากไม่สามารถเปิดบ้านพาทีมชนะทีมที่กำลังมีปัญหาอย่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้จะกระเด็นพ้นเก้าอี้กุนซือใหญ่ทันทีหลังผู้บริหารเกรงผลงานย่ำแย่ต่อ เนื่องศรัทธาแฟนบอลจะเสื่อมถอยมากกว่าไปกว่านี้วงในเผย "โค้ชแดง" เองยอมรับชะตากรรมล่วงหน้าที่อาจต้องเป็นกุนซือที่โดนเด้งรายที่ 5 ในซีซั่นนี้ไว้ก่อนหน้านี้แล้ว
  • กว่างโซ้งโชว์เด็ดต้อนโลมานิ่ม3-1
    "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด งัดทีเด็ดหยุดสถิติพ่ายรวด 5 นัดติดลงได้สำเร็จ หลังเปิดรังไล่ทุบ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด 3-1 เอ็ดวัลโด้ ปาไรร่า กองหน้าชาวแซมบ้า ควง ธวัชชัย ทองฮวด และ วสันต์ นาทะสันต์ ซัดคนละเม็ด ส่วน พัทยา ได้ประตูโทนจาก อิทธิพล พูลทรัพย์
  • บุรีรัมย์สุดแกร่งเชือดอาร์มี่2-1ยึดจ่าฝูงคืน
    "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังโชว์ฟอร์มไร้เทียมทาน หลังเปิดบ้านไล่เชือด "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้แบบสุดมัน 2-1 อดิศักดิ์ ไกรษร มิดฟิลด์ตัวสำรองลงมาเป็นฮีโร่ ซัดประตูชัย ช่วยทีมเก็บ 3 แต้ม กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงคืนได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »