ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชี้ชะตาโค้ชแดง8พ.ค.ต้องชนะท่าเรือ

ชี้ชะตาโค้ชแดง8พ.ค.ต้องชนะท่าเรือ

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

 อาทิตย์ที่ 8 พ.ค. วันพิพากษา "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข หากไม่สามารถเปิดบ้านพาทีมชนะทีมที่กำลังมีปัญหาอย่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้จะกระเด็นพ้นเก้าอี้กุนซือใหญ่ทันทีหลังผู้บริหารเกรงผลงานย่ำแย่ต่อ เนื่องศรัทธาแฟนบอลจะเสื่อมถอยมากกว่าไปกว่านี้วงในเผย "โค้ชแดง" เองยอมรับชะตากรรมล่วงหน้าที่อาจต้องเป็นกุนซือที่โดนเด้งรายที่ 5 ในซีซั่นนี้ไว้ก่อนหน้านี้แล้ว
 
     หลังจากที่แข่งขันไปแล้ว 11 นัดยังไม่รู้จักว่าคำว่าชนะเป็นอย่างไร สำหรับทีมบ๊วยอย่าง ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี อันดับ 18 ที่เตะมา 11 นัด เสมอ 4 แพ้ 7 มี 4 แต้ม ล่าสุดบุกไปโดนบางกอกกล๊าส เอฟซี มา 1-3 เมื่ออาทิตย์ที่ 1 พ.ค. 54 ที่ผ่านมาล่าสุดมี รายงานมาจากแหล่งข่าวในทีม "บลูมาร์ลิน" แล้วว่าเกมนัดที่ 12 ของฤดูกาลนี้ที่ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับการท่าเรือไทย เอฟซี อันดับ 12 เก้าอี้กุนซือของ "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข จะกระเด็นทันที

         โดยมีรายงานมาว่า ผู้บริหารทีมพยายามที่จะให้โอกาสกับกุนซือผู้นี้ได้พิสูจน์ตัวเองมาตลอด แต่ความอดทนก็ต้องมีวันสิ้นสุดโดยเกมนัดที่ 12 วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค. นี้ อาจจะเป็นวันสุดท้ายในการทำงานบทบาทกุนซือใหญ่ของทีม ศรีราชาฯ ได้หากไม่สามารถพาทีมชนะการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ขณะนี้มีปัญหาในทีมอยู่ได้โดยผู้บริหารทีมศรีราชาฯ อ้างว่า การเปลี่ยนแปลงจำเป็นต้องทำเพื่อให้ทีมกลับมามีสถานการณ์ที่ดีขึ้น และเกรงว่าหากสถานการณ์ของทีมยังย่ำแย่อย่างนี้ตลอดไปจะทำให้ศรัทธาจากแฟน บอลค่อยๆ หายไป และจะส่งผลกระทบต่อทีมไปโดยปริยายหากทีมผลงานไม่ดีเกรงว่าแฟนบอลจะไม่เข้าไป ชม ซึ่งทุกวันนี้ก็เริ่มมีแฟนบอลบางรายเริ่มถอยห่างจากทีมไปบ้างแล้ว

"โค้ชแดง" พร้อมรับชะตากรรม

 

         นอกจากนี้ยังมีรายงานมาอีกด้วยว่า "โค้ชแดง" เข้าใจกับสถานภาพของตัวเองดีและพร้อมที่จะยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น กับเขา โดยเฉพาะกับการที่อาจต้องโดนเด้งพ้นตำแหน่งหลังจากที่มีข่าวกับเก้าอี้กุน ซือของเขามาตลอด และที่ผ่านมาเจ้าตัวได้เปรยกับคนใกล้ชิดมาตลอดว่าไม่เคยยึดติดกับตำแหน่ง พร้อมจะเสียสละเพื่อทีมหากทำแล้วผลงานของทีมกลับมาดีขึ้นโดยเจ้าตัวพร้อมจะ พาทีมทำผลงานในเกมพบการท่าเรือไทยให้ออกมาดีที่สุด โดยหวังจะคว้าชัยเป็นเกมแรกของฤดูกาลในนัดนี้ให้ได้

        สำหรับกุนซือคนใหม่ของทีมจะเป็นใครขณะนี้ทีมเริ่มมองไว้ แล้วแต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าจะเป็นใครแต่มีรายงานมาว่าจะไม่ใช่ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กับ เรเน่ เดอซาเยียร์ ที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ โดยเรเน่นั้นล่าสุดได้เซ็นสัญญาระยะสั้นคุมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ในลีก ด.1 ไปแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กว่างโซ้งโชว์เด็ดต้อนโลมานิ่ม3-1
    "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด งัดทีเด็ดหยุดสถิติพ่ายรวด 5 นัดติดลงได้สำเร็จ หลังเปิดรังไล่ทุบ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด 3-1 เอ็ดวัลโด้ ปาไรร่า กองหน้าชาวแซมบ้า ควง ธวัชชัย ทองฮวด และ วสันต์ นาทะสันต์ ซัดคนละเม็ด ส่วน พัทยา ได้ประตูโทนจาก อิทธิพล พูลทรัพย์
  • บุรีรัมย์สุดแกร่งเชือดอาร์มี่2-1ยึดจ่าฝูงคืน
    "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังโชว์ฟอร์มไร้เทียมทาน หลังเปิดบ้านไล่เชือด "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้แบบสุดมัน 2-1 อดิศักดิ์ ไกรษร มิดฟิลด์ตัวสำรองลงมาเป็นฮีโร่ ซัดประตูชัย ช่วยทีมเก็บ 3 แต้ม กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงคืนได้สำเร็จ
  • บุรีรัมย์ไร้สุเชาว์บู๊อาร์มี่ขอเฮเพื่อแชมป์เลกแรก
    เดือดบิ๊กแมตช์ไทยลีกวันอาทิตย์ ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ลั่นไร้ปัญหา แม้ต้องขาด สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่รับราชการเป็นทหารบก ฟัด "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตั้งเป้า 3 แต้มเท่านั้นเพื่อซิวแชมป์เลกแรกให้ได้ ฝั่ง "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือทีมเยือน ฟุ้งบ่มแข้งอยู่เขาชะโงกเกือบสัปดาห์ งานนี้ขอบุกสยบจ่าฝูงเป็นทีมแรก
  • แข้งท่าเรือ ระเห็จ! ทศพล จ่อซบ เมืองทอง
    ขุนพลสิงห์เจ้าท่า เตรียมชีพจรลงเท้าทีละคนล่าสุด ทศพล ลาเทศ ปราการหลังดาวรุ่ง ใกล้จะบรรลุสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ของ กิเลนผยอง หลังถูกล่าตัวมานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »