ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ไร้สุเชาว์บู๊อาร์มี่ขอเฮเพื่อแชมป์เลกแรก

บุรีรัมย์ไร้สุเชาว์บู๊อาร์มี่ขอเฮเพื่อแชมป์เลกแรก

Posted 01/05/2011 by siamsport

 

เดือดบิ๊กแมตช์ไทยลีกวันอาทิตย์ ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ลั่นไร้ปัญหา แม้ต้องขาด สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่รับราชการเป็นทหารบก ฟัด "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตั้งเป้า 3 แต้มเท่านั้นเพื่อซิวแชมป์เลกแรกให้ได้ ฝั่ง "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือทีมเยือน ฟุ้งบ่มแข้งอยู่เขาชะโงกเกือบสัปดาห์ งานนี้ขอบุกสยบจ่าฝูงเป็นทีมแรก

      ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" เกมวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. นี้ ยังคงเดินหน้าดวลแข้งกัน เป็นนัดที่ 11 ของฤดูกาล โดยมีโปรแกรมลงสนามกัน 4 คู่ 4 สนามเช่นเดิม

บุรีรัมย์กร้าวต้องชนะเพื่อแชมป์เลกแรก


 
        เกม บิ๊กแมตช์วันนี้ ต้องโฟกัสไป ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมจ่าฝูงของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เกมนี้จะมีการถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 เวลา  18.00 น.
 
        เจ้าถิ่นแม้ไม่มีนักเตะที่เจ็บหรือติดโทษ แบน แต่จะไม่มีการส่ง สุเชาว์ นุชนุ่ม ลงสนาม เนื่องจากรับราชการเป็นทหารบก ทว่าไม่เป็นปัญหาสำหรับทัพ "ปราสาทสายฟ้า" แน่นอน โดยจะมาในระบบ 4-4-2 มี ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เฝ้าเสา  แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน เซนเตอร์ฮาล์ฟ อันแดร์สัน โดส ซานโตส กับ ราฟาเอล  ซูซ่า ซิลวา ขันเกมรับให้แน่น แบ็กขวามี จักรพันธ์ แก้วพรม เติมเกม
 
        มิดฟิลด์คู่กลาง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กับ ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ขับเคลื่อนเกมรุก ริมเส้นฝั่งซ้ายวาง อดิศักดิ์ ไกรษร ส่วนเกมรุกทางกราบขวา ซารีฟ สายนุ้ย ขณะที่คู่กองหน้า วาง แฟร้งค์ อาเชียมปง กับ กีรติ เขียวสมบัติ ทะลวงตาข่าย
 
        "โค้ช แต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เผยถึงความพร้อมของทีมก่อนเปิดรังดวล อาร์มี่ ยูไนเต็ด ว่า "ค่อนข้างจะเป็นเกมที่หนัก เพราะ อาร์มี่ ถือว่ามีจุดเด่น ที่ตัวนักเตะบราซิล แน่นอนว่าเกมนี้ ตนจงจะต้องเน้นให้นักเตะมีวินัยในเกมรับ ซึ่งจะประมาทไม่ได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เป้าหมายของทีมคือ 3 แต้ม เพื่อโกยอีก 7 นัดที่เหลือ เพียงพอกับการคว้าแชมป์เลกแรกให้ได้"

    

อาร์มี่ฮึกเหิมขอล้มบุรีรัมย์


         ด้าน ความพร้อม "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เกมนี้ ไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด โดย "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือใหญ่ นำลูกทีมไปซ้อมที่เขาชะโงก 4 วันเพื่อความฟิตที่เต็มถัง สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ
 
        โดยจะมาในระบบ 4-4-2 มี นราธิป พันธ์พร้อม เฝ้าเสา แบ็กซ้าย ดาวุฒิ ดินเขต คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟได้ วันชนะ รัตนะ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการในแนวรับคู่กับ อเลสซานโดร อัสเวส แบ็กขวาส่ง วันใหม่ เศรษฐนันท์ เติมเกม
 
        คู่กลางมี โทนี่ เดอ ปินโญ่ เดินเกมในแผนกห้องเครื่องคู่กับ ธาตรี สีหา ส่วนริมเส้นด้านซ้าย ให้ ราฟาเอล ซานตาน่า สร้างสรรค์เกมรุก โดยมี จักรพงษ์ สมบูรณ์ เดินเกมทางฝั่งขวา คู่กองหน้า วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ กับ เลอันโดร โดส ซานโตส  ไล่ล่าสกอร์
 
        "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือใหญ่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมของลูกทีม ว่า "นักเตะเราสมบูรณ์ทุกขุมกำลัง มั่นใจว่าเกมนี้ความฟิตเรามีเต็มถังแน่ เพราะเราเพิ่งจะไปเก็บตัวที่เขาชะโงก มา 4 วันเข้าไปแล้ว เกมนี้ยอมรับว่าใหญ่มาก ขวัญกำลังใจลูกทีมดี ทุกคนฮึกเหิม วัดกันไปเลยว่าจะได้ 1 หรือ 3 แต้ม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »