ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสือเตี้ยโต้ข่าวแอบเซ็นบุรีรัมย์วันนี้ไม่จริง

เสือเตี้ยโต้ข่าวแอบเซ็นบุรีรัมย์วันนี้ไม่จริง

Posted 29/04/2011 by thaileagueonline

 

เสือเตี้ย ยืนกรานจะไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆกับบุรีรัมย์ ในวันนี้ ย้ำยังภักดีและเป็นกุนซือการท่าเรือจนกว่าจะถึงทางตันจริงๆ


สะสม พบประเสริฐ เทรนเนอร์การท่าเรือไทย เอฟซี ออกมาปฏิเสธข่าวว่าเขาได้ตอบรับข้อเสนอของ บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมดังในศึก ดิวิชั่น 1 เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันนี้ทันที

“เสือเตี้ย”ยืนยันว่าเขาไม่ได้เดินทางไปที่อาคารสิริภิญโญซึ่งเป็นที่ทำการของ บุรีรัมย์ พีอีเอ และบุรีรัมย์ เอฟซี ตามที่เป็นข่าว แต่ยอมรับว่ามีการพูดคุยและเจรจากับยอดทีมแห่งแดนอีสานจริง หลังจากยังไม่ได้รับความชัดเจนเรื่องเอ็มโอยูระหว่าง ซุปเปอร์ริช และ การท่าเรือแห่งประเทศไทย

“ทุกอย่างไม่เป็นความจริง ผมยังคงเป็นโค้ชของท่าเรือ และไม่เคยคิดทรยศ เรากำลังรอทุกอย่างให้จบสิ้นไม่ว่าผลจะออกมาในทางไหน หลังจากนั้นผมถึงจะตัดสินใจอนาคตของตัวเอง” โค้ชเตี้ยยืนยัน

ทั้งนี้กุนซือมาดกวนซึ่งนำถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ มาสู่ถิ่นแพท สเตเดี้ยม ใน 2 ปีหลังสุด กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ เนวิน ชิดชอบ ในการดึงมาอยู่กับ “นักรบลาวาเพลิง”เพื่อพาทีมขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดเช่นเดียวกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในฤดูกาล 2012 ให้ได

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มังกร3เคเซ็งแพทย์ยันลีซอคัมแบ็กปลายเดือนก.ค.
    แฟนบอล “มังกรไฟ 3 เค” ต้องน้ำตาร่วง หลังทีมแพทย์สโมสร บีอีซี เทโรศาสน ออกมายืนยันครั้งใหม่ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าคนดัง จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงเลก 2 ปลายเดือน ก.ค. ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือชาวผู้ดีถึงกับซึม รับขาด “ลีซอ” เหมือนขาดใจ
  • บิ๊กเนจัดใหญ่เปิดนิวไอ-โมบายตรงวันแม่
    บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมจัดใหญ่ เปิดสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ตรงกับวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค. ใช้รวมแข้งบุรีรัมย์ ทั้งชุดใหญ่ ชุดเล็ก ฟาดแข้งกับรวมสโมสรยุโรป โดยมีตอบรับมาแล้วไม่ว่า ยูเวนตุส, นาโปลี, เอซี มิลาน ของอิตาลี และทีมจากโปรตุเกสอย่าง เบนฟิก้า กับ สปอร์ติง ลิสบอน
  • ผอ.การท่าเรือฯจ๋อยไร้แข้งลุยไทยลีก
    นายเฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทย เผยยินดีเจรจา "ซุปเปอร์ริช" หาทางออกทำเอ็มโอยู พร้อมรับไม่มีนักเตะสำหรับลงแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก หากผู้สนับสนุนทีมรายนี้ถอนตัว
  • แฟนกรี๊ด!!ซิโก้-แบนติดทีมออลสตาร์ปะทะเกือกญี่ปุ่น
    ศึกลูกหนัง นัดพิเศษช่วยภัยน้ำท่วมภาคใต้ เปิดโผรายชื่อ ออลสตาร์ไทยลีก มีฮือฮาดึง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ "แบน" ธชตวัน ศรีปาน ร่วมทัพด้วย โดยมี "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เป็นกุนซือใหญ่ ปะทะกับออลสตาร์แจแปน ที่นำมาโดย นากาตะ ฮิเดโตชิ วันที่ 17 พ.ค. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »