ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกร3เคเซ็งแพทย์ยันลีซอคัมแบ็กปลายเดือนก.ค.

มังกร3เคเซ็งแพทย์ยันลีซอคัมแบ็กปลายเดือนก.ค.

Posted 29/04/2011 by thaileagueonline


“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย

 

แฟนบอล “มังกรไฟ 3 เค” ต้องน้ำตาร่วง หลังทีมแพทย์สโมสร บีอีซี เทโรศาสน ออกมายืนยันครั้งใหม่ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าคนดัง จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงเลก 2 ปลายเดือน ก.ค. ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือชาวผู้ดีถึงกับซึม รับขาด “ลีซอ” เหมือนขาดใจ  
  
 

ความเคลื่อนไหวของทีม “มังกรไฟ 3 เค” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดพวกเขาต้องพบข่าวร้ายเมื่อทีมแพทย์ของสโมสร ได้ออกมารายงานถึงความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่กระดูกหน้าแข้งข้างซ้ายของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่อาจจะต้องพักรักษาตัวยาวไปจนถึงการแข่งขันในช่วงเลกที่สอง

โดยทีมแพทย์ของทีม “มังกรไฟ 3 เค” ได้กล่าวรายงานว่า “จากการประเมินอาการล่าสุดของ ลีซอ เราพบว่า กระดูกหน้าแข้งข้างซ้ายของเขามีการสมานตัวเพิ่มขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม จากกำหนดการเดิมที่คาดว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้ในต้นเดือนมิ.ย. คงต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากเขาต้องเข้ารับการกายภาพบำบัดและฟื้นฟูกำลังขาสักระยะ ทำให้คาดว่ากำหนดการใหม่ที่ ลีซอ จะกลับมาลงสนามทำการแข่งขันได้นั้นน่าจะเป็นในช่วงปลายเดือน ก.ค. ซึ่งเป็นการแข่งขันในเลกที่สอง”

ขณะที่ทาง ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือใหญ่ชาวอังกฤษของทีมบีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมากล่าวถึงการที่ทีมต้องขาด “ลีซอ” ไปนานจนถึงช่วงการแข่งขันในเลกที่สองว่า “การขาด ลีซอ ไปนั้น แน่นอนว่าทีมต้องได้รับผลกระทบ เพราะเขาไม่เพียงแต่เป็นนักเตะตัวหลัก แต่เขายังเป็นกัปตันทีม และเป็นศูนย์รวมจิตใจของนักเตะทุกคน ดังนั้นการที่เราจะขาดเขาไปจนถึงช่วงเลกที่สอง ตนคงต้องพบกับงานที่หนักขึ้นอย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนจัดใหญ่เปิดนิวไอ-โมบายตรงวันแม่
    บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมจัดใหญ่ เปิดสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ตรงกับวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค. ใช้รวมแข้งบุรีรัมย์ ทั้งชุดใหญ่ ชุดเล็ก ฟาดแข้งกับรวมสโมสรยุโรป โดยมีตอบรับมาแล้วไม่ว่า ยูเวนตุส, นาโปลี, เอซี มิลาน ของอิตาลี และทีมจากโปรตุเกสอย่าง เบนฟิก้า กับ สปอร์ติง ลิสบอน
  • ผอ.การท่าเรือฯจ๋อยไร้แข้งลุยไทยลีก
    นายเฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทย เผยยินดีเจรจา "ซุปเปอร์ริช" หาทางออกทำเอ็มโอยู พร้อมรับไม่มีนักเตะสำหรับลงแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก หากผู้สนับสนุนทีมรายนี้ถอนตัว
  • แฟนกรี๊ด!!ซิโก้-แบนติดทีมออลสตาร์ปะทะเกือกญี่ปุ่น
    ศึกลูกหนัง นัดพิเศษช่วยภัยน้ำท่วมภาคใต้ เปิดโผรายชื่อ ออลสตาร์ไทยลีก มีฮือฮาดึง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ "แบน" ธชตวัน ศรีปาน ร่วมทัพด้วย โดยมี "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เป็นกุนซือใหญ่ ปะทะกับออลสตาร์แจแปน ที่นำมาโดย นากาตะ ฮิเดโตชิ วันที่ 17 พ.ค. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย
  • ความร้อนแรงของปราสาทสายฟ้า
    ไทยพรีเมียร์ลีกปี 2011 ที่เปิดฉากมาได้หลายนัดแล้วก็คงต้องยกให้ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ฟอร์มร้อนแรงมาตั้งแต่ได้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงจากภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชแต็ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เล่นไปแล้ว 10 นัดชนะ 8 เสมอ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »