ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรับท่าเรือตกชั้นทีพีแอลจับตาหากล้มละลาย

ปรับท่าเรือตกชั้นทีพีแอลจับตาหากล้มละลาย

Posted 30/04/2011 by siamsport

 

ทีพีแอล จับตาดูสถานการณ์ภายในทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ถ้าหากล้มละลาย มีสิทธิ์ปรับตกชั้น เหมือนเช่นทีมดังในลีก อิตาลี ที่เคยโดนมาแล้ว

 

สำหรับเรื่องวุ่นๆ ของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ยังหาข้อยุติไม่ได้ในปัจจุบัน ว่าจะออกมาในทิศทางไหน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จก. ได้ให้ความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า "ในเวลานี้ ยังไม่สามารถที่จะพูดอะไรได้มาก เนื่องจากว่าปัญหาที่เกิดยังไม่เข้ามาถึงทางสมาคม แต่ในปัญหาแบบนี้ เคยมีการพูดคุย มีมติในที่ประชุมกันมาบ้างแล้ว แต่ยังไม่มีการออกมาเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น 
 
ซึ่งหากว่าสโมสรถึงขั้นล้มละลาย เพราะไม่มีงบประมาณ ก็อาจจะออกมาในรูปแบบที่เหมือนฟุตบอลในอิตาลี คือการปรับตกชั้นลงไปเล่นในระดับล่างใหม่ หรือหากว่าสามารถสู้อยู่ในไทยลีกได้ด้วยตัวเยาวชน ก็มีสิทธิ์ร่วงตกชั้นสู่ดิวิชั่น 1 อยู่ดี ซึ่งเรื่องนี้ เราจะต้องมีการประชุม และหารือกันอีกครั้งเพื่อช่วยกันแก้ปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยโต้ข่าวแอบเซ็นบุรีรัมย์วันนี้ไม่จริง
    เสือเตี้ย ยืนกรานจะไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆกับบุรีรัมย์ ในวันนี้ ย้ำยังภักดีและเป็นกุนซือการท่าเรือจนกว่าจะถึงทางตันจริงๆ
  • มังกร3เคเซ็งแพทย์ยันลีซอคัมแบ็กปลายเดือนก.ค.
    แฟนบอล “มังกรไฟ 3 เค” ต้องน้ำตาร่วง หลังทีมแพทย์สโมสร บีอีซี เทโรศาสน ออกมายืนยันครั้งใหม่ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าคนดัง จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงเลก 2 ปลายเดือน ก.ค. ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือชาวผู้ดีถึงกับซึม รับขาด “ลีซอ” เหมือนขาดใจ
  • บิ๊กเนจัดใหญ่เปิดนิวไอ-โมบายตรงวันแม่
    บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมจัดใหญ่ เปิดสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ตรงกับวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค. ใช้รวมแข้งบุรีรัมย์ ทั้งชุดใหญ่ ชุดเล็ก ฟาดแข้งกับรวมสโมสรยุโรป โดยมีตอบรับมาแล้วไม่ว่า ยูเวนตุส, นาโปลี, เอซี มิลาน ของอิตาลี และทีมจากโปรตุเกสอย่าง เบนฟิก้า กับ สปอร์ติง ลิสบอน
  • ผอ.การท่าเรือฯจ๋อยไร้แข้งลุยไทยลีก
    นายเฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทย เผยยินดีเจรจา "ซุปเปอร์ริช" หาทางออกทำเอ็มโอยู พร้อมรับไม่มีนักเตะสำหรับลงแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก หากผู้สนับสนุนทีมรายนี้ถอนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »