ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งท่าเรือ ระเห็จ! ทศพล จ่อซบ เมืองทอง

แข้งท่าเรือ ระเห็จ! ทศพล จ่อซบ เมืองทอง

Posted 30/04/2011 by thaileagueonline

 

ขุนพลสิงห์เจ้าท่า เตรียมชีพจรลงเท้าทีละคนล่าสุด ทศพล ลาเทศ ปราการหลังดาวรุ่ง ใกล้จะบรรลุสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ของ กิเลนผยอง หลังถูกล่าตัวมานาน


เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึก สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้จะได้ตัว ทศพล ลาเทศ เซนเตอร์ฮาร์ฟดาวรุ่งของ การท่าเรือไทย เอฟซี มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง หลัง "สิงห์เจ้าท่า" มีแววโละผู้เล่นแบบยกทีม เพื่อใช้หนี้สโมสร

กองหลังวัย 22 ปี ซึ่งคว้าตำแหน่งดาวรุ่งยอดเยี่ยมของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วเกือบจะมาเป็นสมาชิกใหม่ของ "กิเลนผยอง" คู่ปรับสำคัญในช่วงปรีซีซั่น แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจอยู่โยงในถิ่น แพท สเตเดี้ยม ต่อไป แต่ล่าสุดปัญหาด้านการเงิน และความขัดแย้งขอบอร์ดบริหารอาจจะทำให้เขาต้องเปลี่ยนใจ ขณะที่ ท่าเรือ อาจต้องจำใจปล่อยแบบเลี่ยงไม่ได้

รายงานล่าสุดระบุว่า เมืองทอง ยังไม่ละความพยายามที่จะดึง ทศพล มาเป็นตัวแทนของ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ที่ต้องรับภาระหนักมาตลอดในช่วงหลัง และจะพร้อมจะยื่นข้อเสนอให้ ท่าเรือ พิจารณาทันที โดยคาดการว่าปราการหลังร่างยักษ์จะมีค่าตัวอยู่ราว 6 แสนบาท

ก่อนหน้านี้นักเตะสำคัญของท่าเรือ อย่าง จิรวัฒน์ มัครมย์, สมปอง สอแหลบ, อาลีฟ เปาะจิ และ เอกชัย สำเร มีชื่อว่าจะไปอยู่กับ บุรีรัมย์ ขณะที่อีกหลายคนอาจจะตามสปอนเซอร์ ซุปเปอร์ริช ไปซบอก สมุทรปราการ ศุลกากร ทีมในดิวิชั่น 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรับท่าเรือตกชั้นทีพีแอลจับตาหากล้มละลาย
    ทีพีแอล จับตาดูสถานการณ์ภายในทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ถ้าหากล้มละลาย มีสิทธิ์ปรับตกชั้น เหมือนเช่นทีมดังในลีก อิตาลี ที่เคยโดนมาแล้ว
  • เสือเตี้ยโต้ข่าวแอบเซ็นบุรีรัมย์วันนี้ไม่จริง
    เสือเตี้ย ยืนกรานจะไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆกับบุรีรัมย์ ในวันนี้ ย้ำยังภักดีและเป็นกุนซือการท่าเรือจนกว่าจะถึงทางตันจริงๆ
  • มังกร3เคเซ็งแพทย์ยันลีซอคัมแบ็กปลายเดือนก.ค.
    แฟนบอล “มังกรไฟ 3 เค” ต้องน้ำตาร่วง หลังทีมแพทย์สโมสร บีอีซี เทโรศาสน ออกมายืนยันครั้งใหม่ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าคนดัง จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงเลก 2 ปลายเดือน ก.ค. ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือชาวผู้ดีถึงกับซึม รับขาด “ลีซอ” เหมือนขาดใจ
  • บิ๊กเนจัดใหญ่เปิดนิวไอ-โมบายตรงวันแม่
    บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมจัดใหญ่ เปิดสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ตรงกับวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค. ใช้รวมแข้งบุรีรัมย์ ทั้งชุดใหญ่ ชุดเล็ก ฟาดแข้งกับรวมสโมสรยุโรป โดยมีตอบรับมาแล้วไม่ว่า ยูเวนตุส, นาโปลี, เอซี มิลาน ของอิตาลี และทีมจากโปรตุเกสอย่าง เบนฟิก้า กับ สปอร์ติง ลิสบอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »