ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จบเลกแรก3แข้งบุรีรัมย์อาจโดนเฉดพ้นทีม

จบเลกแรก3แข้งบุรีรัมย์อาจโดนเฉดพ้นทีม

Posted 03/05/2011 by siamsport

  
      

    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ นักเตะอย่าง ราฟาเอล ซูซ่า ซิลวา กองหลังบราซิล, เมโกอาเล่ มูริช กองหน้าแคเมอรูน, โอบาม่า ฟลอเรนท์ กองกลางแคเมอรูน ส่อเค้ากระเด็นพ้นทีมหลังปัจจุบันทีมใช้บริการอยู่แค่ 4 ราย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ยันเอง หาแข้งต่างชาติมาเสริมทัพอีก 2-3 รายเน้นกองหน้าและมิดฟิลด์ตัวริมเส้นเป็นพิเศษ ส่วนโอแฮนด์ซ่าเตรียมกลับมาวาดลวดลายให้เกมบุกเยือนทีทีเอ็ม พิจิตร 8 พ.ค. นี้ 
 
      ความเคลื่อนไหวทีมจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่เตะมา 11 นัด ชนะ 7 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใครนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ โดยทิ้งอันดับ 2 อย่าง ชลบุรี เอฟซี อยู่ 3 แต้ม นั้นมีรายงานมาจากแหล่งข่าวในทีมว่า 3 นักเตะต่างชาติของทีมที่ไม่ค่อยได้รับเลือกลงสนามอย่าง ราฟาเอล ซูซ่า ซิลวา กองหลังบราซิล, เมโกอาเล่ มูริช กองหน้าแคเมอรูน, โอบาม่า ฟลอเรนท์ กองกลางแคเมอรูน อาจจะต้องโดนทีม "ปราสาทสายฟ้า" เขี่ยพ้นทีมโดยอาจจะปล่อยให้ย้ายไปอยู่กับทีมใหม่หรืออาจต้องกลับบ้านเกิด หลังจากทำผลงานได้ไม่ดีกับทีมในช่วงที่ผ่านมาจนทำให้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลง สนาม
 
        สำหรับทีมเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ ใช้บริการนักเตะต่างชาติลงสนามเป็นตัวหลักแค่เพียง 4 รายเท่านั้นในระยะหลังคือ แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า กองหน้าแคเมอรูน, แฟร้งค์ อาเชียมปง กองหน้ากานา, เยเวส เฮอร์มาน กองหลังแคเมอรูน และ อันเดอร์สัน โดส ซานโตส กองหลังบราซิล

"แต๊ก" เล็งแข้งนอกอีก 3 เสริมเลกสองเน้นหัวหอก

        ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ทีม ได้ออกมากล่าวว่า "แน่นอนว่า เลกสองทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นเกิดขึ้น โดยเฉพาะกับกลุ่มนักเตะต่างชาติที่เราต้องหาเข้ามาเสริมทีมอีกราว 3 ราย โดยจะโฟกัสไปที่กองหน้าและกองกลางเป็นพิเศษโดยขณะนี้กำลังมองหาอยู่

         กุนซือใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" ยังกล่าวอีกด้วยว่า แม้ขณะนี้ทีมจะนำเป็นจ่าฝูงอยู่แต่ไม่ได้หมายความว่าจะได้แชมป์ไปแบบง่าย เพราะชลบุรีเองก็ไม่ยอมพลาดไล่ตามหลังมาเรื่อย โดยผมมองว่าทีมอันดับ 2-6 ขณะนี้ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ได้ทุกทีมอย่าง อินทรีเพื่อนตำรวจ, เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, บีอีซี เทโรฯ ก็ยังมีโอกาส แต่เลกแรกผมมั่นใจว่าทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ จะเดินหน้าคว้าแชมป์เลกแรกจบด้วยการเป็นผู้นำเมื่อจบ 17 นัดของฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ชะตาโค้ชแดง8พ.ค.ต้องชนะท่าเรือ
    อาทิตย์ที่ 8 พ.ค. วันพิพากษา "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข หากไม่สามารถเปิดบ้านพาทีมชนะทีมที่กำลังมีปัญหาอย่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้จะกระเด็นพ้นเก้าอี้กุนซือใหญ่ทันทีหลังผู้บริหารเกรงผลงานย่ำแย่ต่อ เนื่องศรัทธาแฟนบอลจะเสื่อมถอยมากกว่าไปกว่านี้วงในเผย "โค้ชแดง" เองยอมรับชะตากรรมล่วงหน้าที่อาจต้องเป็นกุนซือที่โดนเด้งรายที่ 5 ในซีซั่นนี้ไว้ก่อนหน้านี้แล้ว
  • กว่างโซ้งโชว์เด็ดต้อนโลมานิ่ม3-1
    "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด งัดทีเด็ดหยุดสถิติพ่ายรวด 5 นัดติดลงได้สำเร็จ หลังเปิดรังไล่ทุบ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด 3-1 เอ็ดวัลโด้ ปาไรร่า กองหน้าชาวแซมบ้า ควง ธวัชชัย ทองฮวด และ วสันต์ นาทะสันต์ ซัดคนละเม็ด ส่วน พัทยา ได้ประตูโทนจาก อิทธิพล พูลทรัพย์
  • บุรีรัมย์สุดแกร่งเชือดอาร์มี่2-1ยึดจ่าฝูงคืน
    "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังโชว์ฟอร์มไร้เทียมทาน หลังเปิดบ้านไล่เชือด "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้แบบสุดมัน 2-1 อดิศักดิ์ ไกรษร มิดฟิลด์ตัวสำรองลงมาเป็นฮีโร่ ซัดประตูชัย ช่วยทีมเก็บ 3 แต้ม กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงคืนได้สำเร็จ
  • บุรีรัมย์ไร้สุเชาว์บู๊อาร์มี่ขอเฮเพื่อแชมป์เลกแรก
    เดือดบิ๊กแมตช์ไทยลีกวันอาทิตย์ ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ลั่นไร้ปัญหา แม้ต้องขาด สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่รับราชการเป็นทหารบก ฟัด "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตั้งเป้า 3 แต้มเท่านั้นเพื่อซิวแชมป์เลกแรกให้ได้ ฝั่ง "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือทีมเยือน ฟุ้งบ่มแข้งอยู่เขาชะโงกเกือบสัปดาห์ งานนี้ขอบุกสยบจ่าฝูงเป็นทีมแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »