ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาทิตย์ยันยังแฮปปี้กับฉลามชล

อาทิตย์ยันยังแฮปปี้กับฉลามชล

Posted 04/05/2011 by siamsport

 

 อาทิตย์ สุนทรพิธ เปิดใจยังภักดีและมีความสุขดีกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังเคลียร์ปัญหาคาใจกับ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ไปแล้ว

 จากกรณี ที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เปลี่ยนตัว อาทิตย์ สุนทรพิธ มิดฟิลด์ด้านซ้ายออกหลังจากการแข่งขันในครึ่งเวลาหลังกับทีมบีอีซี เทโรฯ เริ่มไม่ถึง 5 นาที จนอาทิตย์แสดงความไม่พอใจเดินตรงเข้าห้องอาบน้ำทันที และมีข่าวออกมาว่า โค้ชเฮงไม่ปลื้ม

  ล่าสุด "ซ้ายฟ้าสั่ง" อาทิตย์ สุนทรพิธ ออกมาเผยว่า วันนั้นผมหงุดหงิด และไม่พอใจฟอร์มของตัวเอง ที่เล่นไม่ได้ดั่งใจ ซึ่งต้องขอโทษโค้ช เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลด้วย โดยจบเกมดังกล่าวผมได้คุยกับพี่เฮงแล้ว ซึ่งพี่เฮงได้ชี้แจงกับผมว่า จำเป็นต้องเปลี่ยนตัว เนื่องจากต้องปรับตามแท็กติก รวมไปถึงในจังหวะ 1 ต่อ 1 ผมทำไม่ได้
 
 หาก ปล่อยเวลาเนิ่นนานไป ทีมอาจจะเสียเปรียบ และถูกยิงประตูคืนก็ได้ ซึ่งผมเข้าใจ และรับปากว่าจะพยายาม นำข้อผิดพลาดต่างๆ ที่โค้ช ได้แนะนำไปปรับปรุงแก้ไข พัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่อจะขอสู้ เพื่อกลับมาแย่งตำแหน่ง 11 คนแรกให้ได้ ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาว่า ผมไม่แฮปปี้ จะขอย้ายทีม ผมขอตอบอีกครั้งว่า ผมยังมีความสูขดี และยืนยันว่าไม่คิดย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นๆ เพราะในหัวใจผมมีแต่ชลบุรี เอฟซี" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั๋วเชียงรายฟัดกิเลน "ยอดทะลัก 7 พันใบ"
    กระแสเกม "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านที่ ม.แม่ฟ้าหลวง รับมือแชมป์ไทยลีก 2 สมัยอย่างเมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดคึก คาดสนามแตก หลังเชียงรายเผยขายตั๋วเกมนัดวันที่ 7 พ.ค. ที่จะถึงไปแล้ว 7 พันจากความจุ 8 พันใบ
  • 36ทีมไทยลีก,ด.1ยิ้มร่ารับเงินเนื้อๆกว่า80ล้าน
    18 ทีมไทยพรีเมียร์ และ 18 ทีมลีกดิวิชั่น 1 ชื่นมื่นรับทรัพย์เข้าสโมสรจากบมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท รวม 36 สโมสร เป็นเงินถึง 80,100,000 บาท เป็นเงินสนับสนุนทีมสำหรับทีมไทยพรีเมียร์ลีกทีมละ 4 ล้านบาท, เงินค่าลิขสิทธิ์สติกเกอร์ไทยลีกทีมละ 5 หมื่นบาท ขณะที่ ทีมด. 1 ได้รับเงินปีแรกเข้าทีม ทีมละ 4 แสนบาท โดยจ่ายงวดแรกเมื่อ 3 พ.ค. 54 ที่ผ่านมาก่อนครึ่งหนึ่งอีกก้อนรับหลังปิดฤดูกาล
  • โปลิศล้มแผนซื้อโลร็องต์ โรแบร์อดีตแข้งสาลิกาดง
    "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ล้มแผนคว้าตัว โลร็องต์ โรแบร์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 36 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งกับทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ลแล้ว หลังค่าตัวแพง เบนเข็มไปดูนักเตะจาก "เอสลีก"แทน
  • จบเลกแรก3แข้งบุรีรัมย์อาจโดนเฉดพ้นทีม
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ นักเตะอย่าง ราฟาเอล ซูซ่า ซิลวา กองหลังบราซิล, เมโกอาเล่ มูริช กองหน้าแคเมอรูน, โอบาม่า ฟลอเรนท์ กองกลางแคเมอรูน ส่อเค้ากระเด็นพ้นทีมหลังปัจจุบันทีมใช้บริการอยู่แค่ 4 ราย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ยันเอง หาแข้งต่างชาติมาเสริมทัพอีก 2-3 รายเน้นกองหน้าและมิดฟิลด์ตัวริมเส้นเป็นพิเศษ ส่วนโอแฮนด์ซ่าเตรียมกลับมาวาดลวดลายให้เกมบุกเยือนทีทีเอ็ม พิจิตร 8 พ.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »