ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเป้ยันรอบที่ร้อย คัพฟ้า ไม่ได้มีไว้ขายแน่นอน

บิ๊กเป้ยันรอบที่ร้อย คัพฟ้า ไม่ได้มีไว้ขายแน่นอน

Posted 05/05/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของ กิเลนผยอง ออกมายืนยันเป็นครั้งที่ร้อย เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมของ คัพฟ้า บุญมาตุ่น  ว่าไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมการันตีมิดฟิลด์รายนี้คืออนาคตของทีม

หลังจากที่  คัพฟ้า บุญมาตุ่น แข้งคนดังของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ย้ามมาร่วมทัพ "กิเลนผยอง" เมื่อช่วงต้นฤดูกาล แต่ไม่สามารถทอดแทรกลงเล่นในตำแหน่งตัวจริงได้ประกอบกับไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีประเด็นข่าวเรื่องการย้ายทีมของ มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้พอสมควร

ล่าสุด "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีมได้ออกมาชี้แจ่งต่อเรื่องดัวงกล่าวด้วยตนเองว่า "ตนได้พูดคุบกับ คัพฟ้า ถึงเรื่องข่าวคราวทั้งหมดที่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนขอยืนยันตรงนี้อีกครั้งว่า เมืองทองฯ ไม่มีทางปล่อยนักเตะคุณภาพแบบนี้ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านทีมไม่ค่อยมีมิดฟิลด์สไตล์นี้ ซึ่ง คัพฟ้า เป็นนักเตะที่แตกต่าออกไป ดังนั้นทีมจึงควรจะมีนักเตะแบบนี้ไว้ในทีม และที่สำคัญเขาคือนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมในอนาคตด้วย"

สำหรับ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงของการเก็บตัวกับ เมืองทองฯ เพื่อลงทำศึกไทยพรีเมียร์ลีกกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ และต่อด้วยเกมนัดสุดท้าย เอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม กับ แทมปิเนส โรเวอร์ ในวันที่ 10 พ.ค.54

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »