ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว!แป้งควงหนุ่มมาดเท่โชว์สวีตชวนอิจฉา

ว้าว!แป้งควงหนุ่มมาดเท่โชว์สวีตชวนอิจฉา

Posted 06/05/2011 by siamdara

ปาปาราซซี่ แชะภาพ ''แป้ง-อรจิรา'' ควงหนุ่มกล้ามใหญ่ออกงาน ตาดีเห็นทั้งสองโชว์ฉากสวีตลูบหน้า แถมฝ่ายชายยังดูแลเทกแคร์ดาราสาวไม่ห่าง อีกทั้งยังเดินใกล้ชิดคลอเคลียแบบไม่แคร์สื่ออีกด้วย คาดอาจจะเป็นหนุ่มที่สาวแป้งเคยเปรยไว้ว่ากำลังดูๆ กันอยู่


ยังไม่ยอมเปิดปากเรื่องหัวใจ และชี้ชัดสักทีว่าแท้จริงแล้วหนุ่มที่มาเป็นแฟนคนใหม่ของเธอนั้นคือใคร โดยที่ผ่านมาดาราสาวผิวขาวโบ๊ะ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ก็มีข่าวกับไฮโซคนนั้นคนนี้มาตลอด ซึ่งหนุ่มคนล่าสุดที่สาวแป้งมีข่าวว่าสนิทสนมด้วยก็คือ ''หนึ่ง'' อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ทายาท ''เสี่ยเจียง-สมศักดิ์'' หัวเรือใหญ่สหมงคลฟิล์ม ที่งานนี้สาวแป้งบอกว่า เป็นแค่พี่น้องที่สนิทด้วยเท่านั้น


แต่ล่าสุดในงาน ''Bat Blast: DeadMau 5 The Spectro Live in Bangkok'' ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ เมื่อค่ำคืนวันที่ 4 พ.ค. 54 ช่างภาพสยามดาราสามารถแชะภาพของ ''แป้ง-อรจิรา'' กับหนุ่มหน้าตาดี กล้ามใหญ่รายหนึ่งได้ ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่า เห็นสาวแป้งมาพร้อมกับหนุ่มคนนี้ และมาเจอกับกลุ่มเพื่อนในงาน แถมในงานสาวแป้งกับหนุ่มคนนี้ยังมีการจับหน้าจับตากันแบบสนิทสนม ดูยังไงสัมพันธ์ก็น่าจะเกินเพื่อน อีกทั้งฝ่ายชายยังคอยดูแลเทกแคร์สาวแป้งอย่างดีตลอด ชนิดตัวติดกันไม่ยอมห่าง โดยทั้งสองเดินคลอเคลียใกล้ชิดแบบไม่แคร์ว่าจะมีใครถ่ายภาพของเธอกับหนุ่มคนนี้หรือไม่


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ที่สาวแป้งออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์กับหนุ่ม ''หนึ่ง-อัครพล'' ว่าเป็นแค่พี่ เธอได้หลุดปากออกมาว่าตอนนี้เธอกำลังดูๆ กับหนุ่มคนอื่นอยู่ ที่ไม่ใช่ทายาทสหมงคลฟิล์ม ซึ่งอาจจะเป็นหนุ่มคนนี้ที่เธอควงมาโชว์ฉากสวีตในงานดังกล่าวก็เป็นได้ ส่วนจะใช่หวานใจตัวจริงหรือไม่ หากมีความคืบหน้าเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แป้ง บอกตอนนี้โสด มีสิทธิ์ดูหนุ่มหลายๆ คน...
    มีข่าวกับหนุ่มๆ ชวนให้แฟนคลับลุ้นมาตลอดหลังจากที่นางเอกหน้าอูฐ แป้ง อรจิรา ครองตัวเป็นโสดมานาน และล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าสาวแป้ง ไปสนิทสนมกับลูกชายของ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก นักการเมืองชื่อดัง ซึ่งแป้งเองก็รับว่ารู้จักกันมานานแล้ว เพราะเป็นเพื่อนสมัยเรียน แต่ยังไม่ใช่ตัวจริง“ก็รู้จักค่ะ เป็นเพื่อน รู้จักกันมานานแล้วแต่เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้โสดค่ะ ไม่ได้มีอะไร รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว จริงๆ เขาเป็นเพื่อนข...
  • แป้ง ไม่แคร์ถูกเรียก คาสโนวี่ ฟุ้ง เป็นโสดมีสิทธิ์เลือก...
    ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นโสด แป้ง อรจิรา ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา โดยเฉพาะหนุ่มไฮโซทั้งหลาย ทั้งลูกเสี่ยเจียงเอย ลูกนักการเมืองเอย แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันเสียงแข็งว่ายังไม่มีตัวจริง รับกำลังดูๆ ไว้หลายคน ไม่แคร์หากถูกมองว่าเป็นคาสโนวี่ เผย…โสดแล้วมีสิทธิ์เลือกเพราะไม่อยากรีบร้อนเดี๋ยวจะอกหักรักคุดได้“ตอนนี้เป็นโสดค่ะ ใครเข้ามาก็ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน คือแป้งก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว จะทำอะไรก็อยากจะคิดให้...
  • แป้ง ติดใจบทนางร้ายไม่แคร์คนลืมภาพนางเอก
    พักหลังๆ หันมาเล่นบทนางร้าย จนคนดูลืมภาพนางเอกไปหมด สำหรับสาวปากเซ็กซี่ แป้ง อรจิรา แต่งานนี้สาวแป้งกลับไม่ซีเรียส แถมยังออกมายอมรับว่าติดใจบทนางร้าย มากกว่าบทนางเอกซะอีก ยิ่งบทตลกๆ ด้วยแล้ว สาวแป้งเธอยิ่งชอบ“ไม่ซีเรียสเลยค่ะ แป้งเป็นนักแสดง แป้งไม่ยึดติดอะไรอยู่แล้ว แป้งอยู่วงการมาจะ 10 ปีแล้ว ทุกอย่างก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง บททุกบทเป็นการทำงานของเรา เป็นการทดสอบความสามารถของเรา บทร้ายเป็นบทที่ดีซ...
  • ‘แป้ง’ พักเรื่องหัวใจ เดินหน้าลุยงานเต็มที่...
    ออกมายอมรับอีกครั้งว่า ตอนนี้ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาอยู่ใน 4 ห้องหัวใจ สำหรับนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล เนื่องจากที่ผ่านมารู้สึกเหนื่อยมาก ขอพักเรื่องรักก่อนดีกว่า พร้อมเดินหน้าลุยเรื่องงานเพียงอย่างเดียว ส่วนผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ก็งดเช่นกัน“ปีนี้ไม่ถ่ายแบบเซ็กซี่ค่ะ มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ว่ายังไม่รับ อยากพักบ้าง หัวใจก็พักค่ะ ไม่รีบไปไหน หัวใจเหนื่อย ขอพักก่อนค่ะ มีคนเข้ามาบ้าง ก็ดูไปเรื่อยๆ ตอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »