ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้องก๊อต'' ศิริณภา เพชรบูรณ์ เซ็กซี่โดนใจ คว้าสาวเซ็กซี่ ''มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2011''

''น้องก๊อต'' ศิริณภา เพชรบูรณ์ เซ็กซี่โดนใจ คว้าสาวเซ็กซี่ ''มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2011''

Posted 06/05/2011 by siamdara

สำหรับการประกวด มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2011 หลังเผยโฉมเหล่าสาวงามประเภทสองที่เข้ารอบทั้งหมด 30 คน ไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดเมื่อค่ำคืนวันที่ 4 พ.ค.54 ผู้เข้ารอบทั้ง 30 คนได้มีการประชันเซ็กซี่ด้วยชุดว่ายน้ำ เพื่อชิงตำแหน่ง ''มิส อัลลิมิเต็ด เซ็กซี่ สตาร์'' ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ที่ลานห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา จ.ชลบุรี พร้อมโชว์สุดอลังการจาก ''มินิ ฮาน'' มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2010 ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน ซึ่งการประกวดครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานคณะกรรมการจัดประกวด และผู้ทรงคุณวุติอื่นๆ อีกมากมายร่วมเป็นกรรมการ โดยสาวงามที่มีความเซ็กซี่ที่ได้รับตำแหน่ง ''มิส อัลลิมิเต็ด เซ็กซี่ สตาร์'' ได้แก่ ''ก๊อต'' ศิริณภา เพชรบูรณ์ วัย 19 ปี ชาวสงขลา คว้ารางวัลนี้ไปครอง ได้รับเงินรางวัล 1 หมื่นบาทพร้อมสายสะพายและถ้วยเกียรติยศ ก่อนจะเผยความรู้สึกว่า

 
''ตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่สามารถคว้าตำแหน่งนี้มาครองซึ่งถือว่าเป็นตำแหน่งแรกของการประกวดในปีนี้ที่มีการประกาศผล ซึ่งคิดว่าตนเองมีเสน่ห์ตรงที่ยิ้มเก่ง และมีสุขภาพที่ดี ออกกำลังกายสม่ำเสมอ   และตอนนี้ถือว่าพร้อมสุดๆในการประชันโฉมรอบชิงชนะเลิศ และก็อยากฝากให้แฟนติดตามเชียร์ด้วย''
 
สำหรับการประกวด ''มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2011''  รอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 6 พ.ค.54 ที่โรงละคร ทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา และออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 7 ตั้งแต่เวลา 23.00 - 01.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงสัย"น้องฟ้า"มีกิ๊กใหม่ปาร์ตี้จู๋จี๋ฝรั่งหล่อล่ำบึ้ก
    โสดเนื้อหอม ''นาตาลี เกลโบว่า'' ถูกแชะภาพปาปาราซซี่ควงหนุ่มฝรั่งหน้าตาหล่อ แถมหุ่นล่ำบึ้ก ออกงานปาร์ตี้โชว์ซีนใกล้ชิด หยอกล้อ สนิทสนม ผู้สื่อข่าวสังเกตรูปร่างของฝ่ายชาย ตรงสเปก ''น้องฟ้า'' ที่เคยบอกว่าชอบผู้ชาย ''แข็งแรง'' จับตาอาจเป็นกิ๊กใหม่ของอดีตนางงามจักรวาลหลังจากที่เลิกรากับตำนานนักเทนนิสมือ 1 ของประเทศไทย ''ซูเปอร์บอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ ไปได้ไม่เท่าไหร่ อดีตมิสยูนิเวิร์ส ''น้องฟ้า'' นาตาล...
  • สวดยอด เอ๊ย! สุดยอดจริงๆ!!!
    สวดยอด เอ๊ย! สุดยอดจริงๆ เบ่งเจ้าหนูฟลินน์ออกมาให้คุณพ่อ ออร์แลนโด้ บลูม ชื่นใจได้ไม่ทันไร วันนี้ มิรันด้า เคอร์ นางแบบแก้มบุ๋มชาวออสซี่ หุ่นสวยเพรียวลม พร้อมถ่ายแฟชั่นบิกินีอีกครั้งแล้วคร้าบ แต่เห็นหนูเคอร์กลับมาหุ่นสวยงามพริ้งแบบนี้ก็เสียวแทนเธอเหมือนกันนะ เพราะกลัวเหลือเกินว่าเธอจะตั้งท้องแบบหัวปีท้ายปี เนื่องจากพ่อหนุ่มบลูม อาจระงับใจไม่ไหว ปั่มป้ามเธอป่องอีกรอบในเร็วๆ นี้!!
  • ณเดช ปัด ถูกทาบเล่นหนังประกบ อั้ม...
    พระเอกลูกครึ่งสุดฮอต ณเดช คูกิมิยะ ปัด! ถูกทาบเล่นหนัง 30 ยังแจ๋ว ประกบนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อ้างยังไม่ได้รับการติดต่อและที่สำคัญไม่ถนัดเล่นหนัง แต่ยินดีหากเล่นคู่ อั้ม พัชราภา พร้อมเปิดใจโสดสนิท ยังไม่มีสาวข้างกาย บอกไม่รีบร้อนถึงเวลาเดี๋ยวก็มีเอง!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ว่ามีคนทาบทามให้เล่นหนัง 30 ยังแจ๋ว ประกบ อั้ม พัชราภา จริงหรือเปล่า ณเดช คูกิมิยะ ชี้แจงว่า''ผมเพิ่งเห...
  • เมื่อสาวพันธุ์ X ''เมย์-พิชญ์นาฏ''! แปลงกลายเป็น...Cat Women
    ทำเอาหนุ่มๆ ในงานคึกคัก ตื่นตาตื่นใจมั่กๆ เมื่อได้ยลฮีโร่สาวพันธุ์สบึมส์ในชุดหนังดำมันวาว อย่าง Cat Women ตัวเป็นๆ ชนิดติดขอบสายตาจากระยะทำการ ที่เล็งแล้ว...ไม่น่าจะเกิน 3 เมตร!และยิ่งทำให้อณูความเร่าร้อนเพิ่มทวีมากขึ้น เมื่อนางแมวสาวซูเปอร์เพาเวอร์ ยินยอมถอดหน้ากากให้เห็นโฉมหน้าแบบเต็มๆ... แต่น แตน แต๊นนน She ก็คือ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร นั่นไง๊ 555+ดูจากท่วงท่า ลีลาการโพสแล้ว บอกได้เลยว่าเจ้าโ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »