ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สงสัย"น้องฟ้า"มีกิ๊กใหม่ปาร์ตี้จู๋จี๋ฝรั่งหล่อล่ำบึ้ก

สงสัย"น้องฟ้า"มีกิ๊กใหม่ปาร์ตี้จู๋จี๋ฝรั่งหล่อล่ำบึ้ก

Posted 06/05/2011 by siamdara

โสดเนื้อหอม ''นาตาลี เกลโบว่า'' ถูกแชะภาพปาปาราซซี่ควงหนุ่มฝรั่งหน้าตาหล่อ แถมหุ่นล่ำบึ้ก ออกงานปาร์ตี้โชว์ซีนใกล้ชิด หยอกล้อ สนิทสนม ผู้สื่อข่าวสังเกตรูปร่างของฝ่ายชาย ตรงสเปก ''น้องฟ้า'' ที่เคยบอกว่าชอบผู้ชาย ''แข็งแรง'' จับตาอาจเป็นกิ๊กใหม่ของอดีตนางงามจักรวาล


หลังจากที่เลิกรากับตำนานนักเทนนิสมือ 1 ของประเทศไทย ''ซูเปอร์บอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ ไปได้ไม่เท่าไหร่ อดีตมิสยูนิเวิร์ส ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า ก็กลายเป็นสาวเนื้อหอมมีข่าวกับหนุ่มๆ ออกมาเป็นระลอก ในขณะที่ตัวเองก็ยังไม่ได้ไปจดทะเบียนหย่ากับเจ้าบอล ไม่ว่าจะเป็นกระแสข่าวกิ๊กหนุ่มรุ่นน้อง พร้อมกับมีภาพปาปาราซซี่ควงช็อปปิ้งสองต่อสองออกมา ซึ่งเธอก็ออกมาโต้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนี้ขอเน้นทำงานไม่พร้อมเปิดใจมีรักใหม่


จากนั้นไม่นานก็มีข่าวว่า นักฟุตบอลลูกครึ่งไทย-สวิส จากสโมสรบางกอกกล๊าส ''ปีเตอร์ แลง'' มาตามจีบ ซึ่งเธอก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้กิ๊กกับหนุ่มปีเตอร์ แลง แต่อย่างใด เชื่อว่าคงเป็นการเข้าใจผิด พร้อมทั้งยอมรับว่าตอนนี้มีคนมาตามจีบอยู่เรื่อยๆ แต่ตอนนี้ยังแฮปปี้กับชีวิตโสด


ล่าสุด ความเนื้อหอมของ นาตาลี ยังคงทวีความร้อนแรงไม่มีลด เมื่อผู้สื่อข่าวได้พบกับ ''น้องฟ้า-นาตาลี'' ที่เดินทางมาร่วมงาน ''Bat Blast: DeadMau5 The Spectro Live in Bangkok'' ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ เมื่อค่ำคืนวันที่ 4 พ.ค. 54 โดยงานนี้เธอไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่หนีบแก๊งเพื่อนผู้ชายที่ล้วนแล้วแต่เป็นหนุ่มตาน้ำข้าวทั้งสิ้น แต่มีเพียงหนึ่งหนุ่มที่เธอดูจะให้ความสนิทสนมเป็นพิเศษ พูดคุยหยอกล้อใกล้ชิดจนน่าสงสัยในความสัมพันธ์ จึงได้แชะภาพปาปาราซซี่มายืนยัน โดยหนุ่มคนนี้มีหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการ ที่สำคัญรูปร่างยังล่ำบึ้ก ตัวใหญ่ ดูกำยำ แข็งแรง ไม่ต่างอะไรกับสเปกของเธอ ที่ออกมาบอกก่อนหน้านี้ว่า ''สเปกฉันไม่จำเป็นต้องเป็นนักกีฬา แต่ฉันชอบผู้ชายแข็งแรง''


ส่วนหนุ่มคนนี้จะเป็นใครมาจากไหน จะใช่หนุ่มคนใหม่ที่อาสามาทำให้หัวใจของ ''น้องฟ้า-นาตาลี'' ชุ่มชื่นอีกครั้งหรือไม่ หากมีความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม่ายพราวเสน่ห์ "นาตาลี เกลโบว่า''
    เรียกว่าเป็นม่ายพราวเสน่ห์อีกคน สำหรับ ''นาตาลี เกลโบว่า'' อดีตนางงามจักรวาลที่เพิ่งหย่าร้างกับนักเทนนิสหนุ่ม ''บอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ ไปหมาดๆ แถมยังไม่ทันไรก็มีข่าวว่าความสวยของเธอไปเตะตานักฟุตบอลลูกครึ่ง ''ปีเตอร์ แลง'' งานนี้แฟนๆ เลยลุ้นกันยกใหญ่ว่าจะเป็นรักใหม่ของสาวนาตาลีหรือเปล่า แต่ในที่สุดเจ้าตัวก็เคลียร์แล้วว่าแค่เม้าท์กันไปและตอนนี้ก็ยังแฮปปี้กับชีวิตโสด แหม...แต่เห็นสวยหยาดเยิ้มขนาดนี้...
  • นาตาลี เลิกใช้ชื่อ น้องฟ้า ควงหนุ่มใหม่ชาวสิงคโปร์...
    พอประกาศเลิกกับ ภราดร ไม่ทันไร ก็มีข่าวเม้าท์กระฉ่อนว่าน้องฟ้า นาตาลี หันไปควงหนุ่มใหม่ชาวสิงคโปร์สนิทแนบแน่น เพราะได้ร่วมงานกันหลายครั้ง เพราะระยะหลังๆ นาตาลีได้รับเชิญให้ไปร่วมงานที่สิงคโปร์อยู่บ่อยๆ แต่ได้รับการยืนยันว่านาตาลี ยังไม่คิดจะแต่งงานชัวร์ เพราะเข็ดกับความรัก ที่สำคัญ...เห็นว่านาตาลี ไม่ขอใช้ชื่อน้องฟ้า อีกต่อไป แหม...สงสัยจะเข็ดหนุ่มไทยจริงๆ
  • อาลัย"น้องฟ้า".."บอล"แอบร้องไห้
    หลังเซ็นใบหย่าปิดฉากรักแบบสามี-ภรรยาอย่างเป็นทางการ ไปเรียบร้อยแล้วแต่ความผูกพันของ "บอล-ภราดร ศรีชาพันธ์ุ" และ "น้องฟ้า-นาตาลี เกลโบวา" ก็ยังคงอยู่ ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แม้ที่ผ่านมาทั้งคู่จะเจอกับมรสุมข่าวลือต่างๆ นานา แต่ "นาตาลี" ก็ยังเชื่อใจอดีตสามี เพราะทุกครั้งที่มีข่าวออกมา "ภราดร" ยังคงอยู่ข้างกายเธอโดยสาเหตุของการหย่าครั้งนี้ ทั้งสองคนเคยเปิดใจไปแล้วว่า น่าจะมาจากระยะหลังที่ ...
  • “นาตาลี” ปัด หันคบเด็กหลังเลิก “ภราดร” เผย ยังไม่มีเวลาไปหย่า
    “นาตาลี” ปัด มีแฟนใหม่อายุน้อยกว่า ย้ำ ยังมีความสุขกับชีวิตโสด แต่อนาคตพร้อมมีคนใหม่แน่นอน เจ้าตัวลั่น ไม่เหงาเพราะมีครอบครัวและเพื่อนอยู่เคียงข้างตลอด เผย ยังไม่หย่า “ภราดร” เหตุว่างไม่ตรงกัน รับ ตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกับอดีตสามีแล้วประกาศแยกทางกันอย่างเป็นทางการมาพักใหญ่แล้ว สำหรับคู่รักคนดัง “นาตาลี เกลโบวา” และ “บอล ภราดร ศรีชาพันธ์” แต่ข่าวคราวก็เงียบหายไป กระทั่งล่าสุดมีภาพปาปารัสซี่นาตาลีควงหน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »